Dòng thời gian phán quyết ‘Khá hấp dẫn’ của Man City được tiết lộ sau khi Benjamin Mendy đưa ra yêu cầu bồi thường 11,5 triệu bảng

Cựu hậu vệ Man City Benjamin Mendy

Theo chuyên gia tài chính Stefan Borson, Man City nên tìm hiểu xem liệu yêu cầu bồi thường 11,5 triệu bảng của Benjamin Mendy với câu lạc bộ Premier League có thành công trong “hai đến bốn tuần” hay không.

Trước Man City hậu vệ Mendy đưa ra yêu cầu bồi thường “nhiều triệu bảng” chống lại câu lạc bộ về tiền lương chưa trả.

Người đàn ông 29 tuổi này đã viện dẫn “các khoản khấu trừ lương trái phép” sau khi anh ta bị buộc tội hiếp dâm và tấn công tình dục vào năm 2021.

Mendy được tuyên vô tội với sáu tội hiếp dâm và một tội tấn công tình dục vào tháng 1, nhưng cùng một bồi thẩm đoàn không thể đưa ra phán quyết về một tội hiếp dâm khác và một tội cố ý hiếp dâm.

Nó đã chứng kiến ​​​​một phiên tòa tái thẩm và vào tháng 7, Mendy được tuyên không phạm một tội hiếp dâm và một tội cố ý hãm hiếp.

Vào tháng 8, Tòa án Tối cao được biết Mendy đã bán căn nhà của mình để tránh phá sản.

Một thẩm phán chuyên môn cho biết HM Revenue and Navy đang xin lệnh phá sản đối với hậu vệ cánh trái người Pháp vì khoản nợ thuế gần 800.000 bảng Anh.

Trong một tuyên bố với hãng tin PA, Nick De Marco KC xác nhận anh đang thay mặt Mendy, người hiện đang chơi cho câu lạc bộ Lorient của Pháp.

Nó viết: “Nick De Marco KC (do Laffer Abogados (Madrid) hướng dẫn đang đại diện cho cựu cầu thủ Manchester City, Benjamin Mendy trong một yêu cầu bồi thường hàng triệu bảng vì bị khấu trừ trái phép vào lương.

“Manchester City FC đã không trả bất kỳ khoản lương nào cho ông Mendy kể từ tháng 9 năm 2021, sau khi ông Mendy bị buộc tội với nhiều tội danh khác nhau mà sau đó ông được trắng án cho đến khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6 năm 2023. Yêu cầu bồi thường sẽ được đưa ra trước một cơ quan có thẩm quyền. Tòa án Việc làm.”

THÊM VỀ MAN CITY TỪ F365:
👉 John Bloods Stones lại làm điều đó để Manchester City làm tan nát trái tim Wolves (và Arsenal)
👉 Man City mở rộng sự thống trị của Premier League lên bảng thường dành cho các đội sau
👉 Pep Guardiola đưa ra quyết định cuối cùng về hợp đồng với Man City trong ‘bước đi rất thông minh’

Man City từ chối bình luận về vấn đề này nhưng được hiểu là rất ngạc nhiên trước tuyên bố rằng cầu thủ này không thể làm việc trong suốt thời gian đã nêu.

Và chuyên gia tài chính Borson cho rằng Man City sẽ nghe phán quyết trong khoảng “hai đến bốn tuần” và có thể “khá hấp dẫn”.

Borson đã nói Người trong cuộc bóng đá: “Rất khó để nói kết quả ở đây sẽ như thế nào. Quan điểm dường như là City đã ngừng trả tiền cho anh ta sau khi anh ta được tại ngoại.

“Anh ta vào tù và bị tạm giam, không thể tập luyện – nhưng cuối cùng được tuyên vô tội. Bạn sẽ nghĩ rằng nếu City không muốn trả tiền cho anh ta, họ sẽ phải phát hiện anh ta vi phạm hợp đồng và chính thức sa thải anh ta.

“Nhưng có vẻ như họ không làm vậy và họ đã giữ anh ấy ở lại cho đến hết hợp đồng – nhưng lại không trả tiền cho anh ấy, điều đó thật kỳ lạ.

“Đó chỉ là phiên điều trần kéo dài hai ngày – và rất khó để biết liệu Mendy có thắng hay không. Bạn có thể nghĩ rằng họ sẽ giải quyết theo cách như thế này, nhưng rõ ràng City nghĩ rằng họ đúng.

“Có rất nhiều tiền đang bị đe dọa. Thật khó để nói liệu Man City có thắng hay không. Sẽ là một phán quyết thú vị để đọc nếu nó chưa được giải quyết và nó vẫn có thể được giải quyết.

“Nhưng có vẻ như chúng ta sẽ thấy phán quyết đó và tôi nghĩ nó sẽ diễn ra khá nhanh – có thể là từ hai đến bốn tuần. Chúng ta sẽ xem. Các chi tiết sẽ khá hấp dẫn nếu bạn quan tâm đến những gì người chơi được trả, chỉ từ khía cạnh thực tế.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.