Xếp hạng cầu thủ Real Madrid vs Borussia Dortmund: Họ lại đạt được thành tích đó! Các vị vua lội ngược dòng ở Champions League thực hiện một vụ cướp khác khi người hùng lập hat-trick Vinicius Jr đánh bại Kylian Mbappé một lần nữa trong khi Lucas Vazquez từ con số 0 trở thành người hùng

Vinicius Vazquez Mbappé Madrid GFXGetty

Xếp hạng cầu thủ Real Madrid vs Borussia Dortmund: Họ lại đạt được thành tích đó! Các ông vua lội ngược dòng ở Champions League thực hiện một vụ cướp khác khi người hùng lập hat-trick Vinicius Jr đánh bại Kylian Mbappé một lần nữa trong khi Lucas Vazquez từ con số 0 trở thành người hùng

Real Madrid đã tạo ra phép thuật Champions League một lần nữa vào thứ Ba, lật ngược tỷ số 2-0 trong hiệp một để đánh bại Borussia Dortmund 5-2 và đưa chiến dịch châu Âu của họ trở lại đúng hướng.

Vinicius Jr là cầu thủ nổi bật nhất của Blancos trong đêm đó, ghi bàn thứ hai, thứ tư và thứ năm, nhưng pha lập công vượt lên dẫn trước của Lucas Vazquez mới là dấu ấn lâu dài của một đêm đáng nhớ.

Dortmund dẫn trước sau 30 phút thi đấu ngược chiều. Serge Guirassy chuyền bóng cho Donyell Malen – người đã sút tung lưới Thibaut Courtois bất lực. Jamie Gittens ghi thêm bàn thứ hai bốn phút sau đó, lẻn vào cột dọc sau đường chuyền của Malen.

Madrid đáp trả bằng một đợt tấn công ngắn, trong đó họ đã làm khá xuất sắc khi không tìm được lưới. Jude Bellingham bỏ lỡ một cơ hội vàng, rồi sút vọt xà ngang. Rodrygo cũng đánh vào khung gỗ, trước khi một pha cứu thua căng thẳng của Gregor Kobel đã ngăn chặn được một pha chệch hướng kỳ lạ khi lẻn vào.

Madrid chắc chắn đã bừng tỉnh sau giờ nghỉ. Một cách tiếp cận thận trọng hơn của Nuri Sahin đã gây áp lực từ đội chủ nhà, và một hàng tiền đạo đang réo rắt đã được thực hiện. Toni Rudiger ghi bàn đầu tiên – đánh đầu tung lưới Kylian Mp3, trước khi Vinicius ghi bàn gỡ hòa chưa đầy hai phút sau đó.

Mọi thứ khác đều cảm thấy không thể tránh khỏi sau đó. Vazquez ghi bàn thứ ba, trước khi Vinicius ghi thêm hai bàn thắng ấn tượng nữa để hoàn tất hat-trick và kết thúc một chiến thắng đáng nhớ khác tại Champions League.

MỤC TIÊU đánh giá cầu thủ Real Madrid ở Santiago Bernabeu…

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.