Man Utd: Xavi ‘đòi’ bản hợp đồng trị giá 83 triệu bảng để ‘thay thế Ten Hag’ khi INEOS ‘cân nhắc’ bán ngôi sao ‘không hạnh phúc’

HLV Man Utd Erik ten Hag và Xavi

Theo báo cáo, cựu huấn luyện viên trưởng FC Barcelona Xavi đã ‘yêu cầu’ một bản hợp đồng ‘thay thế’ Erik ten Hag khi Manchester United ‘tổ chức các cuộc đàm phán’.

Ten Hag đang chịu áp lực ở Man Utd ông ấy là một trong những ứng cử viên được yêu thích để trở thành huấn luyện viên Premier League tiếp theo bị sa thải.

Mặc dù đứng thứ tám ở Premier League mùa trước, mười hag Giữ vững công việc sau khi Man Utd vô địch FA Cup.

Quỷ đỏ đã được liên hệ với một số người thay thế tiềm năng vào mùa hè, nhưng Ten Hag đã ký gia hạn hợp đồng thêm một năm để cam kết tương lai của mình với gã khổng lồ Premier League.

Tuy nhiên, Ten Hag có rất ít tín dụng trong ngân hàng và lẽ ra có thể có một khởi đầu tích cực cho mùa giải 2024/25. Áp lực đối với anh ấy đã giảm bớt đôi chút sau chiến thắng rất cần thiết của họ trước Brentford vào cuối tuần, nhưng anh ấy sẽ bị giám sát chặt chẽ hơn nếu Man Utd gặp khó trước Fenerbahce và/hoặc West Ham trong tuần này.

Một báo cáo từ Thư hàng ngày yêu sách Cựu HLV Barcelona Xavi – người đã nghỉ việc kể từ khi rời gã khổng lồ La Liga vào cuối mùa giải trước – là lựa chọn thay thế Ten Hag.

ĐỌC: Van Nistelrooy đến vào hiệp một ở trận thứ 11 khi Man Utd cuối cùng đã tìm lại được The Ten Hag Way

Báo cáo tuyên bố.

‘Mail Sport hiểu rằng những người trung gian đã liên lạc với cựu ngôi sao Barcelona hai lần trong vài tháng qua.

‘Một phái đoàn bốn người do giám đốc điều hành Omar Berrada dẫn đầu đã bay tới Barcelona vào thứ Năm tuần trước, mặc dù các nguồn tin của United nói rằng một số cuộc họp cấp cao đã diễn ra ở thủ đô Catalan gần đây vì đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe đã ở đó để hỗ trợ đội đua thuyền Ineos Britannia trong trận chiến với New Zealand để tranh Cúp Hoa Kỳ.

‘Nhưng nó cũng làm dấy lên suy đoán rằng Xavi có thể là ứng cử viên nếu Ten Hag bị sa thải sau hai năm rưỡi nắm quyền.

‘Trợ lý của Ten Hag, Ruud van Nistelrooy rõ ràng sẽ là sự thay thế ngắn hạn – và Xavi cũng đã nói rõ rằng anh ấy không muốn làm huấn luyện viên ở Tây Ban Nha nữa.’

Một nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết Xavi sẵn sàng gia nhập Man Utd nhưng anh đã ‘yêu cầu’ một bản hợp đồng ‘thay thế’ Ten Hag. Người ta nói rằng “yêu cầu quan trọng nhất của anh ấy là sự xuất hiện của Raphinha”.

Vào mùa hè có thông tin cho rằng Barcelona sẵn sàng bán Raphinha để gây quỹ ký hợp đồng, nhưng cựu ngôi sao của Leeds United đã chơi rất xuất sắc trong mùa giải này. Anh có 6 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, báo cáo khẳng định Barcelona vẫn sẵn sàng bán Raphinha và anh có thể là ‘giải pháp’ cho Man Utd.

‘Barcelona sẽ sẵn sàng để anh ấy ra đi, nhưng chỉ khi họ nhận được lời đề nghị gần 100 triệu euro (83 triệu bảng), đây là mức giá cao cho bất kỳ ai quan tâm đến sự phục vụ của anh ấy.

‘Trong khi đó, Manchester United đang xem xét bán Marcus Rashford, người không có được tác động như mong đợi trong mùa giải này.

‘Việc Raphinha đến câu lạc bộ Anh có thể được coi là một giải pháp để thay thế tuyển thủ Anh và tạo thành cây đinh ba hàng đầu cùng với Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund.’

Rashford mới đây được kêu gọi vực dậy sự nghiệp ở Serie A khi ngôi sao Man Utd “không vui” bị tố “không quan tâm”.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.