Huấn luyện viên Arteta của Arsenal ‘rất ngưỡng mộ’ ngôi sao Serie A khi đối thủ ‘bất ngờ’ ‘cân nhắc mạnh mẽ’ giá thầu

Huy hiệu Charles De Ketelaere, Arsenal và Tottenham

Theo báo cáo, các đối thủ của London là Arsenal và Tottenham đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ Charles De Ketelaere của Atalanta.

De Ketelaere gia nhập Atalanta từ đối thủ AC Milan ở Serie A với giá khoảng 18,2 triệu bảng vào tháng Bảy.

Anh ấy đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại câu lạc bộ, đóng góp 25 bàn thắng ấn tượng sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Đây là một nhẹ Cải thiện thời gian chơi cho Milan, đội mà anh không ghi bàn trong 40 trận, ghi được một pha kiến ​​​​tạo.

Rossoneri đã trả hơn 30 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ người Bỉ từ Club Brugge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 và sẽ rất thất vọng khi thấy anh phát triển mạnh ở Bergamo.

Có rất ít cơ hội để Milan tái ký hợp đồng với De Ketelaere nhưng anh đang thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Premier League.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ người Bỉ

Theo báo cáo từ CaughtOffside, “sự quan tâm ngày càng tăng từ các câu lạc bộ hàng đầu ở Premier League”, bao gồm cả Arsenal.

Thật vậy, Pháo thủ đang ‘để mắt tới’ De Ketelaere và huấn luyện viên Mikel Arteta là một ‘người rất ngưỡng mộ’ cầu thủ 23 tuổi này.

Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với một số sự cạnh tranh gay gắt để giành chữ ký của tuyển thủ Bỉ, với Manchester City, TottenhamNewcastle United và West Ham cũng ‘theo dõi’ sự tiến bộ của anh.

Báo cáo cho biết chưa có câu lạc bộ nào thực hiện tiếp cận De Ketelaere, trong khi Arsenal đang “cân nhắc nội bộ xem có nên tăng cường quan tâm đến De Ketelaere trong tương lai gần hay không”.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Nơi Paul Pogba có thể khiến Premier League chiến thắng trở lại khiến Souness tức giận nhất
👉 bảng xếp hạng tâm trạng Premier League
👉 Năm lý do cuối cùng Arsenal đã sẵn sàng lật đổ Man City trong cuộc đua vô địch Premier League

Ngôi sao của Atalanta không phải là tiền vệ tấn công duy nhất mà Arteta đang để mắt tới. Báo cáo cho biết thêm, Georgiy Sudkov của Shakhtar Donetsk là một mục tiêu khác.

Không rõ Atalanta muốn De Ketelaere bao nhiêu nhưng chắc chắn đây sẽ là một vụ mua bán đắt đỏ, đặc biệt là sau sự ra đi của Teun Koopmeiners và sự quan tâm đến Ederson.

Trong khi Arsenal dường như đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của anh ấy, người ta cho rằng West Ham ‘có thể là một cái tên bất ngờ để theo dõi trong câu chuyện này’ với Julen Lopetegui ‘rất coi anh ấy là một mục tiêu đầy tham vọng’.

The Hammers có thể tăng cường sự quan tâm của họ nếu Lucas Paqueta và/hoặc Mohammed Kudus đã được bán.

Điều này có nghĩa là West Ham có thể đến đó ‘nhanh hơn Arsenal’, khi Pháo thủ khó có thể bán hai cầu thủ ở vị trí của De Ketelaere.

De Ketelaere chỉ có một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo kể từ khi gia nhập Atalanta từ Milan, lập cả hai trong chiến thắng 3-2 trước Fiorentina vào tháng trước.

Anh đã chơi 60 phút trong trận gặp Arsenal trong trận hòa 0-0 của đội bóng ở Champions League.

Cầu thủ 23 tuổi này có trận ra mắt đội tuyển Bỉ vào tháng 11 năm 2020 và đã 20 lần khoác áo tuyển quốc gia, ghi 2 bàn.

Anh đá chính cả hai trận đấu tại UEFA Nations League của Quỷ đỏ gặp Ý và Pháp trong tháng này.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.