Xếp hạng cầu thủ nữ Chelsea vs Twente: Aggie Beever-Jones tận dụng cơ hội để gây ấn tượng với HLV Sarina Wiegman của Lionesses trong chiến thắng thoải mái tại Champions League

Aggie Beever-Jones Chelsea Nữ 2024-25Hình ảnh Getty

Xếp hạng cầu thủ nữ Chelsea vs Twente: Aggie Beever-Jones tận dụng cơ hội để gây ấn tượng với HLV Sarina Wiegman của Lionesses trong chiến thắng thoải mái tại Champions League

Khi HLV của Lionesses, Sarina Wiegman, thực hiện chuyến hành trình ngắn từ quê nhà Hà Lan để xem Chelsea tiếp Twente ở vòng bảng Champions League, bà có thể đã mong đợi sẽ có một vài ngôi sao người Anh để mắt đến. Nhưng việc luân chuyển huấn luyện viên trưởng The Blues, Sonia Bompastor, và việc Lauren James rút khỏi đội hình xuất phát, có nghĩa là tiền đạo trẻ Aggie Beever-Jones đã nhận được sự chú ý hoàn toàn của huấn luyện viên đội tuyển quốc gia trong suốt 90 phút vào thứ Năm và cô ấy đã tận dụng cơ hội đó làm mục tiêu đã đặt ra cho mình. Chelsea đang có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1.

Chỉ còn bảy phút nữa là bàn thắng của Beever-Jones đi qua đầu Olivia Clark sau một pha cản phá nhưng thật may là cô ấy chắc chắn sẽ kiếm được bàn thắng sau một màn trình diễn chăm chỉ. Maika Hamano, một trong những cầu thủ nổi bật khác của Chelsea trong đêm đó, đã nhân đôi cách biệt với một nỗ lực táo bạo từ cự ly xa và chỉ ba giờ sau, Guro Reiten ghi bàn từ chấm 11m sau khi vào sân ở giờ nghỉ.

Không còn gì để mất, Twente bắt đầu cố gắng hơn và có thể tận dụng một chút rối loạn chức năng của Chelsea do một loạt các cầu thủ thay người trong hiệp hai. Tuy nhiên, pha lập công của Nikee van Dijk chỉ còn hơn 20 phút nữa sẽ không gì khác hơn là niềm an ủi cho đội chủ nhà sau màn trình diễn nói chung là vượt trội của nhà vô địch nước Anh.

MỤC TIÊU đánh giá cầu thủ Chelsea từ De Grolsch Veste…

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.