Cựu mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal trong số 10 người có thể hối hận khi rời Premier League

Douglas Luiz và Joao Palhinha

Cỏ không phải lúc nào cũng xanh hơn, bạn biết không? 10 người này đã dũng cảm rời Premier League vào mùa hè và đang phải hối hận về quyết định của mình.

Bao gồm hai mục tiêu chuyển nhượng cũ của Arsenal và một cầu thủ được cho mượn của Pháo thủ, chúng ta bắt đầu nào…

10 cầu thủ tiếc nuối khi rời Premier League vào mùa hè

Douglas Luiz (Aston Villa tới Juventus)

Đối với những vụ chuyển nhượng tai hại, điều này nằm ngay ở đó. Có rất nhiều thời gian để Luiz xoay chuyển tình thế ở Juventus nhưng anh hầu như không gây được thiện cảm với người hâm mộ câu lạc bộ. Cầu thủ người Brazil đã đá chính 2 lần ở Serie A mùa này và vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng của Bà đầm già ở Champions League trước PSV và RB Leipzig.

Ở trận sau, Luiz để thủng lưới một quả phạt đền vì dùng tay chơi bóng ngớ ngẩn một phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị và vài ngày sau đó để thủng lưới một quả khác trước Cagliari trong giải VĐQG. Ít nhất anh ấy đã đợi 26 phút để làm vinh dự lần đó. Điều đó khiến Juventus mất 2 điểm và là bàn thua duy nhất ở Serie A mà họ thủng lưới ở mùa giải 2024/25.

Thiago Motta đá chính cho cầu thủ từng được yêu thích của Aston Villa trong trận đấu tiếp theo với Lazio với một màn thể hiện niềm tin đáng yêu; anh ấy chơi không tốt cho lắm nhưng ít nhất anh ấy cũng ghi được 90 điểm. Luiz mất bóng 14 lần, 8 đường chuyền hỏng, không ghi được pha tắc bóng hay pha cản phá nào và bỏ lỡ một cơ hội lớn.

Ngoài sân cỏ, Luiz cũng gặp khó khăn: các báo cáo ở Ý cho biết anh và đối tác – cầu thủ nữ Juventus Alisha Lehmann – đã bị đánh cắp đồng hồ và trang sức trị giá hơn 500.000 euro từ nhà của họ.

Luiz có rất nhiều cơ hội để rời Villa trong thời gian ở đó. với việc Arsenal sắp ký hợp đồng với anh ấy vài năm trước. Điều gì có thể xảy ra?

Và anh ấy thích thú với việc Aston Villa rực rỡ như thế nào?

Joao Palhinha (Fulham đến Bayern Munich)

Sau khi tiến gần đến việc ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2023, Bayern Munich đã chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha Palhinha – người cũng được liên hệ với anh ấy. Arsenal – từ Fulham ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Sự quan tâm lần đầu tiên được thể hiện dưới thời Thomas Tuchel và gã khổng lồ nước Đức đã theo dõi sau sự ra đi của ông, ngay cả khi có Vincent Kompany có tư duy tấn công hơn.

Việc thiếu chủ nghĩa thực dụng trên sân Allianz Arena đã khiến Palhinha không được ưu ái. Anh ấy có một lần đá chính ở Bundesliga, 14 phút ở Champions League và 13 phút ở DfB Pokal trong mùa giải 2024/25. Đó là con số không hề lý tưởng đối với một cầu thủ trị giá 45 triệu bảng.

Đó là một mùa giải dài và với việc Bayern mong đợi những pha tiến sâu trong mọi giải đấu, Palhinha sẽ được ra sân thi đấu nhiều phút, nhưng có vẻ như phong cách của anh ấy không phù hợp lắm với hệ thống của Kompany. Chấn thương của Aleksandar Pavlovic vào cuối tuần đã khiến cựu tiền vệ Fulham vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 82 ở Stuttgart và một vị trí ở hàng tiền vệ bên cạnh Joshua Kimmich có thể khiến anh mất đi sau khi cầu thủ trẻ người Đức bị gãy xương đòn. Bayern đã xác nhận anh ấy sẽ vắng mặt “những tuần tới”. Tiếp tục Joao, chứng minh chúng tôi sai.

Julian Alvarez (Man City tới Atletico Madrid)
Alvarez rời Man City để thi đấu thường xuyên và chắc chắn đang đạt được điều đó tại Atletico Madrid. Anh ấy đã ra sân trong mọi trận đấu mùa này nhưng chỉ chơi trọn vẹn 90 phút một lần, điều này có thể dẫn đến yêu cầu chuyển nhượng vào tháng Giêng. Rốt cuộc, anh đã chơi 54 lần trên mọi đấu trường cho Man City mùa trước và được vẫn không nội dung.

Nhà vô địch World Cup người Argentina mới chỉ ghi được 3 bàn cho câu lạc bộ mới của mình và 2 trong số đó được ghi từ băng ghế dự bị. Trong lần xuất hiện thay thế duy nhất khác, anh ấy đã có một pha kiến ​​​​tạo. Điều cuối cùng anh ấy muốn là một thẻ siêu phụ.

Bobby Clark (Liverpool tới Red Bull Salzburg)

Clark chỉ còn trẻ nên sự hòa nhập của anh ấy có lẽ hơi khắc nghiệt, nhưng khởi đầu mùa giải của Red Bull Salzburg dưới thời cựu HLV Liverpool Pep Lijnders đã không thành công và cầu thủ 19 tuổi này chỉ có 3 lần đá chính cho đội bóng mới và vẫn chưa hoàn thành 90 phút trong một trận đấu ở Bundesliga hoặc Champions League của Áo.

Tuy nhiên, Liverpool sẽ không hối hận khi bán Clark. Họ đã nhận được 10 triệu bảng cho anh ấy.

Albert Sambi – Arsenal (Video chính thức)

Lokonga của Arsenal về mặt kỹ thuật vẫn là một Pháo thủ, mặc dù có khả năng anh sẽ chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn vĩnh viễn vào cuối mùa giải.

Sevilla có một lựa chọn mua trong thỏa thuận chuyển nhượng nhưng nếu vài tháng đầu tiên của cầu thủ người Bỉ ở câu lạc bộ không có kết quả gì, anh ấy sẽ trở lại bình thường vào mùa hè tới. Các khoản cho mượn tại Crystal Palace, Luton Town và giờ là Sevilla được cho là sẽ tăng giá trị của Lokonga cho Arsenal để thu lại số tiền 15 triệu bảng mà họ đã chi cho anh ấy, nhưng họ đã làm điều ngược lại. Anh ấy hiện còn 2 năm trong hợp đồng và kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 là cơ hội tốt nhất để Pháo thủ có được mức lương kha khá sau một năm vững chắc tại Luton.

Cơ hội lớn về điều đó vào cuối mùa giải này; Lokonga đã có hai trận khởi đầu ấn tượng cho Sevilla.

Ben Godfrey (Everton tới Atalanta)

Hậu vệ đa năng Godfrey rời Everton để đến Atalanta vào mùa hè nhưng chỉ có một lần ra sân ở Serie A mùa này, ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Không phù hợp cho 2 người và không được sử dụng để thay thế trong 5 trận đối đầu khác của Atalanta ở giải VĐQG, cầu thủ 26 tuổi này dường như không có bước đi tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Nhưng ít nhất anh ấy cũng ở xa Everton.

Kelechi Iheanacho (Thành phố Leicester tới Sevilla)

Anthony Martial, Bryan Gil, Alejo Veliz và Hannibal Mejbri, giờ là Lokonga và Iheanacho…mọi người đừng đến Sevilla.

Tiền đạo người Nigeria Iheanacho gia nhập đội bóng Tây Ban Nha với tư cách là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Leicester City và chỉ có 3 lần đá chính ở La Liga, vào sân từ băng ghế dự bị trong 2 trận đấu khác. Không có gì đáng ngạc nhiên khi anh ấy không có đóng góp bàn thắng nào cho câu lạc bộ mới của mình.

Iheanacho không được đá chính thường xuyên dưới thời Enzo Maresca ở mùa giải trước nhưng đã thực hiện vụ chuyển nhượng khá tham vọng sang Sevilla. Nhận thức muộn màng là một điều tuyệt vời, nhưng có thể an toàn khi nói rằng anh ấy đã làm được điều đó – trừ khi anh ấy vui vì không được đá chính thường xuyên.

Dennis Praet (Thành phố Leicester tới Royal Antwerp)

Chúng tôi biết tất cả các bạn sẽ bất bình nếu không có Praet, một đồng đội cũ của Leicester của Iheanacho.

Cầu thủ người Bỉ đã trở về quê hương để ký hợp đồng với Royal Antwerp và bắt đầu nơi anh đã dừng lại ở King Power bằng cách làm nóng băng ghế dự bị. Đây không hẳn là sự trở lại như cổ tích mà chàng trai 30 tuổi mong đợi.

Issa Kabore (Man City đến Benfica)

Kabore đã có một năm thi đấu ổn định dưới dạng cho mượn tại Luton từ Man City và sẽ thi đấu thêm một năm nữa, lần này là ở Bồ Đào Nha với Benfica. Một động thái đầy tham vọng đối với tuyển thủ trẻ Burkina Faso, người có tổng cộng hai phút thi đấu ở giải đấu hàng đầu Bồ Đào Nha vào năm 2024/25.

Ivan Perisic (Tottenham tới Hadjuk Split)

Cựu cầu thủ chạy cánh của Tottenham, Perisic không còn hối hận khi chuyển đến Hadjuk Split. Chúng ta đã chuyển sang thì quá khứ. Anh ấy đã ra đi sau khi bất hòa với Gennaro Gattuso, điều này không quá khó để thực hiện. Cầu thủ người Croatia hiện đang ở PSV, đội sẽ vô địch Eredivisie ở canter.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.