Man City: Haaland ‘yêu cầu’ Barcelona bán một cầu thủ để gia nhập với ‘điều kiện rất rõ ràng’

Tiền đạo Man City Erling Haaland

Theo báo chí Anh, tiền đạo Erling Haaland của Man City đã yêu cầu Barcelona bán một cầu thủ để anh gia nhập đội bóng La Liga vào mùa hè tới.

Tuyển thủ Na Uy đã có khởi đầu chói sáng cho mùa giải Premier League mới với 10 bàn sau 7 trận cho The Citizens.

Bàn thắng của anh ấy đã giúp Man City khởi đầu mùa giải bất bại khi đoàn quân của Pep Guardiola hiện kém đội dẫn đầu Liverpool một điểm.

Nhưng hiện tại có rất nhiều điều không chắc chắn ở Man City với nhà vô địch Premier League ở trung tâm của một phiên điều trần về 115 cáo buộc chống lại họ về cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính của Premier League.

Đã có suy đoán rằng, nếu bị kết tội, The Citizens có thể bị trừ điểm, xuống hạng hoặc thậm chí bị trục xuất và điều đó đã dẫn đến những tin đồn về tương lai của Guardiola và một số cầu thủ của họ.

Haaland là một trong những cầu thủ được liên hệ với các câu lạc bộ khác khi cầu thủ 24 tuổi này đã giành được hai chức vô địch Premier League, FA Cup và Champions League trong hai mùa giải đầu tiên ở Anh.

Đã có tin đồn rằng Barcelona sẽ sử dụng hợp đồng mới của họ cùng gã khổng lồ đồ thể thao Nike theo đuổi Haalandtrong khi đã có sự quan tâm từ Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Và hiện tại, tin tức ở Tây Ban Nha đang chỉ ra rằng Haaland đang yêu cầu Robert Lewandowski rời Barcelona trước khi anh đồng ý chuyển đến Camp Nou.

Haaland là “mục tiêu lớn” của chủ tịch Barcelona Joan Laporta trong mùa hè 2025 và “khả năng nhìn thấy ông khoác áo FC Barcelona gần hơn nhiều người nghĩ”.

Nhưng Haaland “có một điều kiện rất rõ ràng: nếu đến Camp Nou, anh ấy sẽ làm như vậy để trở thành ngôi sao lớn” và “không muốn tranh giành phút nào” với Lewandowski.

Huyền thoại người Ba Lan được Haaland ‘tôn trọng như một trong những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất thập kỷ trước’ nhưng cầu thủ người Na Uy đang yêu cầu Barcelona loại bỏ tiền đạo này trước khi anh đến.

Chủ tịch Barcelona Laporta “biết rõ rằng, để đáp ứng những yêu cầu của Haaland, ông sẽ phải đàm phán về sự ra đi của Lewandowski”.

Tiền đạo Man City đã nói rõ rằng “anh không sẵn sàng chia sẻ ánh hào quang với bất kỳ ai” và sẽ “đau lòng cho một bộ phận người hâm mộ” khi chứng kiến ​​Lewandowski – người đã ghi 71 bàn sau 106 trận cho gã khổng lồ xứ Catalan. – rời khỏi.

ĐỌC THÊM: Những thống kê nực cười của Erling Haaland: Kỷ lục ghi bàn của Na Uy, nhiều bàn thắng ở Premier League hơn Cantona

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.