‘Quá chậm’ Man Utd ký một ‘quyết định điên rồ’ khi động thái cho mượn đã được đưa ra – ‘Trận đấu khác ở Anh’

Joshua Zirkzee và Matthijs de Ligt của Man Utd

Joshua Zirkzee tiếp tục bị các chuyên gia chỉ trích về màn trình diễn của anh cho Manchester United, trong đó Paul Merson và Paolo Di Canio là những người mới nhất bị chỉ trích.

Zirkzee đã có một khởi đầu như mơ trong sự nghiệp ở United sau khi chuyển đến từ Bologna với giá 36 triệu bảng vào mùa hè, ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng ngày mở màn của Quỷ đỏ trước Fulham.

Nhưng đó vẫn là bàn thắng duy nhất của cầu thủ người Hà Lan cho câu lạc bộ và anh thường xuyên phải ngồi dự bị. những lời chỉ trích đáng kể về màn trình diễn của anh ấyvới việc huấn luyện viên Erik ten Hag ưu ái Rasmus Hojlund dẫn đầu hàng công.

Thảo luận về cuộc đụng độ của United với Brentford vào thứ Bảy, Merson cho biết anh ấy cũng sẽ chọn Hojlund ở tuyến trên vì anh ấy không chắc vị trí tốt nhất của Zirkzee là gì.

Merson kể thể thao: “Brentford có thể ghi bàn trở lại ngay phút đầu tiên vào cuối tuần này!

“Nếu điều đó xảy ra, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Erik ten Hag và Manchester United. Brentford đang chơi tự do, họ sẽ ghi bàn trên sân Old Trafford, đó là điều chắc chắn.

“Nhưng vấn đề là bất cứ khi nào họ dẫn trước, họ dường như không thể giữ vững và giành chiến thắng.

“Dù sao thì Manchester United cũng không thể thắng một trận đấu chỉ vì kẹo bơ cứng, vì vậy tôi sẽ có một trận hòa 2-2 trong trận đấu này.

“Tôi cho rằng Brentford sẽ gây khó khăn cho họ trong suốt trận đấu này. Về tương lai của Ten Hag, tôi nghĩ hiện tại anh ấy ổn. Thomas Tuchel đã gia nhập đội tuyển Anh nên hiện tại không có một huấn luyện viên hàng đầu nào khác nữa.

“Theo quan điểm của tôi, nếu Manchester United bị Brentford đánh bại và họ sa thải anh ấy, đó không phải là cách điều hành câu lạc bộ đúng đắn. Bây giờ họ đã quyết định hỗ trợ anh ấy sau thời gian nghỉ thi đấu quốc tế, tôi sẽ bị sốc nếu điều đó cũng xảy ra.

“Một câu lạc bộ như Manchester United không nên lo lắng về những đội như Brentford, đó phải là đối thủ hàng đầu của họ. Điều ngược lại bây giờ là thực tế khắc nghiệt về vị trí của họ với tư cách là một câu lạc bộ.

“Joshua Zirkzee đã chơi tốt ở Bologna, nhưng đây lại là một trận đấu khác ở Anh và đặc biệt là ở Manchester United.

“Bạn luôn bị soi xét ở câu lạc bộ này, nếu bạn bỏ lỡ cơ hội hoặc không có cơ hội, đó luôn là vấn đề cần bàn luận.

“Vị trí tốt nhất của anh ấy là gì? Họ chơi anh ta ở đâu? Bạn cũng có Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund, vậy nên đó là 4 cầu thủ đang chiến đấu để có mặt trong bộ 3 tiền đạo đó.

“Và bất kể ai trong số họ Ten Hag quyết định bỏ cuộc, anh ta luôn bị dính đòn, điều này hơi đáng tiếc.

“Đối đầu với Brentford, tôi sẽ chọn Hojlund thay vì Zirkzee. Theo quan điểm của tôi, anh ấy là người dứt điểm tốt hơn và Manchester United sẽ cần bàn thắng để giành chiến thắng trong trận này vì Brentford chắc chắn đang ghi bàn.”

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Man Utd suýt đứng cuối bảng xếp hạng tâm trạng cực kỳ quan trọng ở Premier League
👉 Haaland rời Man City? Năm câu lạc bộ quan tâm được xếp hạng về khả năng đảm bảo thỏa thuận ‘kỷ lục thế giới’
👉 Tuchel của đội tuyển Anh để Ruud trở thành người được yêu thích cho công việc của Man Utd một lần nữa

Cựu ngôi sao Premier League Di Canio tuyên bố United đã đưa ra một “quyết định điên rồ” khi ký hợp đồng với Zirkzee, người sẽ được hưởng lợi từ việc chuyển nhượng cho mượn.

“Tôi sẽ hỏi mượn Zirkzee từ Manchester United. Rốt cuộc, Manchester United đã đưa ra những quyết định điên rồ trong nhiều năm”, Di Canio nói với ấn phẩm Tuttosport của Ý.

“Không có gì hiệu quả ở đó, kể cả Zirkzee. Anh ấy quá chậm so với Premier League.

“Có thể anh ấy sẽ chứng minh tôi sai bằng những bàn thắng và màn trình diễn ấn tượng, nhưng ở Premier League, các hậu vệ rất năng nổ và số lần phạm lỗi ít hơn 30% (so với Serie A).”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.