Cristiano Ronaldo tới Wrexham: Cơ hội ‘phim Hollywood’ hấp dẫn CR7 trong bối cảnh hợp đồng của Al Nassr đang bế tắc

Ronaldo Wrexham

Cơ hội góp mặt trong một “bộ phim hay của Hollywood” có thể thuyết phục Cristiano Ronaldo thực hiện động thái gây sốc từ Ả Rập Saudi tới Bắc Wales.

ronaldo đã hết hợp đồng với đội bóng Saudi Pro League Al Nassr vào cuối mùa giải và bất chấp những báo cáo về sự quan tâm dễ hiểu của anh ấy trong việc gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ trả cho anh ấy khoảng 200 triệu bảng mỗi năm, không có thỏa thuận nào đạt được mặc dù các cuộc đàm phán bắt đầu trước Euro 2024.

Đồng chủ tịch Wrexham Rob Mcelhenney và Ryan Reynolds có những kế hoạch lớn để đạt được Premier League sau khi đã đảm bảo được suất thăng hạng liên tiếp để đưa đội bóng xứ Wales từ National League vào League One; họ hiện đang đứng thứ hai trong hạng ba.

Vận may cá nhân của chủ sở hữu đã cung cấp vốn cho câu lạc bộ kể từ khi họ tiếp quản câu lạc bộ vào năm 2021, nhưng họ biết rằng để đạt được giải đấu hàng đầu, họ sẽ cần đầu tư thêm và Ronaldo chắc chắn sẽ thu hút các nhà tài trợ và nhà đầu tư nếu anh ấy đưa ra quyết định. bất ngờ chuyển đến Trường đua ngựa SToK.

Và trong khi Ronaldo thường không cân nhắc việc hạ nó xuống dưới đỉnh kim tự tháp bóng đá Anh, cựu ngôi sao Chelsea Frank Leboeuf đã tiết lộ những gì huyền thoại người Bồ Đào Nha từng nói với anh trong một cuộc phỏng vấn khiến McElhenney, Reynolds và những người hâm mộ Wrexham hy vọng CR7 sẽ dẫn đầu. dòng của họ.

Phát biểu với SportsCasting.com, Leboeuf cho biết: “Có cơ hội vì một lý do. Trong điện thoại của tôi, tôi có một cuộc phỏng vấn với Ronaldo ở Mỹ cho kênh ESPN khi tôi hỏi anh ấy liệu anh ấy có muốn trở thành diễn viên sau sự nghiệp của mình không và anh ấy nói ‘tại sao không?’.

“Tôi nghĩ Ronaldo đủ thông minh để ký hợp đồng với Wrexham sau sự nghiệp đóng phim đẹp của Hollywood. Tại sao không? Nếu anh ấy yêu bóng đá và muốn chơi cho Wrexham, nhưng đồng thời lại nghĩ đến việc trở thành một diễn viên xuất sắc ở Hollywood, thì tôi đồng ý với điều đó. Tôi yêu tham vọng. Ronaldo là một nhân vật tuyệt vời nên sẽ rất tuyệt vời cho Wrexham.”

Tuy nhiên, cựu hậu vệ Liverpool và chuyên gia về trận đấu trong ngày Mark Lawrenson không thể thấy điều đó xảy ra, vì anh ấy không thể thấy Ronaldo thi đấu trước một đám đông nhỏ như vậy.

Phát biểu với Sports Casting, Lawrenson cho biết: “Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá ngày nay, ngay cả Cristiano Ronaldo đang chơi cho Wrexham! Tôi có thể nói rằng điều đó rất khó xảy ra, trong mắt tôi, nhiều khả năng anh ấy sẽ mua câu lạc bộ hơn là ký hợp đồng với họ. Wrexham không có nhiều chỗ ngồi hơn 10k trong sân vận động của họ, tôi không thể thấy anh ấy chơi với một lượng khán giả nhỏ như vậy một cách trung thực, điều đó nói lên rằng bạn sẽ phải rất vất vả để có được một tấm vé ở đó nếu anh ấy chơi. Anh ấy sẽ lấp đầy sân vận động ở bất cứ nơi nào anh ấy đến.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.