Man City: Guardiola ‘đã sử dụng’ một ‘tình huống’ để ‘đạt được hợp đồng được cải thiện’ khi thực hiện ‘bước đi rất thông minh’

HLV Man City Pep Guardiola

Theo báo cáo, Pep Guardiola đã chọn “sử dụng nước Anh” để “đạt được một hợp đồng được cải thiện” vì anh ấy có khả năng sẽ cam kết tương lai của mình với Manchester City.

Guardiola đã được cho là có nhiều khả năng sẽ ra đi trong những tháng gần đây khi anh ấy bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

FA đã nhắm đến cầu thủ người Tây Ban Nha sau khi cựu huấn luyện viên người Anh Gareth Southgate nghỉ việc sau trận thua của đội bóng trong trận chung kết Euro 2024.

Mặc dù vậy, tuần trước đã có xác nhận rằng cựu huấn luyện viên Chelsea và Bayern Munich, Thomas Tuchel, đã trở thành huấn luyện viên trưởng mới của đội tuyển Anh.

Đầu tháng này, Guardiola được cho là sẽ chấp nhận ‘lời đề nghị kỷ lục’ từ Saudi Pro League vì ba lý donhưng bây giờ có vẻ như anh ấy sẽ viết một tác phẩm mới Man City hợp đồng.

Một báo cáo đầu tuần này khẳng định Guardiola ‘chuẩn bị ký gia hạn hợp đồng’ Đáp lại thông tin này, cựu thủ môn Premier League Paul Robinson giải thích vì sao đây sẽ là một “động thái rất thông minh”.

ĐỌC: Alonso? Tình yêu? Zidane? Arteta? Ai sẽ thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man City?

Anh ấy nói: “Đó là một tin tức lớn đối với Manchester City. Đó chỉ là một Pep điển hình, đó là một bước đi rất thông minh. Tôi nghĩ điều đó thể hiện lòng trung thành của anh ấy với câu lạc bộ và nó cho thấy anh ấy vẫn còn khao khát.

“Thời gian của anh ấy ở Manchester City sẽ kết thúc khi anh ấy muốn.

“Họ đang bị buộc tội và lần đầu tiên sau nhiều năm, họ không phải là ứng cử viên vô địch Premier League.

“Vì vậy có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho Man City. Có điều gì đó tôi cảm thấy không ổn. Tôi chỉ nghĩ với tất cả những ồn ào đang diễn ra, đây là thời điểm hoàn hảo cho Pep và câu lạc bộ.

“Đó là một bước đi rất thông minh và tôi chắc chắn đó là điều anh ấy muốn – loại bỏ tiếng ồn và mọi phiền nhiễu. Một hợp đồng mới sẽ giải quyết mọi thắc mắc từ trong trứng nước.”

Cựu tuyển trạch viên của Man Utd, Mick Brown cho rằng Guardiola đã “lợi dụng” tuyển Anh để “kiếm được một hợp đồng cải tiến”.

Anh ấy nói với Football Insider: “Anh ấy đã sử dụng tình hình ở Anh để nâng cao xếp hạng cho Man City của mình. Không có gì sai với điều đó, miễn là tất cả các bên đều biết về những gì đang xảy ra.

“Khi vấn đề về tuyển Anh được đưa ra trong các cuộc họp báo, anh ấy không bao giờ trả lời các câu hỏi mà chỉ lảng tránh nó. Tôi không nghĩ anh ấy có khả năng đảm nhận công việc đó.

“Rõ ràng là họ đã quyết định muốn anh ấy là lựa chọn đầu tiên của họ, nhưng anh ấy đã lôi kéo họ theo.

“Anh ấy có thể nói rõ ý định của mình ngay từ đầu bằng cách làm rõ quan điểm của mình thay vì nói rằng anh ấy chưa đưa ra quyết định nào và tất cả những điều đó. Pep đã tận dụng tình huống đó để nâng cao vị thế của mình.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.