Pep Guardiola giải thích cách Kyle Walker hạ gục anh ta khỏi cơn thịnh nộ trong cuộc đụng độ Man City-Arsenal nảy lửa

Pep Guardiola vỗ tay khi Mikel Arteta trông không vui ở phía sau

Pep Guardiola rời đi với niềm vui hơn trong hai huấn luyện viên sau khi chứng kiến ​​đội bóng của ông cứu được một điểm muộn trong trận hòa 2-2 trước Arsenal với 10 người.

Pha dứt điểm bằng ngón chân thông minh của Erling Haaland đã giúp Manchester City dẫn trước chỉ sau chín phút, nhưng đội chủ nhà đã mất Rodri vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng ngay sau đó.

Cú sút xuất sắc của Riccardo Calafiori sau một quả đá phạt nhanh đã khôi phục thế cân bằng cho Arsenal ngay sau khi Rodri chính thức được thay ra, và Man City phải khiếp sợ khi Gabriel Magalhaes lãng phí một cơ hội đánh đầu đẹp mắt từ một tình huống cố định.

Nhưng trung vệ này đã không phạm sai lầm nào sau khi một lần nữa thoát khỏi người bị kèm cặp khi hiệp một sắp kết thúc, đánh đầu tung lưới Bukayo Saka thực hiện quả phạt góc tuyệt vời từ cự ly gần.

Tuy nhiên, Leandro Trossard đã bị phạt thẻ vàng thứ hai sau khi sút bóng đi ở thời gian bù giờ của hiệp một, khiến Arsenal phải bảo vệ lợi thế dẫn trước trong cả hiệp hai.

Pháo thủ đã suýt làm được điều đó một cách khó khăn, trong khi Man City thiếu ý tưởng khi đối mặt với hàng phòng ngự thấp 10 người – nhưng cuối cùng đã cứu được một điểm ở phút 98 khi John Stones đệm bóng nâng tỉ số lên 2-2.

Tuy nhiên, City đặc biệt khó chịu với bản chất của bàn gỡ hòa của Arsenal, tuy nhiên, cảm thấy đội trưởng Kyle Walker đã không có đủ thời gian để trở lại vị trí sau khi được trọng tài Michael Oliver triệu tập vào phần sân đối phương để nói chuyện với hai đội trưởng.

Guardiola thất vọng ngồi xuống ghế sau bàn thắng đó, đồng thời xác nhận với Sky Sports sau trận đấu rằng sự tức giận của ông nhắm vào Walker chứ không phải các quan chức… ít nhất là vào thời điểm đó.

Ông chủ của Man City giải thích rằng cuộc trò chuyện giữa hiệp với Walker đã thay đổi quan điểm của ông về vụ việc, ông nói: “Tôi (khó chịu) với Kyle nhưng Kyle đã đúng, vì trọng tài đã yêu cầu anh ấy đến và nói chuyện với anh ấy với những người khác. . Khi điều này xảy ra, một số người phải ở gần bóng và bạn phải điều chỉnh lại hàng hậu vệ, nhưng chúng tôi không có thời gian.

“Nhưng đừng lo lắng, Kyle đã đến đúng vị trí một giây trước khi Calafiori (ghi bàn), nên cuối cùng thì điều đó đã xảy ra. Nhưng chúng tôi biết rằng mỗi quả đá phạt họ luôn có thể nhanh chóng đến được với các cầu thủ chạy cánh và họ thực sự chơi rất tốt với Saka và Martinelli.

“Tôi không thích bộ tứ vệ di chuyển toàn diện, nhưng khi trọng tài nói ‘đến nói chuyện với tôi’, ít nhất hãy để (các cầu thủ) trở lại vị trí của mình, vì lần sau chúng tôi sẽ không đi nói chuyện với họ. Đó không phải là vấn đề với Kyle.”

Tuy nhiên, Guardiola đã chấp nhận lỗi của Walker trong bàn thắng thứ hai của Arsenal, tuy nhiên, nói: “Chúng tôi đã thay người (Doku) để thay Kyle nhưng Kyle đã phòng ngự không tốt.”

PHỦNG HỘ F365 THÊM
👉 Hai sao Liverpool được khen ngợi đặc biệt nhưng TAA lại ‘nghèo’; Cú ‘cứu nguy kép’ của Raya có thực sự tuyệt vời đến thế không?
👉 Danny Welbeck vẫn là nhân vật chủ chốt của Brighton, cười nhạo những bản hợp đồng hào nhoáng Ngoại hạng Anh
👉 Hậu vệ ‘trung bình’ của Arsenal bị lộ thể thức Champions League ‘f**ked’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.