‘Tuyệt vọng’ Man Utd ‘gọi’ Barcelona để ‘loại bỏ’ hai ngôi sao khi Ten Hag yêu cầu bản hợp đồng ‘trong mơ’

Bộ đôi Antony và Alejandro Garnacho của Man Utd ăn mừng bàn thắng

Theo báo cáo, Manchester United đã liên hệ với gã khổng lồ La Liga FC Barcelona khi họ tìm cách ‘loại bỏ’ hai cầu thủ không mong muốn.

Quỷ đỏ đã bán một số cầu thủ vào mùa hè khi người đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và nhóm tuyển dụng của ông ấy cố gắng gây quỹ cho các bản hợp đồng.

Gã khổng lồ Premier League đã đầu tư khoảng 185 triệu bảng để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte.

Điều này tưởng chừng như đã giúp Man Utd có một mùa giải tích cực, nhưng Erik ten HagĐội bóng của Chelsea đã có một khởi đầu khốn khổ cho chiến dịch 2024/25 khi họ chỉ thắng 2 trong 7 trận đầu tiên ở Premier League.

Sự khởi đầu mùa giải của United có thể khiến những cầu thủ chơi kém hiệu quả có nguy cơ bị bán/cho mượn ở nơi khác vào tháng 1 hoặc mùa hè tới.

Một báo cáo từ Thư hàng ngày tuyên bố Man Utd ‘sẵn sàng’ để Antony ‘cho mượn’ vào tháng Giêng, trước khi bán anh ấy vào mùa hè.

Sự thất bại trị giá 86 triệu bảng vẫn chưa bắt đầu ở Premier League mùa này. Chấn thương đã đeo bám Tyrell Malacia trong vài năm qua và anh cũng đã không đá chính ở giải đấu này trong nhiệm kỳ này.

ĐỌC: Man Utd suýt tránh được vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng tâm trạng cực kỳ quan trọng ở Premier League

Một nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định Man Utd đã “gọi điện” cho Barcelona để “loại bỏ” hai cầu thủ này, nhưng “lời đề nghị” này đã bị gã khổng lồ Tây Ban Nha “từ chối”.

Về lý do khiến Barcelona quyết định từ chối Antony và Malacia, báo cáo khẳng định.

‘Barcelona không nghĩ Antony sẽ là sự nâng cấp cho Ferran Torres hay Ansu Fati, và do đó họ không muốn biết gì về lựa chọn này. Và điều tương tự cũng có thể nói về Malacia.

‘Malacia vẫn chưa thể ra mắt mùa này và ở tuổi 25, United muốn loại bỏ tuyển thủ Hà Lan để thu hồi 15 euro mà anh ấy đã phải trả, hoặc một phần đáng kể trong số đó.

‘Nhưng bất chấp việc Barça muốn bán Gerard Martín, điều này sẽ khiến Alejandro Balde không có người thay thế trong đội, Malacia không phải là bản hợp đồng nằm trong kế hoạch của Deco hay Laporta. Vì vậy Ratcliffe sẽ phải thử vận ​​may với một đội khác.”

Trong khi Man Utd có thể không bán được một vài cầu thủ cho Barcelona thì một báo cáo khác ở Tây Ban Nha cho biết họ có thể tấn công đội bóng của Hansi Flick.

Điều này xảy ra khi Man Utd một lần nữa được liên hệ với Frenkie de Jong vì Ten Hag đã yêu cầu bản hợp đồng ‘trong mơ’ của anh ấy sau khi họ bỏ lỡ tuyển thủ Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

‘Bất chấp những lời từ chối liên tục, United muốn quay trở lại cuộc chơi trong thị trường chuyển nhượng mùa đông này. Ten Hag tin rằng anh ấy là mảnh ghép có thể mang lại động lực mới cho đội của mình.

‘Hiện tại, United đã kiên nhẫn với Ten Hag, người có thể đóng vai trò cuối cùng trong phiên chợ đông này. Nếu họ không nhận được phản ứng với những bản hợp đồng mới, trong đó có thể có De Jong, họ sẽ tìm cách ra đi, bất chấp chi phí hợp đồng cao vì anh ấy vẫn còn hợp đồng đến năm 2026.

“Về phần mình, cầu thủ này đã nhiều lần nhấn mạnh rằng anh ấy hạnh phúc ở Barça. Hợp đồng của anh ấy còn thời hạn đến năm 2026 và anh ấy không có ý định thay đổi đội bóng.

‘Tuy nhiên, nếu câu lạc bộ Blaugrana buộc anh ấy ra đi để cải thiện tình hình tài chính, có lẽ một giải pháp có thể được xem xét.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.