Sự thiếu quyết đoán khó hiểu của Man Utd đối với Erik ten Hag đã khiến Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino tuột mất – nhưng ông chủ Brentford dựa trên dữ liệu, Thomas Frank có thể là người phù hợp với INEOS

Thomas Frank Man United GFX 16:9MỤC TIÊU

Sự thiếu quyết đoán khó hiểu của Man Utd đối với Erik ten Hag đã khiến Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino tuột mất – nhưng ông chủ Brentford dựa trên dữ liệu, Thomas Frank có thể là người phù hợp với INEOS

Tuần này, Manchester United cuối cùng đã đưa ra quyết định được chờ đợi từ lâu về người quản lý của họ. Nhưng đó không phải là điều mà hầu hết mọi người mong đợi. Trong khi Sir Jim Ratcliffe đã nói với Sir Alex Ferguson rằng vai trò đại sứ câu lạc bộ kéo dài 11 năm của ông sẽ kết thúc vào tháng 6 tới, thì cổ đông thiểu số đã để Erik ten Hag giữ nguyên vị trí.

Mặc dù nhiều người hâm mộ đã kêu gọi United sa thải cầu thủ người Hà Lan sau khi đội bóng có khởi đầu tệ nhất từ ​​trước đến nay ở mùa giải Premier League, nhưng anh ấy vẫn sống sót sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10 và sẽ phải đối mặt với Brentford vào thứ Bảy. Và với lịch thi đấu dày đặc và nhanh chóng của United, cơ hội để thực hiện thay đổi trước kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo vào tháng 11 là rất hạn chế.

Ratcliffe và các giám đốc điều hành đồng nghiệp của ông ở United rõ ràng không muốn sa thải Ten Hag chỉ 4 tháng sau khi kết luận rằng ông là người phù hợp nhất cho công việc này mặc dù đã nói chuyện với nhiều nhà quản lý về việc thay thế ông vào mùa hè. Việc bóp cò bây giờ sẽ là sự thừa nhận rằng họ đã thực hiện sai quyết định khi đó và cũng sẽ khiến câu lạc bộ phải trả giá khoảng 17 triệu bảng (22 triệu đô la) – và đó là trước khi họ chỉ định người thay thế – khi đó sẽ có giá khoảng 10 triệu bảng (13 triệu USD) vào tháng 6.

Nhưng với tình trạng hiện tại của United, họ trông có vẻ yếu nếu không muốn nói là yếu hơn mùa giải trước, việc không thực hiện thay đổi có thể còn gây tốn kém hơn nếu điều đó đồng nghĩa với việc không thể lọt vào top 4 và bỏ lỡ suất dự Champions League mùa thứ hai liên tiếp. .

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.