Sự trỗi dậy của Riccardo Calafiori, người hùng phòng ngự mới của Ý: Từ chấn thương đe dọa sự nghiệp đến bị so sánh với Paolo Maldini tại Euro 2024

Sự trỗi dậy của Riccardo Calafiori GFXMỤC TIÊU

Sự trỗi dậy của Riccardo Calafiori, người hùng phòng ngự mới của Ý: Từ chấn thương đe dọa sự nghiệp đến bị so sánh với Paolo Maldini tại Euro 2024

Riccardo Calafiori mới 16 tuổi, anh mới ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Roma và được thông báo rằng sự nghiệp của anh có thể đã kết thúc. Ở phút thứ 82 trong trận đấu ở UEFA Youth League với Viktoria Plzen, đầu gối phải của anh sưng tấy đến mức nó to gấp ba lần đầu gối trái của anh sau khi phải hứng chịu một pha tắc bóng gây sốc. từ Václav Svoboda.

Một số chuyên gia đánh giá mức độ tổn thương không thể tin vào những gì họ nhìn thấy: tất cả các dây chằng đều bị đứt, cùng với sụn chêm và bao khớp của anh ấy. Một bác sĩ nói với cơ quan: “Những điều như thế này thường chỉ xảy ra ở môn đua xe mô tô chứ không phải trong bóng đá”. Corriere dello Sport. “Đó là một chấn thương chỉ xảy ra 10 năm một lần.”

Bây giờ nhìn lại, Calafiori nói rằng anh có lẽ đã may mắn vì điều đó đã xảy ra khi anh vẫn còn quá trẻ, vì anh chưa hoàn toàn hiểu được mức độ nghiêm trọng của tình huống này. Nhưng điều đó không làm cho phản ứng thách thức của anh ta trước một thất bại nghiêm trọng như vậy trở nên kém đáng chú ý hơn chút nào.

“Đã đến lúc phải thực sự bộc lộ mọi thứ bên trong mình,” anh viết trên Instagram chỉ một ngày sau khi toàn bộ thế giới của anh bị đảo lộn. “Lần này, không có trận đấu quyết định, không có trận chung kết để giành chiến thắng… Trận chiến quan trọng nhất của cuộc đời tôi đang ở phía trước và tôi chắc chắn không thể lùi bước. Đã đến lúc phải gác lại cậu bé, đôi khi, cậu bé mà tôi đã từng có cho đến bây giờ và đã trở thành một NGƯỜI ĐÀN ÔNG.

Xem bài đăng này trên Instagram

“Một chấn thương đầu gối nặng sẽ khiến tôi phải ngồi ngoài thời gian dài và rời xa sân cỏ, nhưng khát vọng trở lại MẠNH MẼ hơn trước sẽ tăng lên mỗi ngày. Đã không biết bao nhiêu lần tôi thấy mình phải đối mặt với một thử thách vô cùng khó khăn nhưng , như mọi khi, tôi sẽ thắng!!!”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.