Scholes nhớ lại biểu tượng nhạc pop ‘khủng khiếp’ của thập niên 80 được huấn luyện cùng Man Utd sau cuộc gọi của Ferguson: ‘Không ngạc nhiên khi chúng ta bị đánh bại’

Huấn luyện viên huyền thoại của Man Utd, Sir Alex Ferguson

Huyền thoại Man Utd, Paul Scholes tiết lộ rằng biểu tượng nhạc pop Mick Hucknall đã được Sir Alex Ferguson cho phép tập luyện cùng đội hình Quỷ đỏ.

Hucknall, ca sĩ chính của Simply Red, là một người rất ủng hộ Man Utd và thường xuất hiện tại các sự kiện hoặc xem các trận đấu với HLV huyền thoại Ferguson của Quỷ đỏ.

Ferguson luôn quản lý chặt chẽ ở Old Trafford nhưng huấn luyện viên người Scotland đã mất cảnh giác một chút khi chọn mời Hucknall đến tập luyện cùng. Man United đội một trước trận gặp Barcelona ở Champions League năm 1994.

Scholes và đồng đội cũ ở Man Utd, Butt nhớ lại chuyến thăm sân tập của Hucknall trước khi Quỷ đỏ thua Barcelona 4-0 vào ngày hôm sau, với cú đúp của Hristo Stoichkov và các bàn thắng khác của Romario và Albert Ferrer, ấn định chiến thắng cho gã khổng lồ xứ Catalan .

Bộ đôi Man Utd khẳng định Hucknall “khủng khiếp” và tiết lộ ngôi sao nhạc pop dẫn theo bạn gái Hoa hậu Thế giới đến xem.

Phát biểu trên podcast Greatest của Football, Scholes nói: “Tôi không biết bạn có nhớ không, nhiều năm trước khi chúng tôi đấu với Barcelona, ​​thậm chí có Bobby Charlton đã tập luyện cùng chúng tôi vào một đêm. Bạn có nhớ Mick Hucknall cũng được huấn luyện cùng chúng tôi không? Đêm đó chúng tôi đã bị đánh bại 4-1.”

Butt nói thêm: “Mick Hucknall lẽ ra phải chơi vì tất cả chúng tôi đều là những kẻ tào lao! Anh ấy thật kinh khủng. Anh ấy trông không giống một cầu thủ bóng đá, anh ấy không có sự phối hợp.

“Anh ấy có thể hát rất hay, có lẽ anh ấy nên tập trung vào bài hát đó. Tôi nhớ Keano đã đấm anh ấy vì anh ấy liên tục đưa bóng đi.”

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Souness tuyên bố không có bản hợp đồng nào của Man Utd ‘nắm bắt được tình trạng bất ổn của câu lạc bộ tốt hơn người đàn ông trị giá 36 triệu bảng
👉 Phil Jones rõ ràng có mặt trong danh sách mười ‘anh ấy đang làm gì?’ mục tiêu riêng
👉 Đồng sở hữu Man Utd INEOS nói rằng họ đã phạm sai lầm quan trọng trong chuyển nhượng mùa hè bởi các chuyên gia BBC

Trên Miss World, cựu tiền vệ Man Utd Butt nói thêm: “Tôi không biết tên cô ấy là gì nhưng cô ấy là một cô gái ưa nhìn. Cô ấy đến trước trận đấu, anh ấy đưa cô ấy vào..

“Tôi không nghĩ HLV quá hài lòng về điều đó. Sự chú ý của mọi người đã chuyển khỏi trận đấu.”

Scholes trả lời: “Không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi bị đánh bại”.

Ferguson đã nhớ lại lần gặp Hucknall vào những năm 80, ông nói: “Mick có lẽ là ngôi sao nhạc pop đầu tiên tôi gặp. Đó là vào khoảng năm 1987, khi anh ấy chơi ở sân cricket Old Trafford, và anh ấy đã mời vợ chồng tôi vào hậu trường sau buổi biểu diễn.

“Anh ấy quan tâm đến Manchester United hơn là tôi tham gia buổi biểu diễn – anh ấy liên tục hỏi về đội bóng; bạn có thể thấy anh ấy là một người cuồng tín.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.