Keane nói với HLV Arteta của Arsenal rằng hãy ‘thể hiện một chút đẳng cấp’ sau khi anh bảo vệ ngôi sao ‘ngớ ngẩn’

Roy Keane về Arsenal

Roy Keane cho rằng HLV Mikel Arteta của Arsenal cần phải “thể hiện một chút đẳng cấp” và “tiến lên” sau khi Leandro Trossard bị đuổi khỏi sân.

Các nhà đương kim vô địch và đối thủ lớn nhất của họ đã có một cuộc đụng độ hấp dẫn tại sân vận động Etihad, nơi bàn mở tỷ số sớm của Erling Haaland đã bị hủy bỏ bởi một pha lập công tuyệt đẹp của Riccardo Calafiori trong trận đấu đầu tiên ở Arsenal.

Ngôi sao cố định Gabriel được hỗ trợ Arsenal dẫn trước bằng cú đánh đầu ở phút bù giờ của hiệp một, nhưng kịch tính hơn xảy ra sau đó khi Leandro Trossard bị đuổi khỏi sân ngay sau đó.

Pháo thủ 10 người đã bảo vệ mạng sống của mình trong suốt hiệp hai và lãng phí thời gian để cố gắng kéo dài thời gian, nhưng City đã vượt lên dẫn trước 2-2 nhờ công cầu thủ vào thay người John Stones.

Arteta phải đối mặt với các câu hỏi về quyết định của trọng tài Michael Oliver khi trao thẻ phạt thứ hai cho Trossard vì đã đá bóng ra xa hai tuần sau khi Declan Rice nhận thẻ vàng thứ hai vì lý do tương tự.

“Tôi không muốn bình luận,” ông chủ Arsenal nói. “Tôi đã nhìn thấy nó và nó quá rõ ràng nên tôi sẽ để lại cho các bạn.

“Tôi đã gặp rắc rối lớn khi cố gắng giải quyết những gì xảy ra trên sân. Vấn đề của tôi không phải là giải quyết những gì xảy ra ngoài sân cỏ.”

Nói với Arteta, có một trường hợp bóng bị đá đi của cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku của Man City, anh ấy nói: “Đó là những gì tôi đang nói. Rõ ràng là không cần thiết phải bình luận về nó. Đây là lần thứ hai.

“Tôi dự đoán 100 trận đấu ở Premier League mùa này sẽ là 10 đấu 11, hoặc 10 đấu 10, hoặc 9 đấu 10 mùa này. Hãy xem nào.”

THÊM VỀ MAN CITY v Arsenal TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man City 2-2 Arsenal: Cái kết khá nực cười cho một trận đấu khá lố bịch
👉 Manchester City và Arsenal hòa nhau đau đớn, Pep Guardiola còn lại tính chi phí lớn hơn
👉 Tetchy Mikel Arteta đưa ra phản ứng ‘không thể tin được’ sau trận hòa Arsenal và thẻ đỏ trước Man City

Nhưng cựu đội trưởng Manchester United, Keane khẳng định rằng Arteta lẽ ra phải thể hiện “một chút đẳng cấp” và “uống thuốc” sau sự cố khiến Trossard bị đuổi khỏi sân cho Arsenal.

Nói tiếp Bầu trời thể thaoKeane cho biết: “Các nhà quản lý đều ra mặt hàng tuần và nói rằng mọi quyết định đều chống lại họ. Chỉ cần bước ra và chấp nhận nó.

“Trong sâu thẳm anh ấy sẽ hài lòng với một điểm. Thể hiện đẳng cấp một chút đi, HLV của Arsenal. Anh ấy có lẽ xứng đáng nhận thẻ đỏ, chúng tôi đã phản ứng tốt và đi tiếp.

“Đó là kết thúc của nó. Uống thuốc và đi tiếp. Hãy thể hiện đẳng cấp một chút.”

Về xu hướng rộng rãi hơn của các huấn luyện viên làm điều tương tự, Keane nói thêm: “Sẽ không tốt nếu một huấn luyện viên bước ra sau trận đấu và chỉ nói: ‘Ừ, bạn biết anh ấy hơi ngớ ngẩn, đó là một thẻ vàng. .

“Mọi huấn luyện viên đều ra sân hàng tuần và nói: ‘Không, đó không phải là một pha phạm lỗi, không phải thế này, có chuyện gì đó đã xảy ra trước đó 5 phút.’

“Chỉ cần ra sân và đủ lớn… các cầu thủ làm những điều ngớ ngẩn trên sân bóng, bước ra và thể hiện một chút đẳng cấp và nói: ‘Trọng tài đã cho anh ta cơ hội đuổi anh ta ra khỏi sân. Chúng tôi thất vọng nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục.”

ĐỌC THÊM: Arsenal ‘chiến đấu chống lại hơn 11 người’ v Man City khi có rất nhiều âm mưu của trọng tài

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.