Guardiola nói với Man City rằng họ phải ký hợp đồng với một cầu thủ ‘nếu anh ta cân nhắc việc gia hạn’

HLV Man City Pep Guardiola

Theo báo cáo, Pep Guardiola đã nói với Man City rằng họ phải cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ tấn công Jamal Musiala của Bayern Munich nếu muốn anh ký hợp đồng mới.

The Citizens đã có khởi đầu tốt cho mùa giải Premier League mới khi đoàn quân của Guardiola thắng 5 và hòa 2 trong 7 trận mở màn Premier League.

Man City đang ở vị trí thứ hai, bằng điểm với Arsenal và kém đội đầu bảng Liverpool một điểm khi họ chuẩn bị đối đầu với Wolves vào Chủ nhật.

Họ đã làm rất tốt khi xét đến số lượng các vấn đề bên ngoài sân cỏ mà câu lạc bộ hiện đang phải giải quyết, bao gồm cả tương lai của Guardiola.

Man City hiện đang phải đối mặt với một phiên điều trần độc lập về 115 cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính của Premier League.

Một trong số đó, nếu không phải là cầu thủ xuất sắc nhất của họ, Rodri sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải và có tin đồn rằng một số ngôi sao hàng đầu của họ cũng có thể ra đi nếu Guardiola ra đi.

Hợp đồng của HLV người Catalan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại nhưng đã có một số báo cáo cho rằng Man City ‘tự tin’ có thể ràng buộc anh ấy với một thỏa thuận mới.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây nhận xét: “Cảm giác bên trong Man City là họ tự tin giữ Guardiola ít nhất thêm một mùa giải nữa – sự chấp thuận cuối cùng, quyết định cuối cùng sẽ đến từ chính Pep, nhưng thông tin của tôi vẫn là sự thay đổi giám đốc không ‘không có nghĩa là người quản lý cũng sẽ rời đi.

“Guardiola đang dành thời gian để quyết định thời điểm quan trọng này trong dự án của Man City, nhưng câu lạc bộ tự tin và lạc quan về việc giữ chân người quản lý của họ, vì tương lai của (Txiki) Begiristain sẽ không thay đổi điều đó.”

Và bây giờ các báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng Guardiola ‘đã nói rõ với Manchester City rằng nếu anh ấy xem xét gia hạn hợp đồng sau năm 2025, anh ấy muốn có một bản hợp đồng hàng đầu để củng cố đội hình của mình’.

Điều này được hiểu rằng cái tên mà anh ấy đặt lên bàn cân không ai khác chính là Jamal Musiala, người đã có 3 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Ông chủ của Man City ‘rất muốn có cầu thủ chạy cánh trẻ này và tin rằng việc ký hợp đồng với anh ấy có thể là chìa khóa để giúp Man City cạnh tranh ở vị trí hàng đầu trong nhiều năm tới’.

Man City được cho là đang ‘làm việc chăm chỉ để đảm bảo sự liên tục của Guardiola’ nhưng ‘Pep đã nói rõ rằng, để cam kết lâu dài với câu lạc bộ, ông ấy cần được tiếp viện để giữ anh ấy ở phong độ cao nhất. Và trong danh sách mong muốn của anh ấy, Musiala là ưu tiên hàng đầu.”

Vấn đề mà The Citizens phải đối mặt là tuyển thủ Đức “sẽ không dễ dàng hay rẻ” và thỏa thuận với Bayern Munich “dự kiến ​​sẽ dễ dàng vượt quá 100 triệu euro”.

Nhưng Man City ‘sẽ làm mọi thứ có thể để đáp ứng yêu cầu của người quản lý, đặc biệt là khi tác động của Musiala đối với đội có thể là ngay lập tức’.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.