Lionel Messi có giỏi hơn Ivan Toney ở chấm phạt đền không? Tiền đạo người Anh đưa ra tuyên bố LỚN khi bỏ qua huyền thoại Argentina trong danh sách vua đá phạt đền

Lionel Messi có giỏi hơn Ivan Toney ở chấm phạt đền không? Tiền đạo người Anh đưa ra tuyên bố LỚN khi bỏ qua huyền thoại Argentina trong danh sách vua đá phạt đền

Ivan Toney tin chắc rằng những cầu thủ như Lionel Messi và Bruno Fernandes, cũng như những huyền thoại của bóng đá như Zlatan Ibrahimovic và Andrea Pirlo, đều không giỏi hơn anh ấy trên chấm phạt đền.

Nói chuyện với MỤC TIÊU Người sáng tạo nội dung Front Three Yarns và HD Cutz trên LineUp, tiền đạo người Anh, người được đưa vào đội hình của Gareth Southgate tham dự Euro 2024, được yêu cầu giữ im lặng cho đến khi anh ấy nghe thấy người thực hiện quả phạt đền giỏi hơn mình.

Sau khi thuyết phục Aleksandar Mitrovic, Bruno, Steven Gerrard, Pirlo, Ibrahimovic, Messi và Mario Balotelli mà không hề nao núng, Toney cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng khi tên của cựu tiền vệ Manchester City, Yaya Toure xuất hiện.

Lionel Messi Argentina bị phạt đềnnhững hình ảnh đẹp

Sự tự tin của ngôi sao Brentford vào khả năng sút phạt đền của anh ấy là điều dễ hiểu, khi Toney đã ghi được 28/30 quả phạt đền mà anh ấy thực hiện trong sự nghiệp của mình.

Trận đấu tiếp theo

    Chức vô địch Châu Âu

    CÁCĐan mạch
    ANHnước Anh

    Xem trước trận đấu

Tuy nhiên, anh ấy rõ ràng cũng rất hâm mộ khả năng của Toure từ cự ly 12 mét – với việc cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã rút lui với thành tích 100% ở Premier League sau 11 quả đá phạt đền – kể lại MỤC TIÊU: “Yaya Toure thật lạnh lùng. Tôi không nghĩ anh ấy đã bỏ lỡ cơ hội. Anh ấy đã ghi 29 bàn liên tiếp hoặc tương tự như vậy. Tôi đã bỏ lỡ bàn thắng đó (trong trận gặp Newcastle năm 2023) để san bằng tỷ số.”

Toney cũng thảo luận về một số hậu vệ khó khăn nhất mà anh ấy phải đối mặt trong thời gian ở Premier League, trong đó có Kurt Zouma của West Ham và trung vệ Ibrahima Konate của Liverpool bị loại.

Ivan Toney HD CutzMỤC TIÊU

Anh ấy nói: “Zouma, họ là những trung vệ, thật đáng sợ. Tôi nhớ tôi đã đối đầu với anh ấy và đánh đầu, anh ấy nhảy cao đến mức đá vào vai tôi. Tôi cảm thấy như mình đã nhảy khá cao nhưng anh ấy vừa nhảy lên một độ cao ngớ ngẩn. Sau đó tôi chỉ nghĩ ‘Tôi sẽ đi sang phía bên kia’, anh ấy (Lisandro) Martinez cũng rất hung hãn.”

Xa hơn, Toney sẽ chọn ai trong kịch bản ‘bắt đầu, dự bị, bán’ liên quan đến Ronaldo, Thierry Henry và Luis Suarez?

Ronaldo Brazilnhững hình ảnh đẹp

Kẻ tấn công của Tam Sư đã đưa ra lựa chọn của mình và nói thêm: “Tôi chưa xem trực tiếp R9, tôi chưa xem các trận đấu của anh ấy. Tôi đã xem các clip và chúng tôi chỉ làm theo những gì chúng tôi đã được nói và những gì chúng tôi đã làm.” đã xem.

“Các hậu vệ (từ phía sau) hồi đó đã khác so với bây giờ. Tôi sẽ bắt đầu R9. Henry là một cầu thủ bóng đá có văn hóa. Tôi đã thấy một chút về anh ấy nên có thể nói anh ấy ngồi dự bị, và Suarez, anh ấy phải ra đi. Mặc dù anh ấy là lạnh lẽo.”

Khi được hỏi anh ấy sẽ xếp tiền đạo nào khác vào khung cao nhất, Toney nói thêm: “Tôi sẽ nói (Dimitar) Berbatov. Cú chạm đầu tiên… không ai chạm bóng tốt hơn anh ấy. Có lẽ là (Riyad) Mahrez nhưng ngoài Mahrez còn có không ai khác có khả năng chạm tốt hơn.”

Bạn có thể xem toàn bộ tập phim The LineUp bằng cách xem clip ở đầu trang hoặc truy cập MỤC TIÊUkênh YouTube của.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.