Man City: Ornstein tiết lộ những gì ‘kiểm tra’ của anh ấy về tương lai của Guardiola đã tiết lộ – ‘nó rất rõ ràng’

HLV Pep Guardiola của Man City trong buổi họp báo

Theo David Ornstein, Pep Guardiola có thể sẽ ký gia hạn thêm một năm với tư cách là huấn luyện viên của Manchester City.

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới và gần đây đã được liên hệ với công việc ở đội tuyển Anh trước khi Liên đoàn bóng đá trao nó cho Thomas Tuchel.

Anh ấy đã thành công một cách lố bịch ở Man Citygiành sáu chức vô địch Premier League trong tám năm, cũng như hai FA Cup, bốn EFL Cup, ba Community Shields và Champions League.

Các câu lạc bộ đối thủ sẽ hy vọng Guardiola rời đi nhưng điều đó dường như khó xảy ra, bất chấp thông báo rằng giám đốc bóng đá Txiki Begiristain sẽ từ chức vào cuối mùa giải 2024/25.

Đã có tin đồn vào đầu mùa giải rằng cầu thủ 53 tuổi sẽ không gia hạn hợp đồng, mặc dù “không có bằng chứng nào chứng minh điều này”.

Ornstein đã nói trong phần hỏi đáp vào tháng 5: “Tôi không nghĩ đã có quyết định nào được đưa ra. Như bạn đã biết từ lần trước, Guardiola có xu hướng thực hiện khá muộn trước khi cam kết. Trong ngành có cảm giác rằng anh ấy sẽ rời đi vào mùa hè năm 2025, tuy nhiên hiện tại tôi không có bằng chứng nào chứng minh điều này ”.

‘Rõ ràng’ Pep Guardiola sẽ gia hạn hợp đồng với Man City – Ornstein

Phát biểu trong tuần này, chuyên gia chuyển nhượng Ornstein cho biết sau khi thực hiện “một số kiểm tra”, đã “rất rõ ràng” rằng Guardiola sẽ ký gia hạn hợp đồng thêm một năm tại Etihad.

Ornstein nói: “Pep Guardiola không có đủ khả năng để cam kết vào thời điểm đó và vì vậy FA sẽ phải điều chỉnh kế hoạch của họ cho phù hợp”. thể thao NBC.

“Khi câu chuyện về Guardiola xuất hiện khoảng một tuần trước, tôi đã thực hiện một số kiểm tra và tôi thấy rất rõ ràng rằng nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ gia hạn ở Man City thêm một năm hơn bất kỳ điều gì khác, kể cả công việc ở đội tuyển Anh.

THÊM VỀ MAN CITY TỪ F365
👉 Tâm trí Arsenal đang rối bời và sáng tỏ; thi đấu với Man City có thể không tốt cho sức khỏe của bạn
👉 Arteta giỏi hơn Slot và Guardiola bất chấp vấn đề kỷ luật ‘chấm dứt’ việc đẩy danh hiệu
👉 Kẻ thắng kẻ thua Premier League: Slot và Hojlund làm Martin, Paqueta và Arsenal ‘ngây thơ’ xấu hổ

“Anh ấy luôn có xu hướng đưa ra quyết định khá muộn. Tôi đã báo tin vào tháng 11 năm 2022 rằng anh ấy sẽ ký hợp đồng cuối cùng, vậy là đã sắp đến sáu tháng cuối cùng của anh ấy.

“Và bạn phải nhớ rằng Txiki Begiristain sẽ ra đi, ông ấy là giám đốc thể thao.

“Pep Guardiola đã nói, ‘Một phần trong tôi sẽ ra đi’ nhưng điều đó lại được hiểu là ‘Một phần trong tôi đang ở lại’.

“Vì vậy, có lẽ chúng ta vẫn chưa thấy sự kết thúc của Pep Guardiola tại Man City.”

Đã có rất nhiều suy đoán về việc Man City bị kết tội vì 115 cáo buộc tài chính sẽ có ý nghĩa như thế nào đối với Guardiola và các cầu thủ của ông.

Một báo cáo từ thể thao tuần trước đã nói Pep thực sự ‘có nhiều khả năng’ gia hạn nếu nhà vô địch Premier League bị kết tội và xuống hạng ở League Two chẳng hạn.

Báo cáo cho biết: ‘Việc anh ấy đang cân nhắc việc ở lại cũng sẽ xóa tan mọi quan niệm rằng tương lai của anh ấy bị ràng buộc dưới bất kỳ hình thức nào với kết quả của các cáo buộc.

‘Trên thực tế, những nguồn tin biết Guardiola tin rằng nếu Man City bị kết tội và bị trừng phạt nghiêm khắc, điều đó sẽ khiến nhiều khả năng anh ấy sẽ ký gia hạn.

‘Điều này một phần là vì sự thách thức và một phần là không phải để rời bỏ câu lạc bộ mà anh ấy yêu thích trong tình thế khó khăn.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.