Souness tuyên bố không có bản hợp đồng nào của Man Utd ‘nắm bắt được tình trạng bất ổn của câu lạc bộ tốt hơn người đàn ông trị giá 36 triệu bảng

Graeme Souness về Man Utd

Huyền thoại Liverpool Graeme Souness khẳng định “không có cầu thủ nào nắm bắt được tình trạng bất ổn của câu lạc bộ ở Man Utd tốt hơn cựu tiền đạo Monaco Anthony Martial.

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp từ Monaco với giá 36 triệu bảng vào năm 2015 trong một thỏa thuận khiến anh trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử vào thời điểm đó.

Trước Man United Tiền đạo Martial đã ghi 90 bàn sau 317 trận trên mọi đấu trường trước khi rời CLB vào cuối mùa giải trước theo dạng chuyển nhượng tự do.

Martial đã có một số khó khăn khi tìm một câu lạc bộ mới vì yêu cầu về lương và hồ sơ chấn thương nhưng cuối cùng anh ấy đã ký hợp đồng với AEK Athens theo hợp đồng ba năm vào đầu tuần này.

Và Souness đã chỉ trích Martial khi anh rời Old Trafford bằng cách nhấn mạnh rằng cựu tuyển thủ Pháp “không thể chơi cho một câu lạc bộ lớn”.

Souness đã viết trong Thư hàng ngày: “Trong chín mùa giải ở Manchester United, không có cầu thủ nào hiểu rõ hơn tình trạng bất ổn của câu lạc bộ. Anh ấy là ví dụ điển hình nhất về những sai lầm mà họ đã mắc phải.

“Tôi đã nói khoảng 4 năm trước, khi bước vào một mùa giải mới, rằng đó phải là cơ hội cuối cùng của Martial. Tôi không thể tin rằng chỉ đến mùa hè này anh ấy mới rời câu lạc bộ.”

Souness nói thêm: “Rõ ràng như cái mũi trên khuôn mặt của bạn rằng anh ấy không phải là cầu thủ của Manchester United và điều đó là hiển nhiên sau một vài mùa giải. Anh ấy không thể chịu đựng được việc chơi cho một câu lạc bộ lớn như United, nơi mọi trận đấu đều (a) phải thắng.

“Không có nghi ngờ gì về khả năng của anh ấy. Anh ấy có mọi thứ để trở thành một cầu thủ hàng đầu, nhưng cuối cùng anh ấy lại trở thành một gánh nặng. Bạn bắt đầu từ suy nghĩ, vào ngày đầu tiên của anh ấy, ‘Anh ấy có thể trở thành một cầu thủ như thế nào’, đến bây giờ, ‘Anh ấy có thể trở thành một cầu thủ như thế nào’. Nhưng Manchester United có thể làm điều đó với các cầu thủ – cần phải có một tinh thần kiên cường nhất định để thành công.”

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Huyền thoại Man Utd Cristiano Ronaldo xé xác ‘hai con chuột’ sau chỉ trích Euro 2024
👉 Phil Jones rõ ràng có mặt trong danh sách mười ‘anh ấy đang làm gì?’ mục tiêu riêng
👉 Đồng sở hữu Man Utd INEOS nói rằng họ đã phạm sai lầm quan trọng trong chuyển nhượng mùa hè bởi các chuyên gia BBC

Trung vệ Lisandro Martinez của Man Utd đã trốn tránh án phạt nặng sau pha vào bóng bằng hai chân với cầu thủ Daichi Kamada của Crystal Palace vào thứ Bảy khi anh này bị phạt thẻ vàng.

Và cựu hậu vệ Chelsea Jason Cundy khẳng định đó không phải là một thẻ đỏ, anh nói trên talkSPORT: “Đối với tôi nó không phải là màu đỏ. Đó là một pha xử lý xấu xí. Anh ấy chưa liên lạc. Tôi không nghĩ thế là đủ cho một màu đỏ, tôi không nghĩ là đủ.

“Thật khủng khiếp, nhưng anh ấy không tiếp xúc với bóng, hầu như không có, không tiếp xúc với cầu thủ. Điều đó phải đi vào nó.

“Anh ấy nhảy lên bằng cả hai chân trên không, gập đầu gối và lao xuống trước quả bóng. Tôi không thể nhớ cầu thủ đó là ai, nhưng nếu chân anh ta ở phía bên kia của quả bóng thì đó là màu đỏ. Anh ấy không liên lạc với cầu thủ và tôi nghĩ điều đó phải được xem xét.

“Lý do duy nhất khiến anh ấy thoát tội là vì anh ấy không liên lạc với cầu thủ. Nó thực sự kỳ quặc, thực sự kỳ lạ, gần như nghiệp dư. Đó là một pha vào bóng khủng khiếp.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.