Tyler Adams và Weston McKennie: Bên trong tình bạn bền chặt thúc đẩy USMNT

McKennie Adams bạn gáiGetty/MỤC TIÊU

Tyler Adams và Weston McKennie: Bên trong tình bạn bền chặt thúc đẩy USMNT

“Tôi xin lỗi các bạn, tôi xin lỗi. Hãy để tôi cười cho thoải mái.”

Weston McKennie đang đấu tranh để giữ nó lại với nhau. Anh ấy đang quay quảng cáo trước Copa America cho Truly và trong khi chưa có ai hoảng sợ thì tiếng cười khúc khích của McKennie đang khiến quá trình sản xuất bị trì hoãn. Cảnh quay đặc biệt này yêu cầu McKennie cởi trần mở lon và nhìn thẳng vào máy ảnh. Vì những tiếng cười đó mà McKennie giờ đã uống được hơn 25 lon và bắt đầu cảm nhận được điều đó.

“Ngón tay của tôi bắt đầu đau rồi!”

Đội ngũ sản xuất đang theo dõi, phần lớn đều cười theo, nhưng họ không đơn độc. Ngồi ở phía sau phòng tập được chuyển thành phòng tập thể dục là đồng đội ở đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ của McKennie, Tyler Adams, người đã hoàn thành xuất sắc cảnh quay của mình. Vị trí của anh ấy ngắn và ngọt ngào; Tuy nhiên, McKennie’s mất nhiều thời gian hơn.

“Weston là diễn viên giỏi hơn,” Adams thừa nhận MỤC TIÊU, bất chấp những gì mọi người khác trên phim trường đã thấy cho đến nay. “Weston thích điều này. Anh ấy sống vì điều này. Một ngày nào đó anh ấy sẽ cần kênh riêng của mình. Anh ấy sẽ có một chương trình Pat McAfee Show chẳng hạn.”

Đối với cảnh quay này, Adams đã được Truly chọn vào vai người đàn ông thẳng thắn cho diễn viên hài của McKennie. Anh ấy cảm thấy thoải mái với vai diễn này, phần lớn là vì anh ấy đã sống ở vai trò đó hơn một thập kỷ. Hai người gặp nhau khi còn là thiếu niên và McKennie luôn là chính mình. McKennie đã cười sảng khoái ngay từ đầu và Adams luôn đồng hành cùng chuyến đi.

Hầu như luôn luôn, dù sao đi nữa. Mối quan hệ của họ không phải lúc nào cũng như ngày nay. Có thời điểm, họ là đối thủ ở cấp độ đội tuyển trẻ quốc gia. Không bao giờ có sự ghen tị hay thù hận, nhưng có chút cay đắng, ít nhất là lúc đầu.

Bây giờ, ngần ấy năm trôi qua, hầu như chỉ có những tiếng cười. Nhiều tiếng cười. Khi cả hai chuẩn bị cho một thời điểm quan trọng khác trong sự nghiệp, họ đang làm điều đó cùng nhau, mong muốn bổ sung Copa America mùa hè này vào danh sách dài những thành tích mà họ đã cùng nhau đạt được.

Adams nói: “Chúng tôi có rất nhiều khoảnh khắc và câu chuyện bên nhau và chúng tôi cười mỗi khi gặp nhau. Đôi khi, chúng tôi không nói chuyện trong nhiều tháng, vì lý do này hay lý do khác, nhưng dường như chúng tôi chưa bao giờ rời xa nhau. thật tuyệt khi có một người bạn như thế, một người mà bạn có thể dựa vào.”

Có rất ít người trên hành tinh này hiểu rõ McKennie hơn Adams và ngược lại. Đó là một mối quan hệ đã và vẫn rất lớn đối với USMNT, và nó đã bắt đầu từ rất lâu trước khi McKennie và Adams tham dự World Cup hoặc trên trường quay thương mại.

Trước Copa America, MỤC TIÊU đã dành cả ngày với McKennie và Adams để tìm hiểu về tình bạn của họ, những khoảnh khắc tạo nên con người của họ và cách hai người bạn lâu năm này trở thành trái tim và linh hồn của USMNT.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.