‘Đáng tiếc’ bản hợp đồng mùa hè của Man Utd đã ‘muốn ra đi’ khi các gã khổng lồ Euro để mắt tới vụ chuyển nhượng tháng Giêng

Tiền đạo Joshua Zirkzee của Man Utd

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Joshua Zirkzee của Man Utd đang muốn rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Tuyển thủ Hà Lan đã gia nhập đội bóng Bologna từ Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với tư cách là Man United đã đầu tư 36,5 triệu bảng vào tiền đạo.

Zirkzee đã đóng góp một bàn thắng và không có pha kiến ​​tạo nào trong 11 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này với chỉ 5 trong số đó đến từ đội hình xuất phát của Erik ten Hag.

Cầu thủ 23 tuổi không thể ghi bàn ở Old Trafford – nhưng đã có nhiều trường hợp cầu thủ chuyển đến Premier League và có khởi đầu chậm chạp trước khi bùng nổ.

Tuy nhiên, Zirkzee có thể không ở lại đủ lâu để tìm hiểu trên trang web của Ý Thị trường chuyển nhượng cho rằng tiền đạo Man Utd ‘muốn trở lại’ Ý.

Zirkzee lo lắng rằng Rasmus Hojlund bây giờ sẽ xuất phát trước anh khi tuyển thủ Đan Mạch đang bình phục sau chấn thương gặp phải trước mùa giải.

Điều này được hiểu rằng Zirkzee ‘bắt đầu hối hận về lựa chọn mà anh ấy đã đưa ra vào mùa hè năm ngoái, thích Quỷ đỏ hơn các câu lạc bộ Ý khác nhau và hơn thế nữa’.

Báo cáo cho biết thêm rằng ‘vẫn còn phải xem liệu Manchester United có sẵn sàng chuyển nhượng theo dạng cho mượn hay không’ khi Juventus ‘đang tìm kiếm một cầu thủ có những đặc điểm của anh ấy’ – nhưng AC Milan đã từ chối một thỏa thuận bất chấp ‘sự quan tâm mạnh mẽ’ ban đầu của họ.

Biểu tượng của Man Utd, Dwight Yorke thất vọng vì Zirkzee và Hojlund là “những chàng trai trẻ đang cố gắng làm công việc của một người đàn ông” và cần nhiều kinh nghiệm hơn ở phía trước.

Yorke đã nói Sòng bạc Prime: “Nó không có ở đó phải không? Nó không có ở đó. Chúng tôi đã chơi bảy trận, các tiền đạo của chúng tôi có ghi bàn không? Điều đó cho bạn biết. Haaland đã ghi được nhiều bàn thắng hơn lực lượng tấn công của chúng ta cộng lại, điều đó cho bạn biết những điều bạn cần biết.

“Chúng tôi đã mời những chàng trai trẻ này đến và làm công việc của một người đàn ông tại United. Kỳ vọng thực sự rất cao. Rasmus Hojlund, Joshua Zirkzee, những kẻ này đều chưa được biết đến. Tại United, bạn luôn có người mà bạn có thể học hỏi. Khi tôi bước vào, Teddy và Cole, họ đã đặt ra tiêu chuẩn rồi.

“Hiện tại không có ai đạt được những tiêu chuẩn đó ở United. Những người chơi này đến mà không có ai xung quanh họ để học hỏi. Trừ khi bạn mang về một cầu thủ đã thành danh, bạn sẽ chiêu mộ những đứa trẻ để làm công việc của một người đàn ông. Họ vẫn đang trong quá trình học tập đó cho đến khi bạn 25 hoặc 26 tuổi. Khi đó bạn đã hoàn thành quá trình học nghề của mình.”

Yorke khẳng định rằng Zirkzee và Hojlund sẽ không khiến các hậu vệ sợ hãi, anh ấy nói thêm: “Tất nhiên, có những trường hợp ngoại lệ như Haaland, nhưng chúng tôi có những chàng trai vẫn đang cố gắng tìm chỗ đứng ở câu lạc bộ, chứ đừng nói đến Premier League. Chúng tôi không có sự hiện diện như vậy ở phía trên để đe dọa các hậu vệ.

“Khi chúng tôi thi đấu, luôn có những cái tên như Van Nistelrooy, tôi và Wayne Rooney. Những người bảo vệ không mong đợi điều đó. Bây giờ chúng ta có Hojlund và Zirkzee, những cái tên không quen thuộc có thể khiến bạn mất ngủ hàng đêm.

“Đó là lý do tại sao United rất dễ bị đối đầu, họ không tạo ra mối đe dọa như trước đây. Vâng, họ có những cầu thủ giỏi. Rashford trong ngày của anh ấy cũng xuất sắc như bất kỳ ai khác. Amad, một cậu bé mới gia nhập, trông có vẻ đầy hứa hẹn khi thi đấu.

“Antony không sản xuất. Chúng tôi đã có một hỗn hợp của tất cả mọi thứ. Tất cả chúng tôi đều hy vọng rằng những chàng trai này sẽ dẫn đầu, nhưng họ vẫn còn là những chàng trai trẻ, vẫn đang học hỏi.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.