Harry Kane không thể tiếp tục ‘đóng vai Erling Haaland’ – Chiến thắng thiếu thuyết phục của tuyển Anh trước Serbia cho thấy Gareth Southgate chưa rút ra bài học từ những sai lầm trong quá khứ

Tuyển Anh cần nhiều hơn từ Kane.jpgGetty/MỤC TIÊU

Harry Kane không thể tiếp tục ‘đóng vai Erling Haaland’ – Chiến thắng thiếu thuyết phục của tuyển Anh trước Serbia cho thấy Gareth Southgate chưa rút ra bài học từ những sai lầm trong quá khứ

Kỷ lục 100% trận mở màn các giải đấu lớn của Gareth Southgate vẫn còn nguyên vẹn. Anh đứng đầu bảng C sau chiến thắng 1-0 trước Serbia, và nếu không có khả năng sụp đổ, giờ đây đội tuyển Anh sẽ tiếp tục giành một suất vào vòng loại trực tiếp Giải vô địch châu Âu.

Nhưng không ai trong số các đối thủ nặng ký của giải đấu sẽ sợ đội bóng của Southgate dựa trên màn trình diễn vào Chủ nhật. Anh trông có vẻ yếu đuối trước Serbia và chỉ giành được trọn vẹn 3 điểm vì Jude Bellingham đã tự mình gánh họ vượt qua vòng bảng.

Bàn thắng ở phút thứ 13 của cầu thủ Real Madrid đã chứng tỏ sự khác biệt giữa hai bên, khi anh ấy căn thời gian chạy hoàn hảo để đón đường tạt bóng của Bukayo Saka bị chệch hướng và đánh đầu tung lưới. Anh đã có lợi thế dẫn trước và chơi với tốc độ điên cuồng trong nửa giờ đầu tiên của trận đấu, nhưng nhanh chóng mất đà và rút lui trong hiệp hai, dẫn đến một số khoảnh khắc căng thẳng. Serbia lẽ ra đã có được một trận hòa nếu không có phản xạ xuất sắc của Jordan Pickford.

Đó là kiểu an toàn đầu tiên cho thấy người hâm mộ nước Anh đã quá quen thuộc với kỷ nguyên Southgate, và sẽ còn đau lòng hơn nếu anh ấy không thay đổi thói quen cả đời.

Đặc biệt là Harry Kane sẽ không muốn chịu đựng thêm 90 phút nữa với tư cách khán giả. Tận dụng tối đa khả năng của cầu thủ Bayern Munich sẽ là sự khác biệt giữa vinh quang và thất bại của Tam sư, nhưng Southgate dường như vẫn chưa rút ra được bài học từ những sai lầm trong quá khứ.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.