‘Mỹ đang ở một không gian hoàn toàn khác’ – Jamie Carragher nói về USMNT, chỉ trích Man City về vụ kiện pháp lý, đặt câu hỏi cho Maurico Pochettino mặc dù đã thuê ‘tuyệt vời’

Jamie CarragherNó được gọi là bóng đá

‘Mỹ đang ở một không gian hoàn toàn khác’ – Jamie Carragher nói về USMNT, chỉ trích Man City về vụ kiện pháp lý, đặt câu hỏi cho Maurico Pochettino mặc dù đã thuê ‘tuyệt vời’

Jamie Carragher biết 18 tháng tới có thể lớn đến mức nào đối với bóng đá Mỹ. Với việc World Cup sẽ khai mạc ở Bắc Mỹ vào năm 2026 và đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ đang thuê một huấn luyện viên ưu tú để dẫn dắt họ vượt qua, cựu trung vệ người Anh và Liverpool cho biết đã đến lúc bắt đầu chú ý đến bóng đá ở Hoa Kỳ.

“Bây giờ tôi có cảm giác rằng nước Mỹ đang ở một không gian hoàn toàn khác về bóng đá, cách họ nhìn nhận trận đấu. Đây sẽ là một kỳ World Cup tuyệt vời, tôi thực sự nóng lòng chờ đợi”, anh nói. MỤC TIÊU từ Miami, nơi anh ấy đang tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi nhất sau lịch thể thao quá tải.

Carragher đã bắt đầu podcast mới, It’s Called Soccer, được đồng tổ chức với Rebecca Lowe của NBC và đồng nghiệp lâu năm của Sky Sports và đối thủ ở Premier League, Gary Neville. Nhưng sau khi tận hưởng kỳ nghỉ ở Mỹ, anh ấy có thể cảm nhận được sự sôi động của môn thể thao này ở đất nước này. Mọi thứ đang trở thành hiện thực.

Carragher nói: “Tôi đã mở mang tầm mắt một chút. Tôi đang dừng lại một chút trên các đường phố ở Miami và Chicago… bạn đang đi đến trung tâm mua sắm và mọi người cứ kéo tôi lại,” Carragher nói.

Cuộc sống ẩn danh không còn là một lựa chọn đối với cựu cầu thủ Liverpool, người mà thành công với tư cách là bình luận viên trên chương trình đưa tin về Champions League của CBS đã làm lu mờ ngay cả danh tiếng của anh với tư cách là một cầu thủ bóng đá – đặc biệt là ở tiểu bang.

“Tôi nghĩ anh ấy có thể sánh ngang với bất kỳ huấn luyện viên quốc tế nào trên thế giới hiện nay” – Carragher nói về huấn luyện viên USMNT Mauricio Pochettino

Tuy nhiên, bất chấp sự chú ý ngày càng tăng ở Mỹ, anh ấy vẫn là một nhân vật có nền tảng rất lớn ở Premier League. MLS có thể có trên nguồn cấp dữ liệu Twitter của anh ấy, nhưng anh ấy tập trung sâu hơn vào các giải đấu ở Châu Âu.

Carragher mở đầu về Mauricio Pochettino, USMNT và cáo buộc vi phạm các quy định của Premier League của Manchester City trong ấn bản đầu tiên của Mic’d Up, một chuyên mục định kỳ trong đó MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI sẽ khai thác quan điểm của các đài truyền hình, nhà phân tích và các chuyên gia khác về tình hình bóng đá ở Mỹ và nước ngoài.

LƯU Ý: Cuộc phỏng vấn này đã được chỉnh sửa nhẹ để ngắn gọn và rõ ràng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.