Barcelona ‘để mắt tới’ bộ đôi Chelsea khi Deco ‘rất thích’ ngôi sao trị giá 58 triệu bảng với ‘khoản cho mượn tháng 1’ dự kiến

chuyển nhượng Chelsea Lavia

Gã khổng lồ La Liga FC Barcelona được cho là đã để mắt tới Chelsea trước kỳ chuyển nhượng mùa đông vì họ quan tâm đến hai cầu thủ.

Huấn luyện viên trưởng mới Enzo Maresca có một đội hình quá khổ để đối phó Chelseanhưng anh ấy đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải. Họ bất bại ở Premier League kể từ trận thua ngày mở màn trước Manchester City và đứng thứ 4 sau bảy trận.

Nó không mất nhiều thời gian để Maresca để chọn đội bóng ưa thích của mình và điều này thật ấn tượng khi xét đến số lượng cầu thủ mà anh ấy phải lựa chọn.

Điều này cũng có nghĩa là một số cầu thủ không ra sân nhiều và có thể phải chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Romeo Lavia đã dính chấn thương ở mùa giải trước khi anh chỉ có thể ra sân một lần duy nhất sau vụ chuyển nhượng trị giá 58 triệu bảng từ Southampton.

Mùa này, tiền vệ phòng ngự này đã gây ấn tượng trong trận gặp Chelsea nhưng chấn thương gân khoeo khiến anh chỉ ra sân 3 lần trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Carney Chukwuemeka đã gây ấn tượng trong các trận đấu và đá chính ở mùa giải trước, nhưng lần ra sân duy nhất của anh ấy trong nhiệm kỳ này là ở Carabao Cup.

ĐỌC: Mười tuyển thủ Anh chưa giải nghệ nhưng thực sự nên giải nghệ

Một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố hai tiền vệ Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona, ​​​​vì đội bóng của Hansi Flick đã ‘để mắt đến những cơ hội có thể có cho tháng 1 và họ đang để mắt tới’ The Blues.

‘Câu lạc bộ London có rất nhiều cầu thủ và chắc chắn sẽ có những khoản cho mượn. Deco luôn rất quý mến Romeo Lavia, một cầu thủ đã bị tẩy chay ở mùa giải trước vì chấn thương và hiện không còn quan trọng lắm trong đội.

‘Deco đã chào mua anh ấy hai mùa hè trước khi Southampton xuống hạng, nhưng anh ấy chỉ có thể mang anh ấy theo dạng cho mượn và cuối cùng Chelsea phải trả 60 triệu. Ngoài ra còn có Chukwueneka, viên ngọc trẻ có nguồn gốc từ Nigeria.”

Khởi đầu tích cực của Chelsea cho mùa giải là một điều bất ngờ khi ban lãnh đạo của họ đã bị chỉ trích vì hoạt động chuyển nhượng trong thời gian gần đây.

Giám đốc thể thao của Chelsea, Paul Winstanley, đã chỉ ra “quan niệm sai lầm” mà các nhà phê bình đưa ra về câu lạc bộ sau khi họ từ chối “lời đề nghị quan trọng cho một sản phẩm của học viện” vào mùa hè.

Winstanley thừa nhận: “Chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị quan trọng cho một trong những sản phẩm của học viện vào mùa hè này nhưng chúng tôi đã quyết định không nhận.

“Có rất nhiều quan niệm sai lầm ngoài kia. Chúng tôi đã có hai lần ra mắt trong năm nay. Có ba hoặc bốn cầu thủ nữa ở phía sau mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể vượt qua trong năm nay và chúng tôi mong muốn làm được điều đó.

“Người quản lý đồng tình với điều đó, anh ấy biết các cầu thủ sẽ vượt qua. Chúng tôi trao cho họ cơ hội khi có thể để đảm bảo rằng họ có được con đường đó.

“Đó không chỉ là về PSR, mà còn là tình trạng hợp đồng, đó là hoàn cảnh. Hai cầu thủ mà bạn đề cập đến (Mount và Gallagher), chúng tôi đã gặp phải những vấn đề về hợp đồng. Điều thực sự quan trọng đối với chúng tôi là thu hút được những cầu thủ.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.