Xếp hạng cầu thủ Man City vs Arsenal: John Stones giải cứu! Siêu dự bị ghi bàn gỡ hòa đầy kịch tính để đưa Kyle Walker khốn khổ và nhà vô địch ra khỏi tù

Stones Haaland Walker Man City GFXGetty/MỤC TIÊU

Xếp hạng cầu thủ Man City vs Arsenal: John Stones giải cứu! Siêu dự bị ghi bàn gỡ hòa đầy kịch tính để đưa Kyle Walker khốn khổ và nhà vô địch ra khỏi tù

Manchester City đã cứu được một trận hòa trong tình huống kịch tính trước Arsenal khi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ của John Stones có nghĩa là trận tranh chức vô địch đầu mùa giải vào Chủ nhật đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

City khởi đầu rực rỡ và vượt lên dẫn trước trong 10 phút đầu tiên khi Erling Haaland bắt bóng sau đường chuyền của Saviho và ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà để ghi bàn thắng thứ 100 cho nhà vô địch Anh chỉ sau 105 lần ra sân.

Tuy nhiên, chấn thương của Rodri đã khiến trận đấu trở nên đảo chiều khi Arsenal gỡ hòa ngay sau khi ứng cử viên Quả bóng Vàng buộc phải tập tễnh vì chấn thương đầu gối khi Riccardo Calafiori thực hiện một cú cứa lòng từ cự ly 20m.

Đội khách đến từ phía bắc London sau đó đã dẫn trước sớm trong thời gian bù giờ của hiệp một khi Gabriel Magalhaes dâng cao đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc ở cự ly gần, chỉ khiến niềm vui của Pháo thủ chuyển sang đau khổ khi Leandro Trossard bị đuổi khỏi sân sau một pha phạm lỗi. thẻ vàng thứ hai ngay sau đó.

Như vậy, 45 phút thứ hai gần như diễn ra hoàn toàn ở rìa vòng cấm Arsenal, và trong khi David Raya cản phá Kyle Walker, Haaland và Josko Gvardiol, City cuối cùng đã tìm được đường vượt qua ở phút 98 khi Stones ghi bàn gỡ hòa sau một pha cản phá. Quả tạt của Jack Grealish dội vào vòng cấm.

MỤC TIÊU đánh giá các cầu thủ Man City trên sân Etihad…

Theo dõi MỤC TIÊU trên WhatsApp! 🟢📱

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.