Richards bác bỏ tuyên bố ‘lố bịch’ của Keane về Arsenal sau lời chế nhạo thẳng thừng của anh ấy về cặp đôi ‘không thể tin được’

Micah Richards nói về Liverpool

Micah Richards đã phản ứng sau khi anh ấy đối đầu với Roy Keane sau trận hòa 2-2 của Arsenal tại Etihad trước Manchester City.

Arsenal trải qua khởi đầu ác mộng tại Etihad khi Erling Haaland sút tung lưới Man City dẫn trước, nhưng Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes đã ghi bàn để lật ngược tình thế trận đấu trước khi hiệp đấu kết thúc.

Tuy nhiên, Arsenal đã bị hạ tới 10 người vào cuối hiệp một khi Leandro Trossard phải nhận thẻ vàng thứ hai vì trì hoãn trận đấu bắt đầu lại.

Đội bóng của Mikel Arteta bảo vệ mạng sống sau giờ nghỉ để gây thất vọng Man CityTuy nhiên, đội chủ nhà đã tiến sâu vào phút bù giờ để gỡ hòa cho đội bóng của Pep Guardiola.

Arsenal lẽ ra đã có được một điểm trước trận đấu và mặc dù họ có thể sẽ rất đau lòng sau khi để thủng lưới vào cuối trận, nhưng điều này không làm mất đi màn trình diễn phòng ngự xuất sắc của họ.

Richards cho rằng bộ đôi phòng ngự Gabriel và William Saliba – những người được ca ngợi là cặp trung vệ xuất sắc nhất Premier League – là “không thể tin được”, nhưng Keane không đồng ý với chuyên gia này.

Richards nói: “Tôi nghĩ Gabriel và Saliba thật không thể tin được.

ĐỌC: Arsenal ‘chiến đấu chống lại hơn 11 người’ v Man City khi có rất nhiều âm mưu của trọng tài

“Việc phòng ngự như vậy trong 45 phút trong hiệp hai trước đội mạnh nhất giải đấu, thật đáng chú ý. Đi bóng chặt chẽ, bỏ khoảng trống, tổ chức, Gabriel ghi bàn…

“Khi Gabriel đến Arsenal (anh ấy) đã mắc một vài sai lầm khi cầm bóng, nhưng anh ấy đã thay đổi lối chơi của mình để trở nên đáng tin cậy hơn mỗi tuần. Cho dù đó là phòng ngự cố định, tấn công cố định, lối chơi tổng thể của anh ấy, tôi chỉ nghĩ anh ấy thật đáng chú ý.”

Keane không mấy tin tưởng vào Arsenal. Anh ấy trả lời: “Họ đã để thủng lưới hai bàn, họ phòng ngự không tốt.

“Tôi có thể nói cho bạn biết không, điều đó đã xảy ra trước khi các đội có thể giành được kết quả với 10 người. Có vẻ như chúng ta đang giả vờ rằng họ đã làm được điều gì đó phi thường.

“Nghe này, Arsenal đã chơi tốt, nhưng Man City thực sự kém, không di chuyển, không chồng chéo, không lùi bước, nên Man City chơi kém hơn hàng phòng ngự xuất sắc của Arsenal.”

Richards đáp lại: “Đúng vậy, trước một trong những đội hay nhất mà chúng tôi từng thấy trong lịch sử Premier League.”

THÊM VỀ MAN CITY v Arsenal TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man City 2-2 Arsenal: Cái kết khá nực cười cho một trận đấu khá lố bịch
👉 Manchester City và Arsenal hòa nhau đau đớn, Pep Guardiola còn lại tính chi phí lớn hơn
👉 Tetchy Mikel Arteta đưa ra phản ứng ‘không thể tin được’ sau trận hòa Arsenal và thẻ đỏ trước Man City

Gary Lineker đã trả lời cuộc trao đổi này trong tập mới nhất của The Rest is Football. Anh ấy nói rằng anh ấy thấy nó “thú vị”.

Lineker nói: “Đó là một cuộc tête-à-tête nhỏ tuyệt vời giữa hai bạn.

“Đó không phải là một cuộc tranh cãi nhưng giả sử Roy muốn nêu quan điểm của mình, anh ấy nói ‘à ai cũng có thể phòng thủ, điều đó thật dễ dàng’. Và anh ấy nói ‘Tôi không biết bạn đang nói gì về Micah, họ đã để thủng lưới hai bàn, họ không thể chơi tốt như vậy’.”

“Điều đó thật nực cười phải không,” Richards xen vào, Lineker trả lời: “Mặc dù vậy, nó rất thú vị. Anh ấy biết cách trở thành Roy Keane.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.