Roy Keane muốn thủ môn Premier League ‘bị phạt’ vì lỗi đắt giá trong trận Siêu Chủ nhật

Danny Welbeck ghi bàn cho Brighton trong trận gặp Nottingham Forest

Roy Keane đã kêu gọi Nottingham Forest phạt thủ môn Matz Sels một tuần lương vì góp công vào bàn thắng thứ hai của Brighton trong trận đụng độ Premier League vào Chủ nhật.

Forest đã dẫn trước quả phạt đền sớm của Chris Wood nhưng ngay trước khi hiệp một kết thúc và ngay sau khi cú đánh đầu của Jack Hinshelwood nâng tỷ số lên 1-1, Danny Welbeck bước lên để thực hiện cú đá phạt vòng qua bức tường, vượt qua Selz bằng chân phẳng và vào góc lưới để thực hiện một pha xoay chuyển tình thế đầy kịch tính.

Trong khi các chuyên gia Sky của Keane khen ngợi Welbeck – một cầu thủ không nhất thiết phải nổi tiếng với khả năng cố định như vậy – trong thời gian nghỉ giữa hiệp, Keane lại nhắm vào thủ môn vì bị đánh về phía khung thành của anh ta.

Cựu tiền vệ Forest Keane cho biết: “Tôi không chắc đó là một quả đá phạt, nhưng bạn biết không? Thủ môn sẽ bị phạt một tuần lương. Bạn không thể bị đánh bại ở phía đó. Bạn không thể bị đánh bại về phía bạn. Tôi sẽ phạt anh ta một tuần lương, thật tội nghiệp.

“Anh ta đã đánh cược nghiêng về bên phải, bạn không thể bị đánh bại về bên đó.”

Khi người dẫn chương trình Dave Jones hỏi liệu điều ngược lại là Welbeck có xứng đáng được thưởng hay không, Keane tỏ ra dịu dàng.

“Hãy nhìn xem, Danny là một cầu thủ giỏi và anh ấy có ảnh hưởng đến các trận đấu. Anh ấy không thực hiện những quả đá phạt, nhưng rõ ràng anh ấy rất thích nó và nghĩ ‘nếu mình sút trúng khung thành…’ Từ góc nhìn của thủ môn là không đủ tốt, nhưng Danny luôn ảnh hưởng đến trận đấu, chúng tôi biết điều đó.

Trận đấu đầu tiên tại Premier League trong Super Sunday đã đọ sức với hai đội về phong độ, cả hai đã thắng hai và hòa hai trong bốn trận đầu tiên và cả hai bên đều biết rằng một chiến thắng sẽ đưa họ vào top 4 ít nhất trong vài giờ.

ĐỌC THÊM: Phil Jones rõ ràng có tên trong danh sách mười ‘anh ấy đang làm gì vậy?’ mục tiêu riêng

Sự lội ngược dòng của Brighton vào cuối hiệp một đồng nghĩa với việc Forest không thể lặp lại chiêu trò của họ trước Anfield tuần trước khi bảo vệ lợi thế dẫn trước 1-0 để ghi chiến thắng nổi tiếng tại Anfield.

Thủ môn Alisson của Liverpool không hài lòng với chiến thuật của đội khách ngày hôm đó.

“Thật đáng tiếc, mất điểm trên sân nhà chẳng tốt chút nào nhưng đối thủ hôm nay chỉ muốn phòng ngự và chơi bóng dài”, anh nói.

“Chúng tôi đã để họ điều đó quá dễ dàng khi họ ghi bàn, chúng tôi phòng ngự kém.

“Chúng tôi không thể tạo ra nhiều, hôm nay chúng tôi thiếu chất lượng, chúng tôi cần nhiều năng lượng hơn.

“Hôm nay chúng tôi đã đánh mất ba điểm một cách không cần thiết.

“Tất cả những cơ hội mà chúng tôi có đều không đủ rõ ràng và họ phòng ngự tuyệt vời, họ lao thẳng vào phía trước quả bóng.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.