Ngôi sao của Arsenal được cho là ‘huyết mạch’ của tuyển Anh bởi Thomas Tuchel – ‘một trong những cầu thủ yêu thích của anh ấy’

Anh Sterling Tuchel

Theo báo cáo, tiền đạo Raheem Sterling của Arsenal là một trong hai cầu thủ có thể được tân huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel ‘tặng’ một ‘huyết mạch’ cho đội tuyển Anh.

Cựu HLV Chelsea và Bayern Munich Tuchel được nêu tên nước Anh sếp vào đầu tuần này.

Vị huấn luyện viên trưởng đáng kính đã thất nghiệp kể từ khi rời Bayern Munich vào cuối mùa giải trước. Trước đây anh ấy đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với Chelsea khi giúp gã khổng lồ Premier League giành chức vô địch Champions League.

TuchelHợp đồng của anh ấy bắt đầu vào đầu năm 2025 và sẽ có thời hạn 18 tháng. Điều này sẽ đưa anh ấy đến hết World Cup 2026.

Người Đức là người chiến thắng đã được chứng minh và các cầu thủ của Anh có thể sẽ thích thú với viễn cảnh được làm việc với một huấn luyện viên ưu tú.

Tuchel được giao nhiệm vụ vô địch World Cup 2026 và ông có rất nhiều tài năng tấn công để lựa chọn.

ĐỌC: 16 Kết luận: Anh vô địch World Cup 2026 dưới thời Thomas Tuchel

Mặc dù vậy, một báo cáo từ Mặt Trời tuyên bố Sterling có thể sớm tìm lại được chính mình trong đội tuyển Anh.

Báo cáo khẳng định Sterling là ‘một trong những cầu thủ yêu thích của Tuchel’ tại Chelsea. Cầu thủ người Anh rời Manchester City để gia nhập The Blues với giá khoảng 47,5 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Sterling đã không đáp ứng được kỳ vọng ở Stamford Bridge và được cho là không đáp ứng được yêu cầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Vào ngày cuối cùng, Sterling rời Chelsea khi tái hợp với cựu trợ lý Mikel Arteta của Man City theo dạng cho mượn, gia nhập gã khổng lồ Premier League theo dạng cho mượn.

Sterling đã được tung vào sân trước kỳ nghỉ quốc tế, nhưng anh đã tỏa sáng trong chiến thắng 5-1 của Arsenal tại Carabao Cup trước Bolton khi ghi một bàn thắng và một đường kiến ​​tạo.

Báo cáo từ Mặt Trời tuyên bố Tuchel ‘có thể được thiết lập để ném một chiếc phao cứu sinh cho hai cầu thủ bị ruồng bỏ của Tam Sư’ khi Sterling và cựu hậu vệ Tottenham Hotspur, Eric Dier có thể được gọi lại.

‘SunSport Online có thể tiết lộ Tuchel cũng có thể sắp chuyển sang cặp sao mà anh ấy ngưỡng mộ – Eric Dier và Raheem Sterling.

‘Tuchel đã ký hợp đồng với cựu hậu vệ Tottenham Dier cho Bayern và đưa anh ấy vào thẳng đội xuất phát.

‘Và Sterling là một trong những cầu thủ yêu thích của anh ấy khi Tuchel còn là huấn luyện viên ở Chelsea.

‘Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi đã chuyển đến Arsenal nhưng Tuchel vẫn là một người rất ngưỡng mộ tài năng của anh ấy.’

Trở lại năm 2022, Tuchel giải thích lý do tại sao ông “giao ngay trận đấu cho Todd Boehly” của Sterling làm mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên.

“Anh ấy là số một tuyệt đối cho vị trí đó. Tôi đã nêu tên anh ấy ngay lập tức cho Todd Boehly,” Tuchel nói.

“Đối đầu với anh ấy thật kinh khủng, thật kinh khủng! Điểm chính là cường độ của anh ấy và mức độ lặp lại cường độ mà anh ấy mang lại. Điều này chỉ đơn giản là nổi bật trong những năm qua.

“Anh ấy đã gây ra rắc rối lớn khi thi đấu với chúng tôi và một khi bạn tìm hiểu sâu hơn về dữ liệu của anh ấy và không chỉ số liệu thống kê về các bàn thắng của anh ấy, điều đó thật nổi bật.

“Đó chính xác là những gì chúng tôi cần để nâng cao trình độ các cầu thủ của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất chắc chắn và đó là lý do tại sao đối với chúng tôi, anh ấy đứng đầu danh sách.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.