Alan Shearer giải thích vì sao sao Arsenal sẽ ‘thất vọng’ sau khi Pháo thủ phải chịu ‘sự sợ hãi’

Alan Shearer về Arsenal

Alan Shearer khẳng định rằng tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal sẽ “thất vọng” trước màn trình diễn của anh trước Shakhtar Donetsk vào tối thứ Ba.

Pháo thủ đã phục hồi sau thất bại bất ngờ trước Bournemouth. đánh bại Shakhtar 1-0 ở Champions League sau khi pha lập công trong hiệp một của Gabriel Martinelli dội ngược vào lưới thủ môn Dmytro Riznyk để duy trì thành tích bất bại của họ ở châu Âu.

Nhưng Leandro Trossard đá hỏng quả phạt đền trong hiệp hai và David Raya phải thực hiện một pha cứu thua đẹp mắt ở phút bù giờ để bảo toàn ba điểm. Buổi tối của Arsenal cũng trở nên tồi tệ khi Riccardo Calafiori tập tễnh rời sân vì chấn thương đầu gối trong hiệp hai.

Arsenal Tiền đạo Jesus chỉ được đá chính một lần ở Premier League mùa này nhưng Mikel Arteta đã đá chính cho cầu thủ người Brazil trong trận gặp đội Ukraine.

Tuy nhiên, Shearer cho rằng Jesus sẽ đặc biệt “thất vọng” trước màn trình diễn của anh ấy khi không thể chuyển hóa cơ hội của mình trong đêm đó.

Phát biểu khi Jesus rời sân để được thay thế bởi bản hợp đồng mùa hè của Arsenal, Raheem Sterling, Thủ tướng Amazon đồng bình luận viên Shearer nói: “Tuy nhiên, anh ấy đã có cơ hội, phải không?

“Anh ấy đã có một vài cơ hội thực sự tốt. Tối nay anh ấy sẽ thất vọng vì anh ấy được trao cơ hội và họ đã tạo ra cơ hội, hai trong số đó đã rơi vào tay anh ấy và anh ấy đã không thể loại bỏ chúng.”

Huyền thoại của Newcastle United, Shearer nói thêm về màn trình diễn tổng thể của Pháo thủ: “Arsenal thi đấu không quá xuất sắc nhưng họ đã giành chiến thắng và lại một trận giữ sạch lưới nữa.

“Nhìn vào bức tranh toàn cảnh, hai chiến thắng và một trận hòa là khởi đầu tích cực cho chiến dịch Champions League của họ.

“Họ đã giành được điểm, trong một kế hoạch tổng thể, đó mới là điều quan trọng. Nhưng màn trình diễn không được tốt. Shakhtar có thể rất tự hào vì họ đã khiến Arsenal phải khiếp sợ”.

Cựu tiền đạo Blackburn Rovers và Celtic, Chris Sutton khẳng định Arsenal vẫn đang có vị trí tốt ở Champions League dù họ gặp khó khăn trong việc vượt qua Shakhtar Donetsk.

Sutton nói tiếp Đài phát thanh BBC Năm trực tiếp: “Arsenal bị đẩy về mọi mặt.

“Shakhtar Donetsk làm tôi ngạc nhiên, họ có được sự tự tin khi Arsenal không tận dụng cơ hội của mình. Pha cứu thua của David Raya ở cuối trận là một pha cứu thua xuất sắc.

“Trên hàng công, Arsenal có rất nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu này. Đó là một phản ứng tốt sau thất bại vào cuối tuần. Xét về mặt Champions League, Arsenal đang ở một vị trí khá tốt.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.