Nhà báo ‘phong thánh’ ông chủ Liverpool Slot khi công việc tiếp theo của Klopp trở nên rõ ràng hơn

HLV Liverpool Arne Slot

Một chuyên gia “băn khoăn” về việc “phong thánh” ông chủ Liverpool Arne Slot tại câu lạc bộ cũ Feyenoord của cầu thủ người Hà Lan sau thất bại gần đây.

Slot đã có khởi đầu tích cực với tư cách là ông chủ mới của Quỷ đỏ với 4 chiến thắng trong 5 trận có thể có ở Premier League và 1 trận thắng. Chiến thắng 3-1 trước AC Milan ở Champions League.

Cho dù một chút thất vọng trước Nottingham Forest vào đầu tháng nàySlot không thể mong ước có một khởi đầu tốt hơn nữa sau khi kế nhiệm Jurgen Klopp làm HLV trong mùa hè.

Câu lạc bộ cũ của Slot, Feyenoord đã giành Cúp Hà Lan và về đích ở vị trí á quân tại Eredivisie mùa giải trước dưới thời hiện tại. Liverpool ông chủ.

Tuy nhiên, Feyenoord hiện đang đứng thứ 5 ở giải đấu hàng đầu Hà Lan khi họ vừa để thua 0-4 đáng thất vọng trước nhà vô địch Đức Bayer Levekusen ở Champions League hồi giữa tuần.

Và giờ đây nhà báo Valentijn Driessen đang thất vọng vì dường như sắp có sự “phong thánh” cho Slot dù HLV Liverpool đang chật vật ở châu Âu với Feyenoord mùa trước.

Driessen kể Podcast Kick-Off của De Telegraaf: “Mùa giải tốt đẹp đó… trên bình diện quốc tế, đó không phải là một năm tốt đẹp đối với Feyenoord,” anh nói.

“Việc phong thánh cho Arne Slot, điều đó cũng làm tôi hơi khó chịu. Nếu bạn nhìn vào các số liệu, mùa giải trước tại Champions League họ chỉ thua hai lần trước Atlético Madrid, đội đứng thứ 3 của Tây Ban Nha.

“Sau đó, Lazio, họ đã thắng trên sân nhà. Nhưng họ đã thua Lazio và cả Celtic. Sau đó, bạn tiếp tục tham dự Europa League và bị loại bởi AS Roma, đội mà bạn đã thua trong trận chung kết (Conference League).

“Bây giờ thì sao, một mùa giải châu Âu tuyệt vời dưới thời Arne Slot? Mùa trước nó cũng không nhiều.”

Cựu huấn luyện viên Liverpool, Klopp hiện đang tận hưởng thời gian nghỉ thi đấu khi cân nhắc bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình khi hầu hết các câu lạc bộ và quốc gia trên thế giới đều muốn bổ nhiệm huấn luyện viên người Đức.

Được biết, các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm tại Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) với hy vọng một ngày nào đó Klopp sẽ trở thành tân huấn luyện viên của tuyển Đức.

Julian Nagelsmann là huấn luyện viên hiện tại nhưng có tin đồn rằng Klopp có thể thay thế ông chủ cũ của Bayern Munich khi ông đã rời Merseyside.

Trước những đồn đoán xung quanh cựu huấn luyện viên Liverpool, giám đốc thể thao DFB Rudi Voller nói với ZDF: “Nếu một lúc nào đó Julian Nagelsmann quyết định rằng ông ấy muốn huấn luyện một câu lạc bộ hàng đầu một lần nữa – thì tất nhiên không có cách nào khác ngoài Jürgen Klopp.”

Có ý kiến ​​​​cho rằng Klopp có thể tiếp quản sau World Cup 2026 khi vị trí này có khả năng bị bỏ trống.

Voller nói thêm: Bất kể ai trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia sau World Cup, họ sẽ tìm được một đội bóng hoạt động tốt.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.