Arsenal ‘có thước đo của nhà vô địch’; Làm sao Pep ‘mềm’ dám vui?

Mikel Arteta và Pep Guardiola

Nếu bạn là một cổ động viên Arsenal, bạn sẽ nghĩ họ ‘có đẳng cấp ngang với Man City’; nếu bạn ủng hộ Liverpool, bạn sẽ coi đó là một ‘sự bổ sung’.

Soi gương về Arsenal

các Gương hoàn toàn biết họ đang làm gì với những tiêu đề như vậy…

Mikel Arteta có quyền cảm thấy hoang tưởng sau tranh cãi giữa Arsenal và Man City

…và điều đó chắc chắn sẽ hữu ích khi John Cross, một fan cuồng nhiệt của Arsenal, là phóng viên lớn của Arsenal của bạn.

Công bằng mà nói với Cross, anh ấy thừa nhận rằng Leandro Trossard là người ‘khá ngu ngốc’, nhưng sau đó anh ấy đã phá hỏng sự công bằng của mình bằng cách viết điều này:

Mikel Arteta có quyền cảm thấy đau khổ không? Chắc chắn. Anh ta có nên cảm thấy hoang tưởng về những quyết định không? Nó bắt đầu trông giống như vậy. Các nhà quản lý chỉ muốn sự nhất quán.

Đó là giọng nói của một cổ động viên Arsenal giận dữ chứ không phải của cây viết cầu thủ trưởng của một tờ báo quốc gia.

Người thứ hai quay lại lưu ý rằng ‘City đã rất khó chịu khi trọng tài đã triệu tập các đội trưởng trước quả đá phạt trực tiếp của Partey và Kyle Walker đã đứng ngoài vị trí’ trong bàn gỡ hòa của Riccardo Calafiori.

Vậy làm thế nào mà quyết định đó – dẫn đến bàn thắng của Arsenal – lại kết hợp với ý tưởng rằng Arteta có “mọi quyền để cảm thấy hoang tưởng”? Trả lời: Thực sự là không.

Nhưng tiếng cười lớn nhất đến từ việc Cross viết rằng Arsenal ‘hiện được cho là đã có thước đo của nhà vô địch’.

Đã gần một thập kỷ kể từ khi Arsenal giành chiến thắng trước Manchester City nên vâng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến vấn đề ‘được cho là’.

THÊM VỀ MAN CITY v Arsenal TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man City 2-2 Arsenal: Cái kết khá nực cười cho một trận đấu khá lố bịch
👉 Arsenal ‘đấu hơn 11 người’ v Man City khi có nhiều âm mưu của trọng tài
👉 Tetchy Mikel Arteta đưa ra phản ứng ‘không thể tin được’ sau trận hòa Arsenal và thẻ đỏ trước Man City

Xoay gương về Liverpool

Và ngồi cạnh Cross ở Etihad là Andy Dunn, cây bút thể thao chính của tờ báo. Gương hàng ngày và một lượng lớn người hâm mộ Liverpool. Chắc hẳn họ đã có một buổi chiều vui vẻ bên nhau.

‘Phản ứng giận dữ của Pep Guardiola đối với Arsenal không thể che giấu những vấn đề rõ ràng của Man City’ là tiêu đề trên bài viết của anh ấy và chúng tôi phải đồng ý; City bất bại và đứng đầu bảng với 13 bàn thắng ghi được sau 5 trận, sau khi thi đấu với đối thủ lớn nhất của họ, thực sự gợi ý một số vấn đề khá quan trọng.

Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng Man City chơi khá kém trước 10 người của Arsenal nhưng điều này hoàn toàn vô nghĩa: ‘Nếu Leandro Trossard không bị đuổi khỏi sân ngay trước giờ nghỉ, bất kỳ nhà quan sát công tâm nào cũng có thể dự đoán Arsenal sẽ thắng.’

Như thế này: ‘Việc Man City không đủ khéo léo để xử lý đúng cách các Pháo thủ đang sa sút trong hiệp hai sẽ không chỉ mang lại sự khích lệ nghiêm túc cho Arsenal mà còn là một cú hích cho Liverpool và những kẻ thách thức danh hiệu ít có khả năng hơn, chẳng hạn như Aston Villa và đừng cười, Chelsea.”

À, chúng ta hiểu rồi: Đây sẽ là một ‘cú hích’ cho Liverpool, đội bằng cách nào đó kém đội bóng dễ bị tổn thương này một điểm mặc dù chưa gặp một đội nào trong top sáu.

Guardiola vẫn còn rất nhiều tài năng để kêu gọi và trong quý đầu tiên của cuộc thi này, họ đã chơi tốt như suốt cả mùa giải. Nhưng vào thời điểm toàn đội Arsenal ghi hai bàn, điểm yếu và sự lỏng lẻo trong phòng ngự của Man City một lần nữa lộ rõ.

Đồng nghiệp của bạn nói rằng họ ‘rất khó chịu’ trước cách thức gỡ hòa, Andy, nhưng hãy tiếp tục…

Các nhà vô địch xứng đáng được ghi nhận vì bằng cách nào đó đã tìm ra cách lấy được thứ gì đó từ một trò chơi khi nguồn ý tưởng của họ – thường là tràn đầy – dường như đã cạn kiệt. Họ xứng đáng được ghi nhận vì đã thể hiện sự kiên nhẫn khi việc Arsenal lãng phí thời gian trở nên ngớ ngẩn. Và thực tế là họ đang đứng đầu bảng Premier League, chỉ đánh rơi 2 điểm so với con số 15 có thể có.

Nhưng bất kể chấn thương của Rodri nghiêm trọng đến mức nào – và hãy hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại – đây là đội bóng của Thành phố sẽ không thể chạy trốn khỏi danh hiệu. Ghế xô hãy cẩn thận.

Họ đã không ‘chạy trốn danh hiệu’ kể từ mùa giải 2020/21, anh bạn. Tuy nhiên, họ vẫn giành chiến thắng kể từ đó. Gần như họ biết cách giành các danh hiệu và một trận hòa 2-2 không thực sự thay đổi được điều đó. Nhưng đúng vậy, đó chắc chắn là một ‘cú hích’ cho đội Liverpool đã thua 0-1 trên sân nhà trước Nottingham Forest vào tuần trước.

Phối cảnh: Phong cách Daily Mail
Hãy tưởng tượng Mafeking đã thất thủ’ bắt đầu bản báo cáo trong Thư hàng ngày. Tất nhiên, vì sự phòng thủ của quân đội Anh từ năm 1899/1900 là cách thích hợp để bắt đầu báo cáo trận đấu giữa Manchester City và Arsenal vào năm 2024.

Bạn có thể hạnh phúc…
Martin Samuel của Thời báo đã vượt lên được sau một trận chiến hấp dẫn với những bài học chiến thuật cho cả hai huấn luyện viên. Bởi vì anh ấy thực sự biết rõ hơn.

Anh ta cáo buộc Mikel Arteta ‘đỗ xe buýt’, mặc dù họ chỉ mất vài giây để giành được chiến thắng nổi tiếng…

Tuy nhiên, nếu huấn luyện viên của Arsenal suốt đêm qua nhìn chằm chằm lên trần nhà thì đó là vì ông ấy biết ông chủ cũ của mình đã sai và một lần nữa, ông đã không tận dụng được lợi thế.

Anh ta ‘không tận dụng được’ khi suýt đánh bại đội bóng Man City chưa bị đánh bại tại Etihad ở Premier League trong hơn hai năm, dù có một cầu thủ bị đuổi khỏi sân trước khi hiệp một kết thúc? Ứng xử.

Về phần Pep, bạn có thể lập luận rằng đội của ông lẽ ra phải làm sớm hơn để đánh bại hàng hậu vệ của Arsenal nhưng đây đúng là một trò lố bịch…

Vào một thời điểm nào đó trong hiệp hai, lẽ ra Guardiola nên cấm những cú sút của những cầu thủ không được công nhận là cầu thủ ghi bàn. Giả sử mức trần là 10 bàn. Bất cứ ai không thể ghi ít nhất 10 bàn thắng trong một mùa giải và thử vận ​​​​may từ ngoài vòng cấm sẽ bị loại. Điều đó sẽ xảy ra với Kovacic (tối đa 8 bàn cho Inter Milan, 2014-15 hoặc 3 bàn cho Manchester City mùa trước), Dias (tối đa 4 bàn cho Benfica, 2017-18 và 2018-19, hoặc 2 bàn cho Man City, 2021-22) , Akanji (tối đa 5 cho FC Basel, 2016-17 hoặc 4 cho Man City mùa trước) và Walker (tối đa 2 cho Aston Villa, 2010-11, Tottenham, 2011-12 và Manchester City, 2018-19 và 2020-21 ).

Vì vậy, bằng cách nào đó anh ta nên gửi một tin nhắn trên sân vào giữa hiệp hai để thông báo rằng một số cầu thủ không được phép sút và hình phạt là thay người ngay lập tức? Điều đó có vẻ hoàn toàn hợp lý, đặc biệt là khi Kovacic ghi bàn từ xa theo đúng nghĩa đen trong mùa giải này khi Man City đánh bại Chelsea.

Đối với Guardiola, bất kể hàng phòng ngự của Arsenal có xuất sắc đến đâu, đây vẫn là trận đấu mà đội của ông lẽ ra phải thắng. Nếu anh ấy thực sự hài lòng với điều này, anh ấy sẽ mềm lòng.

Có lẽ anh ấy rất vui vì đội của anh ấy không thua đội mạnh thứ hai ở Anh, Martin. Bất chấp những gì đang xảy ra với West Ham, bạn nên cố gắng vui vẻ một lúc nào đó. Nó cảm thấy tốt đẹp.

THÊM VỀ MAN CITY v Arsenal TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man City 2-2 Arsenal: Cái kết khá nực cười cho một trận đấu khá lố bịch
👉 Arsenal ‘đấu hơn 11 người’ v Man City khi có nhiều âm mưu của trọng tài
👉 Tetchy Mikel Arteta đưa ra phản ứng ‘không thể tin được’ sau trận hòa Arsenal và thẻ đỏ trước Man City

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.