Arsenal đứng đầu bảng chấn thương Premier League 2024/25 trong bối cảnh Saka, Odegaard, Martinelli gặp vấn đề

Martin Odegaard, Rodri, Kobbie Mainoo và Matt O'Riley

May mắn của Arsenal cuối cùng đã cạn kiệt. Họ đang đứng đầu bảng chấn thương Ngoại hạng Anh 2024/25.

Các con số được lấy từ phòng vật lý trị liệu và chúng tôi đang tính số chấn thương chứ không phải số trận bỏ lỡ. Cụ thể hơn, chúng tôi đang tính những vết thương phải chịu cái này mùa, không tính theo mùa.

Bảng chấn thương Ngoại hạng Anh 2024/25

20) Bournemouth – 1

Nước ngọt may mắn. Họ đã gặp một chấn thương trong cả mùa giải và đó là Dango Ouatarra, người đã bỏ lỡ tổng cộng một trận đấu vì vấn đề mắt cá chân. Con số thấp kém của Bournemouth có phần hơi lừa đảo vì Enes Unal và Tyler Adams đã bỏ lỡ các trận đấu vì chấn thương, nhưng họ đã thi đấu đến hết mùa giải 2024/25.

=18) Southampton – 2

Will Smallbone đã bình phục rất may sau chấn thương gần đây để kịp tận hưởng trận thắng 9-0 hàng năm của Southampton.

=18) Thành phố Leicester – 2

Leicester gặp may mắn ở phần chấn thương. Có lẽ đó là lý do họ là đội thăng hạng duy nhất thắng được một trận ở mùa giải này.

17) Fulham – 3

Một trong ba người họ không phải là Emile Smith Rowe, điều này tốt cho anh ấy và cho Fulham. Sasa Lukic hơi thiếu sót một chút vì tầm quan trọng ngày càng tăng của anh ấy sau sự ra đi của Joao Palhinha.

16) Tây Ham – 4

Bản hợp đồng mùa hè Niclas Fullkrug hiện đã bỏ lỡ 5 trận đấu ở Premier League, có nghĩa là Michail Antonio chắc chắn sẽ được đá chính thường xuyên dưới thời Julen Lopetegui. Nó không diễn ra tốt đẹp.

=12) Everton – 6

Jarrad Branthwaite là cầu thủ vắng mặt nhiều nhất của Everton mùa này nhưng chấn thương của anh xảy ra trước khi mùa giải bắt đầu. Toffees cũng vắng Seamus Coleman và Vitaliy Mykolenko.

=12) Brentford – 6

Sự vắng mặt của Yoane Wissa là không lý tưởng nhưng Brentford đã thi đấu khá tốt khi không có anh ấy. Họ sẽ có mặt trên bãi biển vào tháng Hai với tốc độ này.

=12) Rừng Nottingham – 6

Tất cả chúng ta đều nhớ vết thương kinh hoàng của Danilo. Forest cũng vắng mặt Morgan Gibbs-White và Ibrahim Sangare. Thật khó để phát hiện ra, nhớ nhé; khởi đầu mùa giải của họ thật ngoạn mục.

NHIỀU TÍNH NĂNG PREMIER LEAGUE TỪ F365
👉 Bảng chi tiêu ròng 5 năm của Premier League
👉 Ai sẽ là HLV tiếp theo của Man Utd?
👉 Mười cầu thủ có thể hối hận khi rời Premier League

=12) Thành phố Manchester – 6

Man City đang xếp ở giữa bảng, điều này không thể biện minh cho chấn thương dài hạn của Kevin De Bruyne và Rodri, những người sẽ nghỉ thi đấu sau khi rách ACL. Nó dù sao cũng làm nó thú vị.

11) Thị trấn Ipswich – 7

Làm sao không thể không nhắc đến Axel Tuanzebe suýt mất ngón tay cái khi đang rửa bát? Điều đó xứng đáng có một vị trí trong danh sách này.

=8) Sói – 8

VAR không phải là cái gai duy nhất bên phía Wolves. Hwang Hee-chan trở về từ nhiệm vụ ở Hàn Quốc với chấn thương mắt cá chân, rất bực bội, ngay cả khi anh ấy là cầu thủ tệ nhất của họ mùa này.

=8) Newcastle United – 8

Những chấn thương không hề tốt với Newcastle ở mùa giải trước và vận may của họ vẫn không thay đổi. Alexander Isak đã bỏ lỡ một số trận đấu và kỳ nghỉ thi đấu quốc tế gần đây nhất. Eddie Howe hiện cũng không có Kieran Trippier.

=8) Liverpool – 8

Alisson sẽ phải nghỉ thi đấu sớm nhất cho đến kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 11. Rất may cho Arne Slot, Caoimhin Kelleher là sự thay thế rất tiện dụng. Huấn luyện viên của Liverpool cũng sẽ mong chờ lần đầu tiên được chơi Harvey Elliott. trong khi chúng ta nhanh chóng nhận ra tại sao Federico Chiesa lại rẻ đến thế.

=6) Cung điện pha lê – 9

Chiến dịch ảm đạm của họ không thể hoàn toàn do chấn thương, nhưng sự vắng mặt của một người đã gây bất lợi: Michael Olise. Daniel Munoz ra sân sớm trong trận gặp Liverpool là một điều đáng sợ nhưng anh ấy đã trở lại đội hình xuất phát sau kỳ nghỉ quốc tế.

=6) Chelsea – 9

Reece James.

=3) Manchester United – 10

Là gì Erik ten Hag đang làm gì với những cậu bé tội nghiệp này? Mối lo ngại về chấn thương của Mason Mount sẽ không biến mất và Kobbie Mainoo cũng phải ngồi ngoài một thời gian, điều này khiến Man United một đội tệ hơn, không có câu hỏi.

=3) Biệt thự Aston – 10

Thật khó để nói Villa đã vắng Matty Cash, Leon Bailey, Ezri Konsa, John McGinn, Jacob Ramsey và Amadou Onana trong mùa giải này; họ thật tuyệt vời. Thật là một thời gian để trở thành một Villan, thưa các bạn.

👉 ĐỌC THÊM: Aston Villa vạch trần những sai lầm của Newcastle khi Rogers nhân cách hóa sự thăng tiến nhanh chóng của ngôi đầu bảng CL của Emery

=3) Brighton – 10

Matt O’Riley bị rách mắt cá chân trong trận ra mắt và chuyên gia đá phạt đền Joao Pedro đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải. Giống như Aston Villa, nó không ảnh hưởng quá nhiều đến Brighton.

2) Tottenham – 11

Wilson Odobert tội nghiệp vẫn ngồi ngoài (chúng tôi thực sự đã quên anh ấy), Richarlison bỏ lỡ 5 trận ở Premier League, trong khi Heung-min Son, Yves Bissouma, Rodrigo Bentancur, Micky van de Ven và Dominic Solanke đã bỏ lỡ các trận đấu vì những vấn đề nhỏ.

1) Arsenal – 12

Phải chăng vận may của Pháo thủ đang cạn kiệt? Arsenal đã có các chiến dịch 2022/23 và 2023/24 tương đối không có chấn thương, đây tình cờ là mùa giải tốt nhất của họ kể từ Invincibles. Mùa trước, Emile Smith Rowe đã bỏ lỡ số trận nhiều thứ năm (10) và Martin Odegaard sẽ có số trận tương đương với con số đó nếu anh không thi đấu với Liverpool vào Chủ nhật.

Kai Havertz và Gabriel Martinelli dính chấn thương trong tháng này nhưng chưa bỏ lỡ trận nào, Bukayo Saka vắng mặt 2 trận kể từ khi dính chấn thương khi làm nhiệm vụ cho đội tuyển Anh, Jurrien Timber vẫn vắng mặt, Riccardo Calafiori dính chấn thương trong trận gặp Shakhtar Donetsk hôm thứ Ba, Ben White nghỉ thi đấu. các vấn đề của anh ấy và thậm chí David Raya đã bỏ lỡ một trận đấu, mặc dù trận đấu với Bolton ở Carabao Cup. Tất cả những chấn thương này và Thomas Partey gần như đã thi đấu trọn vẹn mỗi phút ở Premier League. Điên cuồng.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.