Không có cầu thủ trẻ người Anh nào lọt vào danh sách 20 U21 hàng đầu châu Âu

Những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu

Thời điểm này năm ngoái Jude Bellingham đứng đầu danh sách này nhưng bây giờ ông ấy đã già rồi; Lamine Yamal đã leo từ vị trí thứ 15 lên vị trí dẫn đầu và cậu ấy vẫn chỉ mới 17 tuổi, FFS.

Dưới đây, theo xếp hạng của WhoScored, 20 cầu thủ dưới 21 tuổi hàng đầu đã chơi ít nhất một nửa số trận đấu của đội họ ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu…

20) Tom Rothe (Liên minh Berlin)

Hậu vệ trái xuất phát của họ trong suốt mùa giải thăng hạng ở tuổi 18/19 và bây giờ là hậu vệ cánh trái xuất phát ở Bundesliga ở tuổi 19 khi họ bắt đầu chiến dịch của mình với ba trận thắng trên sân nhà, trong đó có chiến thắng nổi tiếng trước Borussia Dortmund.

19) Abdukodir Khusanov (Ống kính)

Anh ấy đã có 16 lần khoác áo Uzbekistan ở vị trí trung vệ.

18) Diego Moreira (Strasbourg)

Được Chelsea bán với giá tương đối rẻ vào mùa hè này nhưng đã chơi ở vị trí tiền đạo và tiền vệ cánh trái cho câu lạc bộ Pháp trước khi cuối cùng ổn định ở vị trí hậu vệ trái, nơi anh đã ghi một bàn thắng và một đường kiến ​​tạo.

17) Aleksandar Pavlovic (Bayern Munich)

Joao Palhinha, Konrad Laimer và Leon Goretzka đều đang chật vật trong những phút thi đấu ở Bayern trong khi cầu thủ 20 tuổi cây nhà lá vườn này là trụ cột ở hàng tiền vệ xứ Bavaria. Và trong trận đấu với Hà Lan tuần này, anh đã có trận ra quân đầu tiên cho Đức và giành chiến thắng 1-0.

16) Warren Zaire-Emery (PSG)

Anh ấy mới 18 tuổi và đã chơi 82 trận cho PSG. Một cầu thủ bóng đá thực sự lố bịch với thể chất và khả năng chạm bóng để trở thành huyền thoại của Pháp.

15) Saviho (Thành phố Manchester)

Về cơ bản, Cost đã buồn suốt mùa hè này vì dù sao thì tâm hồn của anh ấy cũng thuộc về Manchester City và đã đóng góp 3 pha kiến ​​tạo ở Premier League. Anh cũng là cầu thủ thường xuyên đá chính cho Brazil, có pha kiến ​​tạo trong các chiến thắng trước Chile và Peru.

Anh ấy đã làm cho chúng tôi Những bản hợp đồng mới của Premier League mùa giải XI.

14) Dario Essugo (Las Palmas)

Được cho mượn từ Sporting, có rất ít công việc trong bóng đá bận rộn hơn việc trở thành tiền vệ phòng ngự cho Las Palmas. Không có gì ngạc nhiên khi Everton được cho là quan tâm đến cầu thủ này.

13) Samuel Mbangula (Juventus)

Cầu thủ chạy cánh quốc tế của U21 Bỉ đã được đưa lên đội một mùa này, anh đã có 3 pha kiến ​​tạo trong 2 trận đầu tiên ở Serie A.

12) Ange-Yoan Bonny (Parma)

Hai bàn thắng ở Serie A mùa này của tiền đạo trẻ người Pháp đã thu hút sự quan tâm của Napoli.

11) Santiago Castro (Bologna)

Tiền đạo người Argentina có ba bàn thắng ở Serie A đã thu hút sự quan tâm từ Arsenal, Chelsea, Everton và những đội khác.

10) Kenan Yildiz (Juventus)

Cầu thủ chạy cánh người Thổ Nhĩ Kỳ khởi đầu mùa giải như một đoàn tàu với 2 pha kiến ​​tạo trong 2 trận nhưng có lẽ áp lực đang đè nặng lên những đứa trẻ ở Juventus.

9) Facundo Buônanotte (Thành phố Leicester)

Được Daily Telegraph mệnh danh là Messi vùng trung du, cầu thủ người Argentina khéo léo đã đóng góp hai bàn thắng và kiến ​​tạo ở Premier League khi Bầy cáo chiến đấu để sinh tồn.

ĐỌC: Man Utd suýt tránh được vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng tâm trạng cực kỳ quan trọng ở Premier League

8) Carlos Baleba (Brighton)

Sau một mùa luân chuyển dưới thời Roberto de Zerbi, tiền vệ người Cameroon hiện đang khoác áo Brighton dưới thời Fabian Hürzeler. Với thể chất đi kèm với động lực, bạn hoàn toàn có thể hiểu tại sao người hùng thời thơ ấu của anh ấy lại là Paul Pogba.

7) Nathan Zeze (Nantes)

Anh ấy 19 tuổi và thường xuyên đá ở vị trí trung vệ tại một câu lạc bộ khá tốt ở Ligue Un; tất nhiên Liverpool và Aston Villa quan tâm.

6) Nico Paz (Như)

“Nico có rất nhiều phẩm chất và hiểu trận đấu một cách hoàn hảo. Anh ấy có một tư duy đáng kinh ngạc, và anh ấy đang làm việc cùng với một huấn luyện viên là bạn tôi (Cesc Fàbregas) và sẽ giúp anh ấy trưởng thành rất nhiều” – Lionel Messi sau trận ra mắt Argentina của Paz. Và khi anh ấy ở Como cùng với Cesc Fabregas, anh ấy chắc chắn có liên hệ với Arsenal.

5) Eliesse Ben Seghir (Monaco)

Các nhà lãnh đạo Ligue Un đã xây dựng được xung quanh một số cầu thủ trẻ xuất sắc và cầu thủ chạy cánh quốc tế người Maroc đã đạt đến tầm cao mới trong mùa giải này với hai bàn thắng và hai đường kiến ​​​​tạo khi đội bóng công quốc vẫn bất bại.

4) Camara Lamine (Monaco)

Anh bạn này cũng khá lắm đấy. Đến từ Metz vào mùa hè, Camara đã có 23 lần khoác áo Senegal ở tuổi 20.

3) João Neves (PSG)

Cầu thủ đến từ Benfica vào mùa hè trị giá 50 triệu bảng đã có 5 pha kiến ​​tạo lố bịch trong 7 trận đầu tiên ở Ligue Un. Nhưng điều đó vẫn không giúp anh có tên trong đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha.

2) Andrey Santos (Strasbourg)

Tuy nhiên, để thực sự chơi cho Chelsea, sau khoảng thời gian cho mượn thảm hại ở Nottingham Forest, sau đó là khoảng thời gian thành công với Strasbourg, nơi anh đã ghi ba bàn trong mùa giải này.

1) Lamine Yamal (Barcelona)

Anh ấy 17 tuổi. Anh ấy đã có 4 bàn thắng và 5 pha kiến ​​​​tạo trong mùa giải này. Anh ấy thật lố bịch. Ồ và anh ấy đã có 17 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha. Không có gì ngạc nhiên khi họ là ứng cử viên được yêu thích ở World Cup

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.