Năm khoảnh khắc nội bộ của Haaland chứng minh bùa hộ mệnh của Man City, không phải Arsenal mới là bậc thầy ‘nghệ thuật hắc ám’ của Etihad

Man City Arsenal Haaland

Dàn sao Man City thất vọng khi Arsenal lao vào “nghệ thuật đen tối”, nhưng 5 khoảnh khắc này chứng tỏ Erling Haaland mới là ngôi nhà tồi tàn thực sự tại Etihad…

Thật là một trận bóng đá điên cuồng diễn ra ở Etihad. Những cuộc gặp gần đây giữa hai đội mạnh nhất ở Premier League đã bị che mờ bởi quá nhiều sự tôn trọng được thể hiện giữa Mikel Arteta, Pep Guardiola và các cầu thủ tương ứng của họ.

Tuy nhiên, sự tôn trọng đã bị bỏ lại trước cửa vào chiều Chủ nhật khi cơn giận dữ bùng lên từ tiếng còi khai cuộc cho đến bàn gỡ hòa ở phút 98 của John Stones. Điều này đã tạo nên một trận đấu bóng đá hấp dẫn khi sự xuất sắc về mặt chiến thuật của hai trong số những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới đã hòa quyện với sự thù địch thực sự giữa các cầu thủ đối phương.

Thẻ đỏ của Leandro Trossard – điều đó hoàn toàn xứng đáng – biến đây trở thành một trận đấu kinh điển kéo dài hai hiệp và Arsenal đã sử dụng mọi mánh khóe trong sách để kéo dài thời gian và khiến Man City thất vọng trên đường đến chiến thắng vô giá. Điều này đã có tác dụng tốt cho đến khi Stones cứu được sự đỏ mặt của Guardiola trong thời gian bù giờ.

Dàn sao Man City mặn nồng sau trận này và một người thậm chí còn đi xa tới mức chê Arsenal “bẩn thỉu”.

Điều này đã được thực hiện mặc dù rõ ràng như ban ngày rằng Erling Haaland chứ không phải Arsenal mới là ngôi nhà tồi tệ thực sự trong ngày và là “bậc thầy của nghệ thuật hắc ám” thực sự của trò chơi. Dưới đây là năm sự cố chứng minh tình cảm này và điều tốt nhất sẽ được cứu cho đến cuối cùng…

Đâm vào William Saliba
Arsenal chơi tốt hơn Man City trên sân mùa trước khi đoàn quân của Arteta giành được 4 điểm trước đối thủ của họ.

Một yếu tố quan trọng đằng sau thành công của họ trong những trận đấu này là sự xuất sắc của cặp trung vệ Saliba và Gabriel, những người đã vô hiệu hóa mối đe dọa từ một hàng công kém hiệu quả. Haaland tuyệt vời.

Sau khi Inter Milan vạch trần khuyết điểm của Haaland vào giữa tuầntiền đạo của Man City có thể đã cảm thấy rằng anh ấy bước vào trận đấu hôm Chủ nhật với một điểm để chứng tỏ và chắc chắn đã rất hưng phấn.

Một vài phút sau khi Rodri cố gắng đuổi Kai Havertz ra khỏi sân, Haaland tấn công Saliba khi anh áp dụng chiến thuật mà các tiền đạo lỗi thời ngày xưa đã sử dụng là để lại một người cho tuyển thủ Pháp.

Haaland tạo ra điều gì đó tương tự với Thomas Partey ở gần cuối, trong khi thử thách đầu tiên này được nối tiếp bằng một pha di chuyển hoàn hảo của Man City; một pha kiến ​​tạo tuyệt vời của Saviho đã kiến ​​tạo cho tiền đạo này, người giống như một người đàn ông bị ma nhập khi anh ấy trở lại đường ghi bàn trong trận gặp Arsenal sau khi không ghi bàn trong các trận gặp nhau mùa trước. Anh ấy thật sự rất buồn cười.

THÊM VỀ MAN CITY v Arsenal TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man City 2-2 Arsenal: Cái kết khá nực cười cho một trận đấu khá lố bịch
👉 Manchester City và Arsenal hòa nhau đau đớn, Pep Guardiola còn lại tính chi phí lớn hơn
👉 Tetchy Mikel Arteta đưa ra phản ứng ‘không thể tin được’ sau trận hòa Arsenal và thẻ đỏ trước Man City

“Bạn là ai vậy?”
Có rất nhiều túi xách được ném khắp Etihad. Một vụ việc như vậy liên quan đến Haaland và Myles Lewis-Skelly, 17 tuổi ngây thơ, những người thực sự lẽ ra phải biết rõ hơn.

Cậu thiếu niên một cách đáng ngưỡng mộ/ngớ ngẩn (tôi sẽ để bạn quyết định) đã cố gắng ném trọng lượng thấp kém của mình vào khung cảnh của những gã khổng lồ và công bằng mà nói rằng Haaland không cảm thấy bị đe dọa bởi chàng trai trẻ háo hức của Arsenal.

“Bạn là ai vậy?” là câu trả lời hài hước của Haaland dành cho Lewis-Skelly, người mà theo Gary Neville, có nguy cơ bị ngôi sao Man City “ăn thịt” trong khoảnh khắc chìm hoặc bơi lội này. Với lợi ích của nhận thức muộn màng, anh ta có thể hối hận vì đã quyết định bị ướt.

ĐỌC: Kẻ thắng và kẻ thua ở Premier League: Maresca, Arsenal và Kelleher gây ấn tượng nhưng West Ham, Howe, O’Neil gặp khó khăn

Nói với Arteta hãy “hãy khiêm tốn”
Để ghi nhận công lao của Haaland, anh ấy cũng đã gây gổ với Arteta sau tiếng còi chung cuộc.

Huấn luyện viên của Arsenal đã làm tốt hơn hầu hết mọi người trong nỗ lực thoát khỏi cái bóng của Guardiola và đã có một số xáo trộn trong quá trình này.

Điều này đã xảy ra không chỉ bởi sự rên rỉ và Roy Keane kêu gọi huấn luyện viên trưởng Pháo thủ “thể hiện đẳng cấp một chút” sau khi chỉ ra lỗi trong quyết định đuổi Trossard của trọng tài Michael Oliver.

Haaland dường như cũng cảm thấy khó chịu với những trò hề gần đây của Arteta khi anh tỏ ra khiêm tốn với cầu thủ người Tây Ban Nha khi họ chạm trán nhau trên sân Etihad. Không có quả bom f nào được thả trong dịp này, nhưng sự tinh tế của câu nói này khiến nó trở nên hài lòng hơn và nụ cười toe toét trên khuôn mặt anh ấy chính là quả anh đào trên cùng.

‘Chú hề chết tiệt’ Chúa Giêsu
Có thể hiểu được, Arteta không mấy hài lòng với lời nói của Haaland và Cựu ngôi sao Man City Jesus đứng lên bảo vệ ông chủ.

Jesus rõ ràng chỉ đang cố gắng đóng vai người hòa giải, nhưng Haaland không làm được điều đó và đuổi cựu cầu thủ tấn công Man City một cách tàn nhẫn như anh đã làm với Lewis-Skelly.

ĐỌC: Arsenal ‘có thước đo của nhà vô địch’; Làm sao Pep ‘mềm’ dám vui?

Bóng bật ra khỏi đầu Gabriel
Tôi đã nói điều tốt nhất là được cứu đến phút cuối cùng…

Sự cạnh tranh giữa Haaland và Gabriel đã nảy nở tốt đẹp trong những năm gần đây, nhưng nó đã xảy ra một vấn đề khác vào chiều Chủ nhật. Bất cứ khi nào máy quay hướng đến hai cầu thủ, người ta thấy họ đang trao đổi những lời lẽ nhỏ nhặt để chọc tức nhau.

Gabriel (và Saliba) đã thi đấu xuất sắc trong trận gặp Man City, nhưng Haaland sẽ cảm thấy rằng anh ấy đã chơi tốt hơn trong cuộc trao đổi gần đây nhất của họ với bàn thắng của mình và anh ấy cũng là người có tiếng cười cuối cùng.

Như tôi chắc rằng bây giờ mọi người đều đã thấy, phản ứng của Haaland trước bàn gỡ hòa ở phút cuối của Stones là nhặt bóng lên và đập vào đầu Gabriel.

Đó là kiểu hành động dành cho trẻ vị thành niên mà bạn sẽ thấy ở các trường tiểu học trong và ngoài nước như một động thái sân chơi đỉnh cao và nó thật kỳ diệu. Rất xin lỗi Ian Wright, bạn đã bỏ lỡ cơ hội với phán quyết “sự lựa chọn của kẻ hèn nhát” của mình.



Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.