Gary Lineker ‘khuyên’ ngôi sao Liverpool rời Anfield và gia nhập gã khổng lồ La Liga Barcelona

Gary Lineker nói về Liverpool

Theo nhiều nguồn tin, Gary Lineker đã khuyên Trent Alexander-Arnold rời Liverpool và gia nhập câu lạc bộ cũ Barcelona.

Quỷ đỏ đã có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải Premier League mới với 7 chiến thắng trong 8 trận mở màn Premier League.

Arne Slot không thể mong muốn khởi đầu tốt hơn ở mùa giải đầu tiên sau khi kế nhiệm Jurgen Klopp Liverpool huấn luyện viên, với đội Merseysiders hiện đang đứng đầu Premier League.

Alexander-Arnold đã đóng góp 2 pha kiến ​​tạo trong 10 trận đấu trên mọi đấu trường với tuyển thủ Anh trong hàng phòng ngự 4 người chỉ để thủng lưới 3 bàn ở Premier League cả mùa giải.

Hậu vệ của Liverpool là một trong ba ngôi sao hàng đầu của Quỷ đỏ sắp hết hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại cùng với Mohamed Salah và đội trưởng Virgil van Dijk ở cùng vị trí.

Van Dijk tiết lộ hôm thứ Hai rằng anh ấy đang “thảo luận với đúng người” về một hợp đồng mới tại Anfield nhưng tình hình của Alexander-Arnold có vẻ kém rõ ràng hơn.

Những suy đoán gần đây nhất dường như chỉ ra rằng anh ấy sẽ rời Liverpool trong bối cảnh gã khổng lồ La Liga Real Madrid quan tâm với những tuyên bố trước đó vào thứ Ba rằng có một ‘khả năng rất mạnh’ anh ấy có thể rời đến đội bóng La Liga vào tháng Giêng.

Và bây giờ các báo cáo ở Tây Ban Nha đã tuyên bố rằng Alexander-Arnold ‘nằm trong tầm ngắm của một danh sách dài các câu lạc bộ’ và cho đến nay đã ‘từ chối tất cả những lời đề nghị mà Liverpool đưa ra cho anh ấy’.

Real Madrid đang ‘tìm kiếm người kế thừa đáng tin cậy cho Dani Carvajal’ trong khi gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona ‘muốn tận dụng cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao người Anh với chi phí bằng 0’.

Và cựu tiền đạo Lineker của Barcelona rõ ràng đã ‘không ngần ngại khuyên Alexander-Arnold cập bến Camp Nou’ và huyền thoại người Anh tin rằng ‘dự án của Hans-Dieter Flick thú vị hơn nhiều, mặc dù anh ấy có thể được trả nhiều tiền hơn ở Santiago. Bernabeu.”

Cựu tiền đạo Quỷ đỏ Emile Heskey tin chắc rằng Alexander-Arnold vẫn sẽ ký hợp đồng mới tại Anfield vì anh “biết rằng mình có thể thực hiện mọi tham vọng của mình với tư cách là một cầu thủ ở Liverpool”.

Heskey đã nói 10 cược: “Tôi nghĩ rằng Trent Alexander-Arnold, Mo Salah và Virgil van Dijk đều nên được đề nghị những hợp đồng mới. Tôi mong Trent sẽ ký một cái mới.

“Là một chàng trai địa phương, biết ý nghĩa của việc chơi cho câu lạc bộ và nâng cao những danh hiệu lớn cho câu lạc bộ mà bạn đã trưởng thành qua các cấp độ trẻ, đó là một điều khá mạnh mẽ đối với một cầu thủ bóng đá. Trent đã giành được tất cả với câu lạc bộ tuổi thơ của mình.

“Anh ấy biết rằng anh ấy có thể thực hiện mọi tham vọng của mình với tư cách là một cầu thủ ở Liverpool – Tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ tiếp tục câu chuyện cổ tích ở Liverpool và tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ làm được điều đó bằng cách ký hợp đồng mới. Với Mo Salah, tôi nghĩ tất cả phụ thuộc vào loại hợp đồng mà anh ấy đang tìm kiếm. Dù yêu cầu của anh ấy là gì, tôi đoán rằng chúng có thể được tạo điều kiện thuận lợi.

“Thực tế là, nếu Liverpool muốn bán anh ấy hoặc vui lòng bán anh ấy, họ đã bán anh ấy ở mùa giải trước khi họ nhận được những lời đề nghị cực lớn dành cho anh ấy từ Ả Rập Saudi.

“Tôi nghĩ có một thỏa thuận có thể được xây dựng cho Salah mà mọi người đều có thể hài lòng. Tôi cũng cảm thấy như vậy về Virgil van Dijk. Cả hai cầu thủ dường như rất hạnh phúc ở câu lạc bộ và với hướng mọi thứ đang diễn ra. Tôi nghĩ việc họ ký hợp đồng mới chỉ là vấn đề thời gian.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.