Neville nghi ngờ dự đoán danh hiệu Premier League của mình sau trận đấu muộn giữa Man City và Arsenal

Gary Neville về Arsenal

Gary Neville đã bày tỏ sự nghi ngờ về dự đoán vô địch Premier League trước mùa giải sau khi xem Man City hòa Arsenal ở phút cuối.

John Stones ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ khi nhà vô địch giành được trận hòa 2-2 sau cuộc chạm trán hấp dẫn ở Premier League tại sân vận động Etihad, trong đó Pháo thủ chơi hiệp hai với 10 người.

Arsenal đã từ phía sau dẫn trước 2-1 nhưng cục diện trận đấu đã thay đổi sau khi Leandro Trossard bị đuổi khỏi sân ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Người London lùi sâu để bóp nghẹt và làm thất vọng Man City ở mọi cơ hội nhưng hy vọng giành chiến thắng của họ đã tan thành mây khói khi Stones lao vào phục hồi ở phút thứ tám của thời gian bù giờ.

Đưa ra dự đoán về chức vô địch Premier League trước mùa giải, Neville cho biết: “Tôi đã cùng Arsenal vô địch Premier League năm ngoái và tôi sẽ gắn bó với họ trong mùa giải này. Họ đang trên một quỹ đạo đi lên và họ đang trở nên tốt hơn mỗi năm.

“Rõ ràng, họ phải đối đầu với những đội bóng vĩ đại mà giải đấu này từng sản sinh ra ở Manchester City dưới thời Pep Guardiola nên mọi chuyện sẽ luôn khó khăn. Tuy nhiên, tôi cảm thấy Arsenal có sự ổn định với HLV Mikel Arteta.

“Và họ có được sự ổn định trong một đội vẫn đang tiến bộ. Bạn không thể loại bỏ Manchester City, nhưng tôi sẽ lại đến Arsenal. Họ đã rất thân thiết vào năm ngoái và tôi nghĩ lần này họ sẽ có thể tiến thêm một bước nữa.”

Nhưng Neville coi bàn gỡ hòa vào phút cuối của Stones là thời điểm quan trọng trong cuộc đua danh hiệu và lo ngại về việc nó có thể ảnh hưởng đến Arsenal như thế nào vào cuối mùa giải.

Neville kể Bầu trời thể thao: “Tôi đã ủng hộ Arsenal vào đầu mùa giải vì tôi cảm thấy như thể khi một đội đang săn lùng bạn, cuối cùng họ cũng đến được đó, thường là khi họ ngày càng tiến gần hơn.

“Hôm nay giống như một khoảnh khắc hoành tráng, mang tính quyết định trong hành trình mà Arsenal đang hướng tới, cố gắng giành chức vô địch. Hai mùa giải trước họ chỉ đơn giản là thất bại trong 10 trận gần nhất, mùa trước họ đã tiến rất gần, và rồi bạn nghĩ, đúng rồi, được rồi, họ đang học hỏi, họ đang trưởng thành.

THÊM VỀ MAN CITY v Arsenal TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man City 2-2 Arsenal: Cái kết khá nực cười cho một trận đấu khá lố bịch
👉 Manchester City và Arsenal chia sẻ trận hòa cay đắng với Pep Guardiola còn lại để tính chi phí lớn hơn
👉 Keane nói với HLV Arteta của Arsenal rằng hãy ‘thể hiện một chút đẳng cấp’ sau khi anh bảo vệ ngôi sao ‘ngớ ngẩn’

“Bạn thử nghĩ xem, chúng ta sẽ ở đâu trong tháng 4 và tháng 5 với trò chơi này? Liệu chúng ta có quay lại phút cuối cùng đó không, và điều gì đã xảy ra với bàn thắng của John Stones, liệu chúng ta có nghĩ rằng Man City giành chức vô địch chỉ với một điểm, và khoảnh khắc đó quyết định điều đó?

“Thật nực cười, vì sẽ có những lần bị mất điểm, sẽ có những sai lầm, và sẽ có rất nhiều chiến thắng trước khi mùa giải kết thúc, nhưng đó là tình huống khi bạn đối đầu với Pep Guardiola, ông ấy khiến bạn phải chịu đựng. cảm thấy như vậy.”

Nói về màn trình diễn của Arsenal trước đội bóng của mình, HLV Pep Guardiola của Man City nói với các phóng viên: “Họ đã chơi tốt, tôi rất vui.

“Tôi không thể mong đợi trận đấu với Arsenal sẽ không gặp khó khăn. Họ phòng ngự quá sâu và (Bukayo) Saka vào trong rất nhiều, điều này không hề dễ dàng.

“Họ bảo vệ các cuộc đấu tay đôi, họ hung hãn một chọi một. Đó là một đối thủ thực sự khó khăn, đối thủ lớn nhất của chúng tôi trong hai năm qua.

“Chúng tôi thật may mắn khi đánh bại họ (để giành chức vô địch). Tôi biết trận chiến, chúng tôi biết điều đó.

“Chúng tôi nói, ‘Được rồi, đây là đẳng cấp dành cho các đối thủ của chúng ta’. Chúng tôi xử lý nó, chúng tôi chấp nhận thử thách và 99 điểm (còn lại để chơi). Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.