‘Huấn luyện viên hoàn toàn khốn nạn!’ – Thomas Frank sử dụng hàng phòng ngự xếp hạng X của ông chủ Man Utd Ten Hag

Thomas Frank và Erik ten Hag được liên kết với Man Utd

Thomas Frank cảm thấy Erik ten Hag đang phải đối mặt với “quá nhiều” lời chỉ trích sau khởi đầu mùa giải đáng thất vọng đã gây áp lực lên ông chủ Manchester United.

Huấn luyện viên trưởng của Brentford, người sẽ kỷ niệm sáu năm dẫn dắt Bees trong tuần này, chính ông là một trong những cái tên được liên hệ với United nếu cầu thủ người Hà Lan ra đi.

Đoàn quân của Frank tới Old Trafford vào thứ Bảy, đứng thứ 11 trên BXH Premier League với 10 điểm, hơn đội xếp thứ 14 của Ten Hag 2 điểm.

Frank nói với trang web Brentford: “Thật không thể tin được rằng anh ấy phải đối mặt với bao nhiêu sự giám sát kỹ lưỡng.

“Với tư cách là huấn luyện viên trưởng, tôi hiểu cảm giác khi rơi vào tình huống như thế này. Tôi nghĩ (những lời chỉ trích) là quá nhiều.

“Ông ấy rõ ràng là một huấn luyện viên giỏi, ông ấy đã giành được 2 danh hiệu trong 2 mùa giải.

“Nhưng tôi hiểu nó như thế nào: nếu đội thắng, huấn luyện viên trưởng hoàn toàn tuyệt vời; nếu đội thua, huấn luyện viên trưởng chắc chắn là một kẻ khốn nạn! Trong khi đó có lẽ nó ở đâu đó ở giữa.

“Không bao giờ chỉ có huấn luyện viên trưởng, các cầu thủ, người hâm mộ hay hội đồng quản trị – đó là sự kết hợp của tất cả những điều này.”

Man Utd đã được liên kết với một số nhà quản lý, như Max Allegri, Gareth Southgate, Graham Potter, Eddie Howe và ông chủ mới của đội tuyển Anh Thomas Tuchel, nhưng Frank hiện được cho là ‘ứng cử viên hàng đầu’ trước ‘buổi thử giọng’ của anh ấy tại Old Trafford.

Về những suy đoán liên kết anh ấy với Man Utd và những nơi khác, Frank anh ấy nói: “Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi rất hạnh phúc ở Brentford.

“Ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Có lẽ tôi sẽ ở đây nhiều năm. Tôi cởi mở, có thể có chuyện gì đó xảy ra.

“Nhưng trước hết, tôi rất hạnh phúc, chỉ cần làm việc chăm chỉ mỗi ngày để giúp câu lạc bộ tốt hơn.”

Khi được hỏi ý kiến ​​“cởi mở” của ông có ý nghĩa gì, Frank trả lời: “Đó là vì rất khó đoán trước tương lai.

“Ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Có bao nhiêu huấn luyện viên đã ở cùng một câu lạc bộ trong hơn sáu năm? Rất ít.

“(Đó) là bản chất của trò chơi, hãy nói như vậy.”

Khi được nhấn mạnh cụ thể về tin đồn Man Utd, Frank nói thêm: “Có rất nhiều tin đồn ngoài kia.

“Mọi câu lạc bộ, mọi huấn luyện viên, mọi tình huống. Tôi có một nguyên tắc nhỏ rất thú vị là tôi không bao giờ nói về những cầu thủ không thuộc câu lạc bộ của mình vì tôi không biết rõ về họ. Và tôi cũng không nói về sự đầu cơ.”

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Man Utd suýt đứng cuối bảng xếp hạng tâm trạng cực kỳ quan trọng ở Premier League
👉 Haaland rời Man City? Năm câu lạc bộ quan tâm được xếp hạng về khả năng đảm bảo thỏa thuận ‘kỷ lục thế giới’
👉 Tuchel của đội tuyển Anh để Ruud trở thành người được yêu thích cho công việc của Man Utd một lần nữa

Tiền đạo Yoane Wissa phải đối mặt với bài kiểm tra thể lực muộn sau khi bỏ lỡ ba trận đấu gần nhất tại Premier League của Brentford và hai trận đấu thuộc vòng loại AFCON của Cộng hòa Dân chủ Congo trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế do chấn thương mắt cá chân.

Frank, người không có lo ngại về chấn thương mới, khẳng định anh ít chú ý đến kết quả gần đây của United mặc dù đội bóng của Ten Hag đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Premier League sau 4 lần gặp nhau vào thứ Bảy.

Anh ấy nói thêm: “Tôi đã trải qua điều đó quá nhiều lần trong sự nghiệp của mình: chúng tôi phải đối mặt với một đội đã thua ba trận liên tiếp nhưng họ đã thi đấu hoàn toàn thăng hoa.

“Sau đó, những lần khác, chúng tôi gặp một đội đã thắng 5 trận liên tiếp nhưng chúng tôi đã đánh bại họ.

“Tôi thực sự không chú ý quá nhiều đến (hình thức). Điều duy nhất tôi tập trung vào là làm thế nào chúng tôi có thể đảm bảo rằng chúng tôi sẽ ở trên đó và làm thế nào chúng tôi có thể làm mọi thứ có thể để thể hiện và bay cao – và hy vọng chúng tôi sẽ ghi bàn sớm trở lại.

“Tôi tin rằng chúng tôi có thể đi bất cứ đâu và đánh bại bất kỳ đội nào, nhưng tôi cũng biết rằng, khi chúng tôi đến Old Trafford để đối đầu với Manchester United – một câu lạc bộ lớn với những cầu thủ hàng đầu – họ là những ứng cử viên được yêu thích.

“Nhưng chúng tôi cần đến đó với cách tiếp cận và tư duy rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.