Từ nước mắt đến chiến thắng? Cristiano Ronaldo quyết tâm có được tiếng cười cuối cùng tại Euro 2024 sau thảm họa World Cup

Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi vô địch Euro GFXMỤC TIÊU

Từ nước mắt đến chiến thắng? Cristiano Ronaldo quyết tâm có được tiếng cười cuối cùng tại Euro 2024 sau thảm họa World Cup

Cristiano Ronaldo tin rằng ba khía cạnh của thực tế là nỗi đau, sự không chắc chắn và công việc liên tục. Thật dễ hiểu tại sao: con đường đáng chú ý đến Đức của anh ấy là một trường hợp điển hình.

Nó bắt đầu với nỗi đau ở Qatar, nơi một mùa giải đầy tai họa đã khiến tương lai ở Bồ Đào Nha của Ronaldo trở nên bất định. Tuy nhiên, sự chăm chỉ sau đó đã đưa anh trở lại với một giải đấu quốc tế lớn.

Thật vậy, khi Bồ Đào Nha chuẩn bị bắt đầu chiến dịch Euro 2024 vào thứ Ba gặp Cộng hòa Séc, Ronaldo không những vẫn có mặt trong đội hình mà còn chuẩn bị bắt đầu trên hàng công cho một trong những đội tài năng nhất ở Đức. Do đó, có nhiều khả năng rằng, ở tuổi 39, sự nghiệp thi đấu quốc tế phá kỷ lục tưởng như đã kết thúc trong sự xấu hổ, thay vào đó sẽ kết thúc bằng màn trình diễn huy hoàng nhất cho đến nay về khả năng phục hồi đáng kinh ngạc của Ronaldo.

Đừng nhầm lẫn về điều đó: đây không chỉ là việc Ronaldo tận hưởng điệu nhảy cuối cùng của mình; sau khi bị xóa sổ và chế giễu ở Qatar. Ronaldo cũng quyết tâm sẽ có được tiếng cười cuối cùng ở Đức.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.