Yêu cầu về lương của Thomas Tuchel được tiết lộ khi tuyển Anh ‘tiên tiến’ tiếp cận ba nhà quản lý khác

HLV tuyển Anh nhắm tới Thomas Tuchel

Cựu huấn luyện viên Chelsea Thomas Tuchel đã nói với tuyển Anh về yêu cầu lương của ông sau khi được họ coi là mục tiêu hàng đầu.

HLV 51 tuổi người Đức đã dẫn dắt The Blues tới vinh quang Champions League vào năm 2021 nhưng bị sa thải vào năm sau trước khi chuyển đến Bayern Munich.

Anh ấy là một trong những nhân vật được các nhà cái yêu thích nhất trong nước Anh công việc kể từ khi Gareth Southgate nghỉ việc sau Euro 2024.

Một báo cáo từ Tin tức thể thao trên bầu trời cho thấy rằng anh ấy hiện đang ở ‘vị trí cực’ để đảm nhận công việc ở đội tuyển Anh, theo sau một lần báo cáo vào thứ Hai trong đó cho biết huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã nói rõ về vai trò này.

Tuchel hiện không có câu lạc bộ nào sau khi rời Bayern Munich vào cuối mùa giải trước. Đội bóng xứ Bavaria đã bỏ lỡ chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen.

Man Utd cũng được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Tuchel nếu họ quyết định sa thải Erik ten Hag sau khởi đầu tệ hại ở Premier League.

các Điện báo hàng ngày hiện đang báo cáo rằng Tuchel ‘quan tâm đến việc trở thành huấn luyện viên thường trực tiếp theo của đội tuyển Anh sau khi tham gia các cuộc đàm phán nâng cao với Hiệp hội bóng đá’.

Tờ báo cho biết thêm: ‘Người ta tin rằng hiện đã có những cuộc đàm phán nâng cao với Tuchel và nhiều cuộc đàm phán khác đã được lên kế hoạch. Không rõ liệu có bất kỳ cuộc đàm phán nào tiếp theo được lên kế hoạch với các ứng cử viên khác hay không.’

GiveMeThể thao đã tiết lộ rằng cựu huấn luyện viên Chelsea Tuchel ‘sẽ chỉ muốn mức lương hơn 100.000 bảng mỗi tuần một chút để đảm nhận công việc’ với tư cách là huấn luyện viên đội tuyển Anh.

Báo cáo tiếp tục: ‘Các nguồn của GIVEMESPORT đã xác nhận rằng Tuchel là ứng cử viên hàng đầu cho vai trò còn trống ở đội tuyển Anh, mặc dù Pep Guardiola, (Eddie) Howe và Graham Potter nằm trong số những người khác nhận được những cách tiếp cận không chính thức đối với tài năng của họ.’

THÊM VỀ MAN CITY TỪ F365
👉 Pep Guardiola dẫn dắt Everton VÀ tuyển Anh? Đó là một ý tưởng…
👉 Sáu cầu thủ người Anh muốn bổ nhiệm Guardiola, trong đó có ngôi sao Arsenal đã từ chối ông
👉 Tuchel và Pep hiện đang dẫn trước Carsley trong cuộc đua làm HLV đội tuyển Anh…

Cựu tiền đạo người Anh Gary Lineker đã ca ngợi ông chủ tạm thời Lee Carsley vì đã có “khả năng” để thử điều gì đó mới mẻ trong trận thua Hy Lạp tại Nations League hôm thứ Năm.

“Tôi không ngại anh ấy làm (mọi thứ) một chút (khác biệt),” Lineker nói trên Podcast Phần còn lại là bóng đá. “Tôi cảm thấy thương anh ấy. Nếu anh ấy đảm nhận vai diễn này vĩnh viễn và anh ấy đã thử điều đó, bạn sẽ nói: ‘Không sao đâu’.

“Hãy thực tế đi, đây là một trận giao hữu đáng tôn vinh, không phải vòng loại World Cup. Nếu anh ấy nhận được vai trò cố định, tôi sẽ nói điều đó tốt.

“Tôi thực sự ngưỡng mộ anh ấy vì có đủ can đảm để thử những điều tương tự khi bạn đang thực sự cố gắng để có được công việc bởi vì điều đó là dũng cảm và táo bạo. Tôi ngưỡng mộ điều đó.”

Người bạn podcast của Lineker, Micah Richards cũng đồng ý và nói: “Ít nhất thì họ cũng dũng cảm. Tôi đồng ý với Gary về điều đó, tôi không bận tâm đến những HLV dũng cảm, đặc biệt là trong một trận đấu như ngày hôm nay.

“Tôi chỉ hy vọng trong trận đấu với Phần Lan, anh ấy sẽ tiếp tục cố gắng và ghi được một vài bàn thắng, giúp họ có được sự tự tin.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.