Man Utd ‘đồng ý’ kế hoạch dự phòng sa thải Erik ten Hag’ trong bối cảnh yêu cầu về ‘mục tiêu hàng đầu của người quản lý mới’

Ruud van Nistelrooy và Erik ten Hag

Theo báo cáo, gã khổng lồ Premier League Manchester United đã có sẵn một ‘kế hoạch dự phòng’ nếu/khi họ sa thải huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag.

mười hag đang chịu áp lực rất lớn khi bước vào trận đấu trên sân nhà của Man Utd với đối thủ Brentford ở Premier League vào cuối tuần này.

Người Hà Lan được yêu thích trở thành huấn luyện viên Premier League tiếp theo bị sa thải Man United họ chỉ thắng 2 trong 7 trận đầu tiên ở giải đấu cao nhất mùa này. Họ cũng đã hòa hai trận mở màn vòng bảng Europa League.

Cựu HLV Ajax đã may mắn giữ được công việc vào cuối mùa giải trước khi Quỷ đỏ chật vật trên đường cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League.

Man Utd đã kết thúc mùa giải thành công khi họ giành được FA Cup và điều này đã cứu được công việc của Ten Hag, khi anh được đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ tuyển dụng của anh gia hạn hợp đồng thêm một năm.

ĐỌC: Năm cầu thủ sẽ ghét nếu tuyển Anh bổ nhiệm Guardiola, trong đó có cặp đôi của Manchester United

Ratcliffe giám sát việc xây dựng lại Old Trafford vào mùa hè và huyền thoại câu lạc bộ Ruud van Nistelrooy trở lại câu lạc bộ với tư cách là trợ lý của Ten Hag.

Van Nistelrooy được coi là người thay thế tiềm năng cho Ten Hag cựu huấn luyện viên Chelsea và Bayern Munich, Thomas Tuchel là ứng cử viên hiện được yêu thích để trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Man Utd.

Tuchel cũng đang chạy đua trở thành huấn luyện viên thường trực tiếp theo của đội tuyển Anh với tư cách là nhu cầu về lương của anh ấy đã xuất hiện trong bối cảnh anh ấy ‘quan tâm’ đến vai trò này.

Cựu tuyển trạch viên của United Mick Brown đã tuyên bố Tuchel sẽ là ‘mục tiêu hàng đầu của người quản lý mới’ nếu họ sa thải Ten Hag.

“Anh ấy dường như là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người vào lúc này,” Brown nói với Football Insider.

“Cả Man United và đội tuyển Anh đều đang xếp ông ấy làm HLV tiếp theo của họ.

“Đó chắc chắn là một khả năng và tôi nghe nói Man United đang xếp anh ấy làm mục tiêu hàng đầu nếu họ quyết định sa thải Ten Hag.

“Tôi nghĩ họ sẽ tìm cách đưa ai đó có kinh nghiệm chiến thắng ở cấp độ cao nhất đến để họ có thể đến và thực sự tạo ra sự khác biệt.

“Nhưng họ cũng cần ai đó có thể giải quyết các vấn đề của họ ngoài sân cỏ.

“Anh ấy chắc chắn là một trong những lựa chọn của họ, nhưng điều đó sẽ phụ thuộc vào việc anh ấy có muốn nhận công việc ở United hay không, bởi vì anh ấy có thể nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn hơn trong giai đoạn đó.”

Một báo cáo từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Man Utd đã ‘đồng ý một kế hoạch dự phòng’ sau ‘cuộc đàm phán sa thải’.

Các nguồn tin nói với Football Insider: ‘Các lãnh đạo của Man United đã vạch ra một “kế hoạch dự phòng” cho huấn luyện viên mới trong trường hợp họ phải sớm sa thải Erik ten Hag.

‘Football Insider tiết lộ vào thứ Hai (14 tháng 10) rằng United sẽ sa thải cầu thủ người Hà Lan nếu câu lạc bộ thua hai trận đấu tiếp theo trước Brentford và Fenerbahce.

‘Người ta tin rằng các lãnh đạo của United vẫn muốn gắn bó với Ten hag nhưng sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc sa thải anh ta nếu kết quả tồi tệ của câu lạc bộ tiếp tục trong hai tuần tới.

‘Các quan chức cấp cao của United đã gặp nhau ở London vào tuần trước để thảo luận về tương lai của Ten Hag và đã đưa ra kế hoạch dự phòng trong trường hợp ông ấy có thể bị sa thải. Anh ấy đã ngăn chặn mọi mối đe dọa trước mắt bằng cách dẫn dắt câu lạc bộ cầm hòa Porto và Aston Villa trước kỳ nghỉ quốc tế.

‘Tuy nhiên, Man United đang đứng thứ 14 tại Premier League và chỉ giành được 2 điểm trong số 6 điểm có thể có ở Europa League. Graham Potter, Thomas Tuchel và Gareth Southgate đã được nhắc đến như một trong những ứng cử viên tiềm năng kế nhiệm Ten Hag tại Old Trafford.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.