Nhân viên y tế Man Utd xứng đáng bị ‘sa thải’ Erik ten Hag ‘vô nghĩa’ sau sự cố Brentford

Ten Hag Man United

Một nhà báo người Hà Lan tuyên bố các nhân viên y tế của Manchester United sẽ mất việc sau một sự cố trong trận đấu với Brentford “gần như khiến họ phải trả giá”.

Quỷ đỏ bước vào trận đấu trên sân nhà hôm thứ Bảy với Brentford cần một chiến thắng khi họ khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2024/25.

Man Utd chỉ thắng 2 trong 7 trận mở màn Premier League, trong khi hòa 2 trận mở màn Europa League.

Huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag đã phải chịu áp lực rất lớn trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, nhưng áp lực lên anh đã giảm bớt đôi chút sau khi đội bóng của anh lội ngược dòng đánh bại Brentford 2-1 tại Old Trafford.

Ten Hag vẫn là một trong những ứng cử viên được yêu thích để trở thành HLV tiếp theo của Premier League bị sa thải và anh ấy sẽ bị giám sát chặt chẽ hơn nếu đội của anh ấy đấu tranh với Fenerbahce và West Ham trong tuần này.

Trong trận đấu với Brentford, Ethan Pinnock đánh đầu cho Brentford dẫn trước nhưng các bàn thắng của Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund đã lật ngược tình thế trận đấu.

ĐỌC: Zirkzee, Ederson là Man Utd, cầu thủ tệ nhất của Man City ở Premier League 2024/25

Pinnock ghi bàn trong khi hậu vệ Matthijs de Ligt của Man Utd bị đuổi khỏi sân để băng bó đầu đầy máu và Ten Hag bị phạt thẻ sau khi nổi cơn thịnh nộ ở bàn mở tỷ số.

Phát biểu sau trận đấu, Ten Hag thừa nhận họ “cảm thấy có sự bất công” và điều này đã khiến phe của anh ấy vượt lên trong hiệp hai.

Ten Hag nói: “Chúng tôi cảm thấy có sự bất công nào đó và chúng tôi sử dụng điều này làm nhiên liệu cho hiệp hai, đồng thời chúng tôi tăng nhịp độ và ghi được hai bàn thắng tuyệt vời”.

“Tôi thực sự rất thích màn trình diễn hôm nay ở hiệp một, đặc biệt là hiệp hai.”

Anh ấy nói thêm: “Nhưng nó không thay đổi gì cả. Đó là máu khô.

“Vậy là anh ấy đã được điều trị vết thương đó rồi. Chỉ là máu khô nên không ai trong chúng tôi hiểu tại sao anh ấy lại bị đuổi khỏi sân.

“Tôi đến chỗ Matthijs và hỏi ‘có chuyện gì thế?’ Anh ta nói ‘chỉ cần máu khô là tôi phải ra sân nên tôi không biết tại sao’.

“Tất nhiên, đó là một khoảnh khắc quan trọng vì Brentford rất giỏi trong các quả phạt góc, và khi bạn bỏ lỡ một trong những pha đánh đầu hay nhất của mình và họ được hưởng lợi từ đó thì tất nhiên bạn sẽ thất vọng.”

Vụ việc của De Ligt đã khiến nhà báo người Hà Lan Valentijn Driessen tức giận, người cho rằng nhân viên y tế của United xứng đáng bị “sa thải” vì họ “suýt khiến họ phải trả giá bằng trận đấu”.

Driessen nói: “Bạn luôn nghĩ tại sao mình lại đi thấp như vậy.

“Nhưng mười phút sau (sau lần điều trị đầu tiên), nó lại bắt đầu chảy máu. Sau đó, bạn nghĩ: hãy tiếp tục với chiếc băng đó, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong hiệp một. Máu lại chảy ra sau đó một chút, ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp. Lại là mười chọi mười một. Khi đó cầu thủ Brentford đã hoàn toàn tự do.

“Bạn gần như có thể sa thải nhân viên y tế đó, điều đó gần như khiến bạn phải trả giá bằng trận đấu. Sau đó (sau hiệp một) họ (United) đã làm rất tốt. Nhưng việc mười đấu mười một ba lần là không cần thiết. Thật sự.”

Nhà báo Mike Verweij nói thêm: “Phiên bản của anh ấy (Ten Hag) là máu khô.”

Về điều đó, Driessen trả lời: “Thật là một người đàn ông vô nghĩa.

“Máu chảy xuống tai và đầu anh ấy. Nó ở trong áo sơ mi của anh ấy. Đó hoàn toàn không phải là máu đông.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.