Ngôi sao Premier League ‘nói với bạn bè rằng anh ấy muốn gia nhập Liverpool’ sau khi chuyển nhượng Newcastle ‘thất bại’

Mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool Marc Guehi

Theo báo cáo, hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace đã nói với bạn bè rằng anh muốn chuyển đến Liverpool khi rời Selhurst Park.

Guehi đã được khen thưởng vì phong độ ấn tượng của anh ấy cho Những chú đại bàng trong nhiệm kỳ trước với việc được gọi vào đội tuyển Anh tham dự Euro 2024, ra sân sáu lần khi Tam sư thua Tây Ban Nha trong trận chung kết.

Những màn trình diễn xuất sắc của anh ấy cho câu lạc bộ và đất nước đã dẫn đến Newcastle United đang cố gắng mua anh ấy trong mùa hè nhưng Magpies không thể đạt được thỏa thuận.

Guehi cuối cùng đã ở lại Selhurst Park khi cầu thủ 24 tuổi này có 8 trận đá chính ở Premier League cho Crystal Palace trong nhiệm kỳ này.

Và bây giờ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố rằng Guehi ‘rất muốn gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu như Liverpool khi anh ấy rời Selhurst Park’ sau khi Newcastle ‘không thể giành được chữ ký của anh ấy trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Báo cáo cho biết thêm:

‘Người ta tin rằng trung vệ này có thể đã nỗ lực hết sức và thuyết phục Palace chấp nhận lời đề nghị của Newcastle nếu anh ấy thực sự muốn gia nhập Những chú chim chích chòe.

‘Nhưng các nguồn tin cho biết Guehi đang chờ đợi việc chuyển đến một câu lạc bộ top 4 – và anh ấy đã cho bạn bè biết rằng Liverpool đặc biệt quan tâm đến anh ấy.’

Guehi đã được liên kết với việc chuyển đến Liverpool nhưng cựu tiền đạo Quỷ Đỏ Dean Saunders không nghĩ đội bóng của Arne Slot cần hậu vệ Crystal Palace.

Saunders đã kể cá cượcexpert.com: “Khi bạn là một câu lạc bộ lớn, bạn phải có những cầu thủ biết vị trí của họ và thái độ không làm bạn thất vọng. Konate là một cầu thủ tuyệt vời và Van Dijk là một cầu thủ xuất sắc.

“Slot có Quansah, Gomez và Konate để lựa chọn và tôi nghĩ cả ba đều thực sự tốt. Konate rất tuyệt, Quansah có thể là một cầu thủ giỏi và Gomez là một cầu thủ giỏi. Anh ấy có thể đến và thái độ của anh ấy sẽ được chú ý.”

“Tôi không nghĩ Liverpool cần Guehi trừ khi họ coi Guehi là cầu thủ xuất sắc hơn van Dijk. Tôi nghĩ anh ấy không tốt hơn ba người còn lại là mấy. Anh ấy chơi cho Palace và tôi muốn thấy anh ấy chơi cho một câu lạc bộ top 6, nơi áp lực luôn đè nặng mỗi tuần. Đó là một trò chơi bóng khác.

“Chúng là những loài động vật khác nhau cần quản lý. Các cầu thủ ở 6 CLB hàng đầu không thể mắc sai lầm. Nếu bạn chơi ở hàng phòng ngự cho Liverpool, bạn sẽ bị tàn sát nếu tiếp tục mắc sai lầm.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.