Ngôi sao Liverpool tiết lộ anh không muốn ‘điều tốt nhất’ cho sự nghiệp của mình

Conor Bradley và Trent Alexander-Arnold, trích dẫn đồ họa

Conor Bradley nói rằng anh nghĩ mình đã “xong việc” ở Liverpool khi câu lạc bộ đề nghị anh gia nhập Bolton Wanderers theo dạng cho mượn vào năm 2022.

Cầu thủ 21 tuổi trải qua mùa giải 2022/23 dưới dạng cho mượn ở League One, ra sân 53 lần trên mọi đấu trường.

Năm xa cách Liverpool Bradley đã được hưởng lợi rất nhiều, người có 7 đường kiến ​​tạo và 1 bàn thắng sau 38 lần ra sân cho gã khổng lồ Premier League.

Huấn luyện viên trưởng mới Arne Slot đã đưa anh vào sân từ băng ghế dự bị ở 4 trong số 7 trận đấu ở Premier League mùa này nhưng Bradley cho biết anh lo sợ cho tương lai ở Liverpool khi bị thúc giục rời đến Bolton.

“Họ nói với tôi rằng họ sẽ không quên tôi khi tôi được cho mượn,” anh nói. “Nhưng vào thời điểm đó, bạn không thực sự tin vào điều đó. Bạn nghĩ ‘một khoản vay, đó là việc tôi đã làm ở đây’. Nhưng bạn phải tiếp tục làm việc chăm chỉ.

“Tôi đã chơi khoảng 50 trận cho Bolton và đó là điều tuyệt vời nhất đối với tôi vào thời điểm đó. Nó đã biến tôi thành như bây giờ, nó đã biến tôi từ một cậu bé thành một người đàn ông.

“Tôi rất biết ơn vì Bolton đã cho tôi cơ hội được đến chơi nhiều trận ở đó. Nó giúp tôi sẵn sàng quay trở lại Liverpool và nỗ lực hết mình.”

Hậu vệ phải số một Trent Alexander-Arnold sẽ khó bị chiếm đoạt nhưng anh ấy đã được liên hệ với việc chuyển đến Real Madridđiều này có thể giúp Bradley trở thành cầu thủ thường xuyên đá chính tại Anfield.

Bradley nói: “Mọi người đều biết Trent giỏi như thế nào. “Anh ấy là một cầu thủ có một không hai. Nhưng mục tiêu của tôi vẫn giống như mùa giải trước – bất cứ khi nào có cơ hội ra sân, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ đội bóng. Đó là về việc chiến thắng các trò chơi và cống hiến hết mình.

“Tôi biết tôi có một số đối thủ cạnh tranh tử tế. Nếu tôi tập luyện tốt, hy vọng điều đó có thể thúc đẩy Trent tiếp tục và điều đó chỉ có thể tốt cho đội.”

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Dự đoán cho mọi câu lạc bộ Premier League trước kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo
👉 Huyền thoại Liverpool Klopp được liên hệ với vai trò hàng đầu ở Championship sau khi bị chỉ trích vì công việc ‘chết tiệt’
👉 ‘Đề nghị lớn’ Liverpool ‘sắp’ thay thế Salah ‘sắp xảy ra’ với ngôi sao trị giá 92 triệu bảng ‘được công bố’ trong câu lạc bộ

Vừa mới làm đội trưởng Bắc Ireland trong trận thắng 5-0 trước Bulgaria ở Belfast hôm thứ Ba, Bradley đã trở lại sân tập Kirkby của câu lạc bộ với một bước nhảy vọt trước trận đấu tiếp theo tại Premier League của Quỷ đỏ.

Việc mang băng đội trưởng cho đất nước của anh ấy chỉ là bước đi mới nhất trong năm 2024 xuất sắc của Bradley, và hai cuộc gặp với Chelsea là điểm nổi bật trong câu chuyện đó.

Bàn đầu tiên đến vào ngày 31 tháng 1 trong chiến thắng 4-1 trước đội bóng London tại Anfield, khi Bradley có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool và có thêm hai đường kiến ​​tạo trong màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu.

“Đó là một đêm đầy suy nghĩ,” Bradley nhớ lại.

“Tôi thực sự không mong đợi được ra sân vì Trent (Alexander-Arnold) đã trở lại, nhưng huấn luyện viên đã đặt niềm tin vào tôi để thi đấu. Tôi đã sử dụng nó trong trận đấu và bước vào trận đấu với đầy tự tin.

“Đó là một đêm siêu thực khi ghi bàn thắng đầu tiên của tôi. Tôi nhớ mình đã thực hiện một pha tắc bóng và thực hiện một quả đá phạt trực tiếp và sau đó The Kop hát tên tôi, tôi không thể diễn tả bằng lời cảm giác đó như thế nào, đó là tinh thần.

“Đó chắc chắn là một trong những đêm đặc biệt nhất. Bạn bè của tôi đã kết thúc buổi tối đó và tôi nhớ mình đã trở về nhà sau đó và nghĩ ‘chuyện gì vừa xảy ra vậy?’.”

Một tháng sau, Bradley được đá chính ở trận chung kết Carabao Cup với Chelseachỉ chơi hơn 70 phút của trận đấu, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 sau hiệp phụ, chiếc cúp cuối cùng của họ dưới triều đại Jurgen Klopp.

Bradley nói: “Đó là một điều kỳ lạ vì chúng tôi có quân số rất ít, chúng tôi không còn nhiều người chơi.

“Ryan (Gravenberch) phải vào sân và Joe (Gomez) vào sân nên tôi phải di chuyển sang cánh phải.

“Tôi chưa bao giờ chơi ở đó trước đây trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Thật điên rồ, đó là nơi Mo Salah thường chơi và bây giờ có một chàng trai trẻ đến từ Castlederg đang chơi ở đó.

“Tôi thực sự rất thích trải nghiệm này. Nâng cao chiếc cúp với câu lạc bộ trong mơ của tôi, đội bóng mà tôi đã ủng hộ suốt cuộc đời, là một đêm siêu thực và đặc biệt đối với tôi.”

Chơi cùng vị trí với Alexander-Arnold đồng nghĩa với việc Bradley vẫn phải chiến đấu để có được suất đá chính bên phía Liverpool. Anh ấy đã ra sân sáu lần cho đến thời điểm này trong mùa giải này, mặc dù trận đá chính duy nhất của anh ấy là trong chiến thắng 5-1 ở Carabao Cup trước West Ham.

Liverpool tiến vào ngôi đầu Premier League cuối tuần sau khởi đầu mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Arne Slot, nhưng đây là trận đầu tiên trong chuỗi trận đấu khó khăn, với chuyến làm khách tới Arsenal vào cuối tuần sau sau khi họ tới RB Leipzig ở Champions League .

Bradley nói thêm: “Đây luôn là một trận đấu đặc biệt đối với tôi khi chúng tôi thi đấu (Chelsea) nhưng bây giờ tôi phải quên điều đó đi và tập trung vào Chủ nhật vì đây là một trận đấu lớn khác đối với chúng tôi”.

“Hiện tại, chúng tôi đang đứng đầu bảng và chúng tôi muốn ở lại đó. Chúng tôi có những trận đấu khó khăn sắp tới nhưng chúng tôi phải tập trung vào trận đấu tiếp theo.

“Chúng tôi chỉ chơi mọi trận đấu khi nó diễn ra, bạn chỉ có thể đánh bại bất cứ ai trước mặt bạn. Chúng tôi đã có một khởi đầu thực sự tốt và chơi một thứ bóng đá tốt.

“Bây giờ nó sẽ là một bước tiến lớn nhưng tất cả chúng tôi đều thích thú với nó. Tôi nóng lòng chờ đợi nó.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.