Từ ‘Người đặc biệt’ đến ‘Người khóc’: Cái chết đau buồn của Jose Mourinho đang tiếp diễn ở Fenerbahce – và Man Utd chẳng việc gì phải sợ ông chủ cũ tái ngộ Europa League

Jose Mourinho Fenerbahce GFXMỤC TIÊU

Từ ‘Người đặc biệt’ đến ‘Người khóc’: Cái chết đau buồn của Jose Mourinho đang tiếp diễn ở Fenerbahce – và Man Utd chẳng việc gì phải sợ ông chủ cũ tái ngộ Europa League

“Văn hóa đó khiến trận đấu trở nên thú vị,” Jose Mourinho nói sau khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khoảng 30.000 người hâm mộ Fenerbahce cuồng nhiệt tại sân vận động Sukru Saracoglu vào tháng 6. “Việc của chủ tịch, các giám đốc, hội đồng quản trị là ổn định và cân bằng, chứ không phải người hâm mộ. Họ phải điên lên. Họ phải đòi hỏi, gây áp lực cho chúng tôi. Niềm đam mê đó là một phần động lực của tôi.”

Mourinho đã sử dụng “niềm đam mê” đó làm nhiên liệu trong những lần dẫn dắt Roma, Chelsea, Inter và Porto trước đây. Anh ấy có xu hướng chọn những câu lạc bộ có những người ủng hộ cuồng nhiệt, những người có khả năng trở thành ‘người thứ 12’ cho đội của mình và nỗ lực hết sức để kết nối với họ; trong trường hợp này, gọi áo đấu của Fenerbahce là “làn da của tôi”.

Nhưng sự thật là ông không còn nhiều lựa chọn sau khi bị Roma sa thải hồi tháng 1. Đã qua lâu rồi cái thời Mourinho được coi là HLV giỏi nhất thế giới. Hầu hết các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu thậm chí sẽ không đến gần anh ấy nữa vì sợ lặp lại bầu không khí độc hại mà anh ấy đã tạo ra trong những vai trò gần đây.

Fenerbahce chọn cách phớt lờ những dấu hiệu sa sút rõ rệt vì sức nặng mà tên tuổi Mourinho vẫn nắm giữ, nhưng kỳ trăng mật chỉ kéo dài được 3 tháng. Rạp xiếc Mourinho đang nhấn chìm câu lạc bộ, và Manchester United của Erik ten Hag chắc chắn sẽ không có gì phải sợ hãi khi đối đầu với ông chủ cũ ở Europa League vào thứ Năm.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.