Man City: ‘Cập nhật đáng kể’ về việc Erling Haaland ra đi sau khi gã khổng lồ Euro gửi ‘lời đề nghị’

Tiền đạo Man City Erling Haaland

Theo báo cáo, tiền đạo Erling Haaland của Man City không có ý định rời khỏi sân vận động Etihad trong bối cảnh có sự quan tâm từ gã khổng lồ La Liga là Barcelona và Real Madrid.

Tuyển thủ Na Uy đã có khởi đầu chói sáng cho mùa giải Premier League mới với 10 bàn sau 8 trận cho The Citizens.

Bàn thắng của anh ấy đã giúp Man City khởi đầu mùa giải bất bại khi đoàn quân của Pep Guardiola hiện kém đội dẫn đầu Liverpool một điểm.

Nhưng hiện tại có rất nhiều điều không chắc chắn ở Man City với nhà vô địch Premier League ở trung tâm của phiên điều trần về 115 cáo buộc chống lại họ vì cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính của Premier League.

Đã có suy đoán rằng, nếu bị kết tội, The Citizens có thể bị trừ điểm, xuống hạng hoặc thậm chí bị trục xuất và điều đó đã dẫn đến những tin đồn về tương lai của Guardiola và một số cầu thủ của họ.

Haaland là một trong những cầu thủ được liên hệ với các câu lạc bộ khác khi cầu thủ 24 tuổi này đã giành được hai chức vô địch Premier League, FA Cup và Champions League trong hai mùa giải đầu tiên ở Anh.

Đã có tin đồn rằng Barcelona sẽ sử dụng hợp đồng mới của họ cùng gã khổng lồ đồ thể thao Nike theo đuổi Haalandtrong khi đã có sự quan tâm từ Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Một báo cáo ở Tây Ban Nha trong tuần này đã tuyên bố rằng Haaland có ‘lời đề nghị rời’ Man City từ PSG với câu lạc bộ Pháp thể hiện ‘sự quan tâm mạnh mẽ trong những tuần gần đây’.

THÊM VỀ MAN CITY TỪ F365:
👉 John Bloods Stones lại làm điều đó để Manchester City làm tan nát trái tim Wolves (và Arsenal)
👉 Man City mở rộng sự thống trị của Premier League lên bảng thường dành cho các đội sau
👉 Pep Guardiola đưa ra quyết định cuối cùng về hợp đồng với Man City trong ‘bước đi rất thông minh’

Đã có những tuyên bố rằng tuyển thủ Na Uy có thể quyết định ra đi nếu một số câu lạc bộ nhất định gọi điện nhưng cựu tuyển trạch viên của Man Utd và West Ham, Mick Brown khẳng định đó là một chuyện “không phải câu chuyện” vì Football Insider tuyên bố rằng có một “bản cập nhật quan trọng”. ‘.

“Tôi sẽ hoàn toàn choáng váng nếu điều đó xảy ra,” Brown nói Người trong cuộc bóng đá. “Tôi nghĩ City sẽ tìm cách ràng buộc anh ấy bằng một hợp đồng dài hạn hơn là để anh ấy ra đi.

“Mọi thứ không thể tốt hơn với anh ấy kể từ khi anh ấy chuyển đến Manchester. Tôi không thể thấy anh ấy không hài lòng với cuộc sống ở Man City đến mức tìm cách chuyển đi.

“Đối với tôi điều đó dường như không phải là một câu chuyện. Anh ấy hạnh phúc ở City và City tất nhiên cũng hài lòng với anh ấy và màn trình diễn của anh ấy, vì vậy anh ấy sẽ không muốn chuyển đi.

“Bạn không bao giờ có thể phủ nhận sự thật rằng ai đó có thể, nếu có cơ hội, muốn đến Real Madrid. Họ muốn có Galacticos và họ luôn tìm kiếm những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

“Nhưng tôi biết Man City sẽ không chấp nhận tình huống họ có thể mất anh ấy.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.