Cung điện ‘tuyên bố về ý định’ khi Giáo xứ ‘xem xét nghiêm túc’ việc sa thải Glasner; ba ‘đối thủ’ lộ diện

Giám đốc Crystal Palace Oliver Glasner, mặc áo hoodie mang nhãn hiệu câu lạc bộ

Theo báo cáo, Crystal Palace đang ‘nghiêm túc xem xét’ việc sa thải Oliver Glasner trong bối cảnh họ khởi đầu mùa giải 2024/25 không mấy suôn sẻ.

Cựu HLV VfL Wolfsburg và Eintracht Frankfurt Glaser đã tiếp quản Cung điện vào tháng 2 năm 2024 khi ông thay thế ông chủ kỳ cựu Roy Hodgson.

Glasner đã chứng kiến ​​một kết thúc khó tin ở mùa giải trước khi đội bóng của ông thắng sáu trong bảy trận cuối cùng tại Premier League và tăng vọt lên vị trí thứ mười.

Mặc dù vậy, Palace đã có một mùa hè khó khăn khi họ lần lượt mất Michael Olise và Joachim Andersen vào tay Bayern Munich và Fulham.

Đội bóng ở Premier League đã chi khoảng 64 triệu bảng cho các bản hợp đồng vào mùa hè khi họ mang về Eddie Nketiah, Maxence Lacroix, Ismaila Sarr và Chadi Riad theo mức phí.

Các bản hợp đồng mới của Crystal Palace đang mất một thời gian để ổn định Glasner là một trong những ứng cử viên sẽ bị Premier League tiếp theo sa thải.

ĐỌC: ‘Ích kỷ’ từ trận đầu tiên gặp Arsenal, Nketiah thích Ronaldo v Slovenia trong trận thua Crystal Palace

Đội bóng của Glasner không thắng trong 8 trận ở Premier League khi họ đứng thứ 18 trên bảng với 3 điểm. Lần gần nhất họ phải nhận thất bại 0-1 trước Nottingham Forest.

Một báo cáo từ GiveMeThể thao tuyên bố chủ tịch Steve Parish đang ‘nghiêm túc xem xét liệu có nên thực hiện thay đổi trong hầm đào hay không’ và ‘có thể cố gắng đưa ra một tuyên bố quan trọng về ý định bằng cách lôi kéo Gareth Southgate vào ghế nóng Selhurst Park’.

Southgate đã thất nghiệp kể từ khi quyết định nghỉ việc sau trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha ở chung kết Euro 2024.

Anh ấy dự định sẽ nghỉ ngơi đáng kể nhưng báo cáo khẳng định ‘Palace có thể cố gắng thuyết phục Southgate quay trở lại vị trí quản lý nếu họ chia tay Glasner’.

Báo cáo giải thích về cơ hội bổ nhiệm Southgate và hai ‘ứng cử viên’ khác của Palace.

‘Các nguồn tin của GMS đã được thông báo rằng Palace sẽ khó thuyết phục Southgate thay đổi kế hoạch của anh ấy ở giai đoạn này của mùa giải, đặc biệt khi họ thấy mình có nguy cơ bị lôi kéo vào một cuộc chiến vì sự an toàn ở Premier League, nhưng sự sẵn có của anh ấy đã khiến anh ấy trở thành một lựa chọn mà họ có thể khám phá.

‘Các nguồn tin của GMS đã cho biết rằng David Moyes sẵn sàng kế nhiệm Glasner ở vị trí lãnh đạo Cung điện và sẽ là một ứng cử viên nếu có cơ hội, với việc cầu thủ người Scotland sẵn sàng quay trở lại làm việc sau khi rời đối thủ cùng thành phố London là West Ham United khi hợp đồng của anh ấy hết hạn trong mùa giải. mùa hè.

‘Huấn luyện viên vô địch Europa Conference League có nhiều kinh nghiệm ở Premier League, từng dẫn dắt 697 trận đấu đỉnh cao, trong khi Frank Lampard cũng rất quan tâm đến vai trò này mặc dù hiện không được coi là người dẫn đầu trong trường hợp Parish tiến vào một giải đấu hướng thay thế.

‘Graham Potter được Giáo xứ ngưỡng mộ và có khả năng trở thành ứng cử viên nếu Palace tìm kiếm người thay thế Glasner, các nguồn tin của GMS hiểu, có nghĩa là người dân phía nam London đang để ngỏ các lựa chọn của họ mặc dù có khả năng cố gắng cám dỗ Southgate – người được Jude Bellingham mô tả là ‘không thể tin được’ – quay lại với khung cảnh quen thuộc.

‘Các nguồn tin của GMS gần đây tiết lộ rằng cựu huấn luyện viên trưởng Eintracht Frankfurt, Glasner vẫn nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ phòng thay đồ mặc dù kết quả thi đấu đáng lo ngại đã khiến Palace vẫn nằm trong khu vực xuống hạng, nhưng thời gian không còn nhiều để đảm bảo anh ấy vẫn ở lại. Selhurst Park về lâu dài.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.