Nơi Paul Pogba có thể khiến Premier League chiến thắng trở lại khiến Souness tức giận nhất

Graeme Souness, Paul Pogba trong màu áo Arsenal và Sean Dyche

Paul Pogba có thể tự do bắt đầu thi đấu trở lại từ tháng 3 sau lệnh cấm doping và Arsenal là một trong những lựa chọn hấp dẫn ở Premier League để khám phá.

Cựu tiền vệ của Manchester United Pogba ban đầu bị cấm trong 4 năm sau khi anh ta có kết quả xét nghiệm dương tính với loại testosterone không do cơ thể sản xuất.

Sau quá trình kháng cáo kéo dài, cầu thủ 31 tuổi này đã thành công trong việc giảm lệnh cấm thi đấu xuống 18 tháng thông qua Tòa án Trọng tài Thể thao và sẽ có thể tiếp tục sự nghiệp của mình vào tháng 3.

Người ta phát hiện ra rằng việc Pogba uống chất cấm “không phải cố ý” và trong các cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Daily Mail và tờ báo Gazzetta của Ý – báo cáo cho biết Juventus không ‘ủy quyền’ và thậm chí không hề biết – anh ấy đã bày tỏ mong muốn được thi đấu trở lại “trên sân, bất kỳ sân nào”.

Nó sẽ không xảy ra ở Premier League, nhưng hãy giả vờ như nó hoàn toàn có lý do. Những câu lạc bộ này nên tham gia một cuộc chơi mạo hiểm.

,

Arsenal
Một cầu thủ kiên cường của ‘Arsene Wenger gần như đã ký hợp đồng với XI’ vì lý do tốt. Thật khó để nghĩ đến một cầu thủ Arsenal chưa từng chơi cho Arsenal. Có lẽ đó là tính Pháp. Cảm giác như có thể vậy. Nếu anh ấy không dành cả tuổi thiếu niên của mình để chỉ được mọi người kể cả gia đình anh ấy gọi là ‘Patrick Vieira tiếp theo’, thì thành thật mà nói thì ý nghĩa là gì?

Là một Pháo thủ thời niên thiếu “rõ ràng là nhờ toàn các cầu thủ Pháp”, Pogba đã nối bước thần tượng Thierry Henry chỉ để trở thành nhà vô địch thế giới và hạ bệ Jose Mourinho. Giấc mơ trụ cột bên cạnh Denilson hay Francis coquelin chưa bao giờ thành hiện thực.

Nhưng thiên hướng của Mikel Arteta đối với một dự án cải tạo bị loại bỏ có thể tạo ra thứ gì đó thực sự đẹp đẽ ở Emirates. Mặc dù điểm mấu chốt rõ ràng là Pogba chưa bao giờ chơi cho Chelsea và do đó thậm chí chưa được đăng ký trong tầm ngắm chuyển nhượng của Arsenal, nhưng anh ấy đã đánh dấu vào hầu hết các vị trí tiền vệ mà huấn luyện viên đã cố gắng lấp đầy trong nhiều năm. Và thay thế Thomas Partey sẽ là sự trả thù giật gân cho những gì đã xảy ra vào tháng 11 năm 2020.

Nhưng lập luận thuyết phục nhất là sự kết hợp giữa Pogba và Arsenal sẽ tạo ra bao nhiêu khói lửa.

Một cầu thủ mà mọi người thích chỉ trích vì những điểm tiêu cực được cho là mỏng manh nhất trong việc lựa chọn kiểu tóc của anh ta, gia nhập một câu lạc bộ vẫn bị các đối thủ chế giễu và chế độ chuyên gia vì những sai sót đã lỗi thời trong khoảng một thập kỷ, người vẫn là nạn nhân của một âm mưu có thể bắt nguồn từ đỉnh cao của trò chơi.

Nếu Pogba phải vật lộn với án treo giò gần đây thì lệnh cấm suốt đời vì đá bóng cách xa 2m để trì hoãn một quả đá phạt mà đối thủ thậm chí chưa sẵn sàng thực hiện sẽ có sức tàn phá lớn.

Bournemouth
Wenger tất nhiên không phải là “người làm bóng đá”
và do đó có thể chưa bao giờ thực sự nghe nói đến Pogba. Nhưng Graeme Souness sẽ lấy lòng bất kỳ người quản lý nào cho phép anh vào văn phòng của họ sau một trận đấu với những câu chuyện về một trong những tài năng xuất sắc nhất từng bước qua hành lang của Le Havre, cậu bé sau này trở thành kẻ thù không đội trời chung của anh.

Làm thế nào để Bournemouth bước vào tình thế này? Tại sao Andoni Iraola lại định móc cành ô liu cho Pogba? Vâng, Souness đến từ Poole đã từng tuyên bố mình là “người ủng hộ Bournemouth” và là người giữ vé cả mùa trong triều đại thứ hai của Eddie Howe và ngay cả khi sự sắp xếp đó không tồn tại sau khi xuống hạng và thay đổi người quản lý, có thể an toàn khi cho rằng anh ấy vẫn đánh giá cao Cherries và sẽ nhăn mặt khi có một người quá “lười biếng và không trung thực” tuần tra ở hàng tiền vệ.

Sau khi khẳng định gần đây rằng anh ấy sẽ không ký hợp đồng với “tài năng bị lãng phí” Pogba ngay cả khi theo dạng tự do, Souness lặp lại một trong những tuyên bố trước đây của anh ấy rằng “điều tồi tệ nhất xảy ra với anh ấy là vô địch World Cup”, nói thêm: “Anh ấy lẽ ra phải là một chàng trai trẻ. , 23?”

Pogba đã 25 tuổi vào năm 2018 nhưng ai đang đếm? Không phải Souness, người nghĩ rằng Wenger đã kế thừa Dennis Bergkamp, ​​22 tuổi, mặc dù tiền đạo này đã 27 tuổi khi cầu thủ người Pháp được bổ nhiệm làm huấn luyện viên.

Biệt thự Aston
“Giấc mơ World Cup vẫn còn đó nhưng Deschamps chưa mở cửa cho ai cả. Tôi có quyền mở nó ra – anh ấy bảo tôi làm việc,” Pogba nói trong một trong nhiều cuộc phỏng vấn tuần này.

Pogba buộc phải bỏ lỡ giải đấu năm 2022 vì chấn thương đã hạn chế đáng kể thời gian thi đấu của anh trong cả mùa giải vừa qua trước lệnh cấm doping. Không có anh, Pháp mạo hiểm vào chung kết ở Qatar trước khi dũng cảm gục ngã trong loạt sút luân lưu.

Có vẻ công bằng là nếu Pogba muốn tìm cách trở lại đội tuyển Pháp kịp thời gian diễn ra World Cup, anh ấy sẽ làm điều đó trong khi nhìn chằm chằm vào một cái lỗ ở phía sau người đã giật nó từ tay Les Bleus ngay từ đầu. Anh ấy và Emi Martinez có thể cần phải tách ra vào cuối mỗi buổi tập trong vài năm nhưng điều đó có thể hiệu quả.

Everton
Hãy tưởng tượng, quay lại khoảng năm 2017, người ta nói rằng hàng tiền vệ của Everton một ngày nào đó sẽ có Pogba và Dele được huấn luyện bởi đội quân cứu nguy một người Sean Dyche. Và hãy nhớ rằng phần phi thực tế nhất của kịch bản đó là Abdoulaye Doucoure sẽ không loại cả hai người chơi.

Đối với tất cả những lỗi lầm và điểm yếu của họ, Everton nên được khen ngợi vì cách xử lý kiên nhẫn và hiểu biết của họ với Dele. Các cơ sở đào tạo và y tế của họ vẫn dành cho cầu thủ 28 tuổi này mặc dù hợp đồng với Goodison Park của anh ấy sẽ hết hạn vào mùa hè, và mặc dù có ý định về một thỏa thuận lâu dài mới trong tương lai, trọng tâm hiện tại chỉ đơn giản là khôi phục lại cho cầu thủ khả năng thi đấu. sức khỏe đầy đủ về mọi mặt.

Pogba sẽ được hưởng lợi từ cách tiếp cận tương tự ở bất cứ nơi nào anh ấy đến. Hy vọng rằng Juventus sẽ dành thời gian và sự đồng cảm như vậy cho một cầu thủ có lần xuất hiện cuối cùng cách đây 18 tháng trước khi anh ấy đủ điều kiện ra sân trở lại. Anh ấy “sẵn sàng bỏ tiền” để có cơ hội đại diện cho Bà đầm già một lần nữa và cơ hội đó nên được tạo ra.

Bối cảnh rõ ràng là khác với bối cảnh của Dele – Pogba đã chấp nhận “một số trách nhiệm” cho việc bị sa thải vì anh ấy “không kiểm tra ba lần” một khoản bổ sung theo quy định – nhưng hoàn cảnh thì giống nhau: một cầu thủ bóng đá có năng khiếu phi lý hy vọng chứng minh giá trị của mình một lần nữa sau một thời gian dài nghỉ thi đấu.

Manchester United
Chỉ đùa thôi.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.