Huyền thoại Man Utd Jaap Stam khuyên ngôi sao Quỷ đỏ nên rời Old Trafford để đến câu lạc bộ nào

Huyền thoại Man Utd Jaap Stam

Huyền thoại Man Utd, Jaap Stam đã khuyên tiền đạo Marcus Rashford của Quỷ đỏ rằng anh cần gia nhập một câu lạc bộ “khiến anh chơi thứ bóng đá tốt hơn”.

Đoàn quân của Erik ten Hag đã có khởi đầu tệ hại ở mùa giải Premier League mới với chỉ 2 chiến thắng sau 7 trận mở màn.

Điều đó khiến họ chỉ tích lũy được 8 điểm, ghi được 5 bàn thắng. Man United đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League.

Ten Hag đã phải chịu áp lực nặng nề trong những tuần gần đây nhưng cầu thủ người Hà Lan đã đưa ra một số quyết định kỳ lạ. bao gồm cả việc loại Rashford khỏi đội hình của họ để đối đầu với Crystal Palace ở Premier League mặc dù tuyển thủ Anh đã ghi ba bàn trong hai trận đấu trước đó.

Nhìn chung, Rashford vẫn chơi kém cỏi ở mùa giải này và là một trong những cầu thủ Man Utd hứng chịu nhiều chỉ trích nhất.

Và khi được hỏi đâu sẽ là một ‘câu lạc bộ tốt’ để tiền đạo Man Utd gia nhập, Stam nói với Chương trình Weijland & StamViaplay: “Rashford cần một câu lạc bộ với những cầu thủ giúp anh ấy chơi thứ bóng đá tốt hơn.

“Khi bạn nhìn thấy anh ấy vào lúc này, bạn sẽ thấy rằng mọi người mong đợi rất nhiều ở anh ấy và cách chơi của anh ấy. Nhưng bây giờ anh không thể thể hiện điều đó được.

“Một khía cạnh quan trọng: nó còn phụ thuộc vào chính anh ấy. Nếu bạn nhìn vào những gì anh ấy đã đạt được vài năm trước và những gì anh ấy đang thể hiện bây giờ… Thì anh ấy phải nhìn vào gương và tự hỏi bản thân. Tôi có thể làm gì khác đi để tôi và nhóm hoạt động tốt hơn? Anh ấy cũng không tìm kiếm đủ sự hỗ trợ.”

Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Florent Malouda đã gọi tên Rashford khi được hỏi về cầu thủ Premier League mà anh kỳ vọng nhiều hơn ở mùa giải này.

Malouda kể Xì phé xu: “Tôi đã mong đợi nhiều hơn từ Marcus Rashford ở Manchester United. Rashford đã thể hiện thoáng qua tài năng của anh ấy – Tôi có thể nhớ đã xem anh ấy chơi ở Champions League và cho đội tuyển Anh và đôi khi anh ấy trông không thể chơi được, nhưng chúng ta chưa thấy đủ điều đó từ anh ấy ở Manchester United. Chúng tôi biết rằng anh ấy có khả năng nhiều hơn nữa và tôi muốn thấy anh ấy trở lại đẳng cấp đó.

“Tôi không biết điều gì đang cản trở Rashford. Tôi không chắc liệu có trở ngại về mặt tinh thần hay không, nhưng bạn luôn có cảm giác như anh ấy là một cầu thủ hàng đầu đang nỗ lực tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Tôi không nghĩ hạnh phúc của anh ấy liên quan gì đến phong độ không nhất quán của anh ấy.

“Tôi muốn thấy Rashford tìm được sự ổn định trong cả trận đấu và trở thành cầu thủ mà Manchester United có thể tin cậy.

“Tại sao Rashford không thể hiện liên tục ở đẳng cấp mà chúng tôi biết cậu ấy có thể làm được? Đó là một câu hỏi khó trả lời vì có vẻ như Erik ten Hag đã làm mọi thứ có thể để tạo môi trường cho anh ấy tỏa sáng.

“Tôi nghĩ Marcus cần bắt đầu tận hưởng thứ bóng đá của mình. Khi anh ấy chơi với niềm vui, sự kiên định của anh ấy sẽ được cải thiện. Anh ấy cần phải tận hưởng áp lực khi trở thành một cầu thủ quan trọng cho một câu lạc bộ lớn như Manchester United. Kiểm soát áp lực và tận hưởng trận đấu là chìa khóa để đạt được sự ổn định ở cấp độ cao, bởi vì bạn sẽ luôn bị thử thách.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.