Sao Man City tiết lộ ‘sự khác biệt’ then chốt Arsenal, Liverpool trong chuyện đào mặn – ‘một đội đến chơi’

Arsenal Man City Silva

Ngôi sao của Manchester City, Bernardo Silva đã tiết lộ “sự khác biệt” giữa Arsenal và Liverpool sau khi đội bóng của Mikel Arteta không “đến thi đấu” vào Chủ nhật.

Pep GuardiolaĐội bóng của họ đã bị cầm hòa 2-2 trước Arsenal vào Chủ nhật khi bàn gỡ hòa ở phút cuối của John Stones đã mang về cho đội chủ nhà một điểm.

Erling Haaland ghi bàn từ rất sớm Man City dẫn trước, nhưng Arsenal đã đáp trả và dẫn trước 2-1 ở giờ nghỉ nhờ các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes.

Tuy nhiên, trò chơi lại thay đổi trước khoảng thời gian. Arsenal buộc phải bảo vệ mạng sống của mình trong hiệp hai sau khi Leandro Trossard bị đuổi khỏi sân một cách chính đáng vì hai thẻ phạt sau khi trì hoãn trận đấu bắt đầu lại.

Pháo thủ đã thi đấu xuất sắc khi khiến Man City thất vọng, đội dường như cạn ý tưởng khi hiệp hai diễn ra. Mặc dù vậy, họ vẫn tìm được bàn gỡ hòa khi chiến lợi phẩm được chia sẻ giữa hai đối thủ vô địch Premier League.

ĐỌC: Arsenal ‘chiến đấu chống lại hơn 11 người’ v Man City khi có rất nhiều âm mưu của trọng tài

Sự kình địch của Man City với Liverpool đã thống trị trong vài năm đầu dưới triều đại của Guardiola, nhưng Arsenal kể từ đó đã trở thành đối thủ lớn nhất của họ trong cuộc đua danh hiệu Premier League.

Sau trận hòa 2-2 này, Man City đang đứng đầu Premier League và hơn Arsenal 2 điểm. Phát biểu sau trận đấu, Silva thừa nhận anh “không vui” khi đưa ra câu trả lời mặn mà khi được hỏi “sự khác biệt” giữa Pháo thủ và Liverpool là gì.

“Sự khác biệt? Tôi không biết. Có thể Liverpool đã vô địch Premier League, còn Arsenal thì chưa. Rằng Liverpool đã vô địch Champions League, còn Arsenal thì không”, Silva nói.

“Liverpool luôn đối mặt trực tiếp với chúng tôi để cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu, vì vậy theo quan điểm này, các trận đấu với Arsenal không giống như những trận chúng tôi đã và đang gặp Liverpool.

“Vì vậy, có thể là một sự cạnh tranh khác.”

THÊM VỀ MAN CITY v Arsenal TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man City 2-2 Arsenal: Cái kết khá nực cười cho một trận đấu khá lố bịch
👉 Manchester City và Arsenal hòa nhau đau đớn, Pep Guardiola còn lại tính chi phí lớn hơn
👉 Tetchy Mikel Arteta đưa ra phản ứng ‘không thể tin được’ sau trận hòa Arsenal và thẻ đỏ trước Man City

Anh ấy nói thêm: “Chỉ có một đội đến chơi bóng.

“Thật không may, cầu thủ còn lại đã thi đấu trong giới hạn những gì có thể làm và được trọng tài cho phép.

“Chúng tôi không hài lòng vì muốn có ba điểm, nhưng tôi hài lòng với cách chúng tôi thi đấu và đối mặt với trận đấu. Tôi rất vui vì chúng tôi luôn vào sân để cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu.”

Phát biểu sau trận đấu, Stones được hỏi liệu Man City có “làm chủ được nghệ thuật hắc ám” hay không. Anh ấy trả lời: “Tôi không biết liệu họ có làm chủ được nó hay không.

“Họ đã làm điều đó được vài năm và chúng tôi biết mình sẽ mong đợi điều đó.

“Bạn có thể gọi nó là thông minh hay bẩn thỉu – dù bạn muốn nói theo cách nào, họ sẽ phá vỡ trò chơi và điều đó rõ ràng làm đảo lộn nhịp điệu của mọi người.

“Họ tận dụng nó để làm lợi thế cho mình và tôi nghĩ chúng tôi đã giải quyết nó rất tốt.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.